Gossip News: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Wednesday May 21, 2008 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--อาร์เอส
พูดถึงวงร็อกรุ่นใหม่ฝีมือดี “RAPBIT DOLLS” (แรบบิท ดอลล์) หลาย ๆ คนอาจจะเคยได้เห็นฝีมือกันมาบ้างแล้ว จากงานเพลงอันเดอร์กราวน์ เพราะทั้ง 5 หนุ่ม “อั้น - กษิดิศ ฤทธิเรือง (ร้องนำ), ต๊อบ - ภราดร รอดประเสริฐ (กีตาร์),เอิร์ก - พลพัฒน์ นิลอุบล (เบส), ต่อ - ภราดา รอดประเสริฐ (กลอง), เอ็ม - ศิวกร ฤทธิเรือง (กีต้าร์) ต่างได้การยอมรับจากแฟนเพลง ในฐานะศิลปินร็อก ที่ทำเพลงออกมาแล้วโดนใจคนฟังได้เป็นอย่างดี มาถึงวันนี้พวกเขาได้ ขอแจ้งเกิดอย่างเต็มตัว ภายใต้การดูแล ของค่ายร็อกน้องใหม่ “Dark Side” (ดาร์ก ไซด์) กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก “หยุดน้ำตา” เพลงช้าที่เป็นอีกหนึ่งอารมณ์ของชาวร็อก โดยเฉพาะน้ำเสียงของนาย “อั้น” ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสะกดใจคนฟังกันเลยทีเดียว และสำหรับ มิวสิกวีดีโอที่หลาย ๆ คนถามหา ก็มีให้ชมกันแล้วที่ www.youdumv.com
โดนใจแฟน ๆ ไปเต็ม ๆ สำหรับผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของหนุ่ม ๆ วง “Infamous” (อินเฟมัส) ในเพลง “ละเลย” ซึ่งเพลงนี้ 5 หนุ่ม เล่าว่าตอนนี้มีฟีดแบ็คดีมาก ถึงขั้นคู่รักบางคู่ที่เริ่มห่างเหิน หันกลับมาแฮปปี้ในความรักอีกครั้งหนึ่งทีเดียว ถ้าใครอยากรู้ว่าเพลงนี้มีดียังไงก็คงต้องรีบไปหาฟังกันแล้วนะจ๊ะ!! ซึ่งอัลบั้มเต็มก็มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ!!!
อีกหนึ่งศิลปินคู่หูดูโอ้ที่กำลังมาแรงขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ 2 หนุ่ม “บอน - แบงค์” (เทน อิเลเวน) ที่ล่าสุดหลังจากปล่อยมิวสิก ฯ เพลง “เวลาที่หายไป” ออกมา ก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะในเนื้อเรื่องทั้ง “บอน” และ “แบงค์” แสดงได้เศร้ามาก ๆ แถมยังมีฉากที่ทำให้ต้อง เสียน้ำตากันเลยทีเดียว งานนี้เรียกคะแนนสงสารจากแฟน ๆ ไปเป็นกระบุง อีกทั้งยังมีการถามไถ่กันเข้ามาอีกว่าฉากที่ร้องไห้นี่ใช้น้ำตาเทียมหรือเปล่า ??? งานนี้เลยไปสืบถามเจ้าตัว จนได้คำตอบมาว่าน้ำตาที่เห็นในมิวสิก ฯ นั้น ของจริงล้วน ๆ ทั้ง 2 หนุ่ม“บอน - แบงค์” เขาขอคอนเฟิร์ม!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ