เวอร์จิ้น ฮิตซ์ เอาใจสาวกชาวเคป๊อป ปลุกกระแส“เทศกาล เกาหลี ฟีเวอร์”

ข่าวบันเทิง Wednesday May 21, 2008 10:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--เวอร์จิ้น ฮิตซ์
จัดได้ว่าเป็นสถานีเพลงฮิตยอดนิยมที่มีแบบฉบับไม่ซ้ำใครและอินเทรนด์สุดล้ำ สำหรับ คลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ คลื่นเพลงฮิตอันดับหนึ่งของคนกรุงเทพ ที่ครั้งนี้ยกกระแสเกาหลี ฟีเวอร์ มามัดใจแฟนๆ ชาวเคป๊อบทั้งหลายให้ได้มันส์กันแบบทะลุมิติ ตลอดทั้งเดือนมิถุนายน ด้วยกิจกรรมสุดฮิตฉบับเอาใจสาวก คอเกาหลีล้วนๆ เหมือนยกเอาบรรยากาศ “เทศกาลเกาหลี ฟีเวอร์” มาไว้บนหน้าปัดวิทยุอย่างจุใจ
“ตูน-มนัสวี บุณยะวณิช” โปรแกรมไดเรคเตอร์หนุ่มไฟแรงแห่งคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ กล่าวถึงเทศกาล “เกาหลี ฟีเวอร์ ที่เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ว่า “เทศกาลนี้เราจัดขึ้นเพื่อเอาใจสาวกชาวเคป๊อบโดยเฉพาะ เลยครับ ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ เรายกให้เป็นเดือนของเกาหลีฟีเว่อร์กันเลยก็ว่าได้ แบบสุดๆ ไม่มีกั๊ก เรียกได้ว่าใครที่เป็นแฟนเกาหลีอยู่ในตอนนี้ ไม่ควรพลาดเด็ดขาดกับกิจกรรมที่จะมีขึ้นครับ ประเดิมงานแรกด้วย มินิคอนเสิร์ตจากบอยแบรนด์สุดฮิต “SS501” บนเวที “ฮิตซ์ คอนเสิร์ต ตอน ฮิตซ์ ฟอร์ ออล” ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 1 มิถุนายน 2551 ที่ ลาน พาร์ค พารากอน , ต่อด้วยกิจกรรมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้เป็นแขกวีไอพีแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับศิลปินบอยแบนด์สุดยอดขวัญใจชาวไทย “ดงบังชิงกิ” ,รวมถึงการแจกบัตรเข้าชม การแสดง “Jump” คอมาดี้ โชว์อันดับ 1 จากเกาหลี ที่เขย่าเวทีบรอดเวย์จนสะเทือน มาแล้ว และ บิ๊กเซอร์ไพรซ์สุดพิเศษกับการขนแฟนรายการผู้โชคดีขึ้นเครื่องบินไกลไปตะลุยแดนกิมจิถึงประเทศเกาหลีใน “HItZ Passport” รวมไปถึงการร่วมสนุกโดยการโทรเข้ามาเล่นเกมส์เพื่อลุ้นรับของรางวัล ที่อิมพอร์ตจากเกาหลี
สุดกิ๊บเก๋ในทุกช่วงดีเจ. เป็นอย่างไงบ้างครับ แน่นๆ เน้นเกาหลีแบบล้วนๆ จริงๆ ผมว่าเป็นอะไรที่ไม่ควรพลาดเลยนะครับ สำหรับแฟนรายการที่สนใจอยากจะเข้าร่วมกิจกรรมของเรา ก็สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กเข้าไป ดูรายละเอียดได้ที่ www.virginhitz.com โอกาสดีๆ รอคุณอยู่นะครับ” “ตูน” กล่าว
สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดประสบการณ์ดีๆ แบบนี้ ติดตามฟังรายละเอียดการร่วมสนุกของแต่ละกิจกรรม ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ทุกช่วงดีเจ หรือทาง www.virginhitz.com ที่นี่ที่เดียว
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2262-3500
คุณพรรณทิพา [โอ๋
] 081-637-1415 / คุณณัฐพงษ์ [เพียว
] 081-340-3966
คุณชนัญญา [ฟาง
] 081-838-1161 / คุณอัมพิกา (เอม) 081-916-6455

แท็ก เกาหลี   สถานี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ