ภาพข่าวนกแอร์เปิดร้านค้าออนไลน์ “นกสไมล์ช็อป”

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday May 21, 2008 13:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
นกแอร์ สายการบินของคนไทย ให้บริการทุกเที่ยวบินด้วยรอยยิ้ม ได้เปิดให้บริการร้านขายของที่ระลึกออนไลน์ “นกสไมล์ช็อป” แก่แฟนๆของนกแอร์ และผู้ที่สนใจเข้าเลือกชมซื้อสินค้าผ่านทางอินเตอร์เนตได้อย่างสะดวกสบาย
แฟนๆนกแอร์ไม่ต้องรอขึ้นเที่ยวบินหรือเดินทางไปถึงสนามบินอีกต่อไปแล้ว ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมและเลือกซื้อสินค้าพรีเมี่ยมครบทุกชนิดเช่นเดียวกับที่จำหน่ายบนเครื่องบินและท่าอากาศยานได้ที่ “นกสไมล์ช็อป” เพียงคลิกไปที่ http://shop.nokair.com โดยมีสินค้าที่น่าสนใจมากมายเช่น เสื้อโปโล ราคา 270 บาท พวงกุญแจ ราคา 180 บาท นาฬิกาตั้งโต๊ะ ราคา 540 บาท และตุ๊กตาหมี ราคา 360 บาท เป็นต้น ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าดังกล่าวได้ทุกที่ทุกเวลา และชลน์ได้ทันที โดยมีบริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด ผู้นำด้าน e-Commerce solution รายใหญ่ในประเทศไทย เป็นผู้พัฒนาเว็บไซต์เพื่อสร้างความมั่นใจและปลอดภัยในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านร้าน “นกสไมล์ช็อป” เป็นอีกครั้งที่นกแอร์ได้สร้างสรรค์การบริการเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น
บรรยายภาพ นกแอร์เปิดร้านค้าออนไลน์ “นกสไมล์ช็อป” http://shop.nokair.com สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าพรีเมี่ยมของ สายการบินนกแอร์ สามารถเลือกช้อปออนไลน์ได้จากทุกแห่งในโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วิมลพรรณ วิบูลย์มา/ เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์. 02-260-5820 ต่อ 124 หรือ 115 โทรสาร. 02-260-5847-8 อีเมล์ puii@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ