ฟูจิตสึผนึกกำลังแวลลูฯ รุกตลาดสแกนเนอร์ ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้า

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday May 21, 2008 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านไอทีโซลูชันและการสื่อสารระดับโลก แต่งตั้งบริษัทเดอะ แวลลูซิสเตมส์ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายสแกนเนอร์ในประเทศไทย ขยายช่องทางการจัดจำหน่าย พร้อมตั้งเป้าเพื่อรองรับการขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้น
นายทาคาฟูมิ มิคูนิ ประธานบริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เดอะแวลลูซิสเตมส์ มีความโดดเด่นและเหมาะสมแก่การเป็นพันธมิตรกับฟูจิตสึ ในการขยายเข้าสู่ตลาดในส่วนของผลิตภัณฑ์สแกนเนอร์ของฟูจิตสึ เนื่องจากแวลลูฯ เป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งมีวิสัยทัศน์และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยี รวมทั้งให้บริการแก่ลูกค้า ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด นอกจากนั้นแวลลูฯ ยังมีพันธมิตรที่ช่วยในการขยายตลาดถึง 3,000 ราย ซึ่งผมมั่นใจว่าแวลลูฯ จะช่วยผลักดันยอดจัดจำหน่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
“จากข้อมูลของ IDC ประเทศไทย เดือนมกราคม — ธันวาคม 2007 ที่ผ่านมา ฟูจิตสึอยู่ในอันดับที่ 1 ของตลาดสแกนเนอร์ในประเทศไทย โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดของผลิตภัณฑ์สแกนเนอร์ทั้งหมดถึง 63 เปอร์เซ็นต์ ทำให้เรามองเห็นอนาคตของตลาดสแกนเนอร์ว่าสามารถเติบโตไปได้อีก และทางเราเชื่อมั่นว่าแวลลูฯจะช่วยขยายตลาดสแกนเนอร์ได้อย่างแน่นอน”
“โดยทางฟูจิตสึเห็นว่าตลาดสแกนเนอร์ยังสามารถขยายฐานลูกค้าไปได้อีกมาก เนื่องจากในปัจจุบันข้อมูลทุกๆอย่างล้วนแล้วแต่ถูกปรับเปลี่ยนมาอยู่ในรูปแบบดิจิตอลมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมในส่วนของภาครัฐ และเอกชน เอกสาร และ กระดาษที่สำคัญต่างๆ ถูกเปลี่ยนมาอยู่ในรูปแบบดิจิตอล โดยใช้วิธีการการสแกนและจัดเก็บ ทำให้เครื่องสแกนเนอร์เข้ามามีบทบาทสำคัญมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นเครื่องสแกนเนอร์ที่มีวิธีการใช้งานที่สะดวก รวดเร็ว ง่ายดาย ย่อมเป็นตัวเลือกอันดับแรกที่ผู้บริโภคจะตัดสินใจเลือกซื้อ โดยทางฟูจิตสึได้มีการพัฒนาและคิดค้นเทคโนโลยีและซอฟต์แวร์ที่สามารถรองรับความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบ” นายทาคาฟูมิ มิคูนิ กล่าวเสริม
“ การที่แวลลูฯ ได้เป็นผู้แทนจำหน่ายเครื่องสแกนเนอร์ของฟูจิตสึในครั้งนี้ จะเป็นการช่วยเติมเต็มสายผลิตภัณฑ์ของบริษัทให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น จากแต่เดิมที่เราทำตลาดสินค้าสแกนเนอร์อยู่เพียงแค่ระดับคอนซูเมอร์ ตอนนี้เราพร้อมแล้วที่จะประกาศให้ตัวแทนจำหน่ายของเราที่มีอยู่กว่า 3,000 รายทั่วประเทศได้ทราบว่า เราพร้อมที่จะรุกเข้าไปสู่ตลาดในกลุ่มขององค์กรขนาดกลางและขนาดใหญ่ในแต่ละเซกเมนต์ยิ่งขึ้น เช่น ภาคการเงิน ในกลุ่มธนาคารและสถาบันการเงิน ภาคสาธารณสุข เช่น โรงพยาบาลของรัฐและเอกชนทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่ ตลอดจนองค์กรภาครัฐและเอกชนอื่นๆ ที่ต้องการโซลูชันเพื่อการบริหารจัดการเอกสารจำนวนมากในองค์กร ผมจึงต้องขอขอบคุณทางฟูจิตสึเป็นอย่างยิ่ง ที่ไว้วางใจและเชื่อมั่นในศักยภาพของแวลลูฯ ซึ่งผมมั่นใจว่า ด้วยคุณภาพและความโดดเด่นของสแกนเนอร์ของฟูจิตสึ รวมถึงกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งในการทำตลาดของเราจะช่วยผลักดันให้ยอดขายของฟูจิตสึก้าวไปสู่จุดหมายที่เราตั้งไว้ร่วมกันได้อย่างแน่นอน ” นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด กล่าว
เกี่ยวกับ บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส ประเทศไทย จำกัด
บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส ประเทศไทย จำกัด ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ.2533 โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้แก่ คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ทางด้านโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับงานด้านการผลิต การศึกษา การค้าปลีก ธนาคารและธุรกิจส่วนอื่น นอกจากนั้น เรายังให้บริการให้คำปรึกษา ออกแบบพัฒนาระบบ ออกแบบเครือข่าย Helpdesk ฝึกอบรม ติดตั้งระบบ และการบำรุงรักษา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.th.fujitsu.com
เกี่ยวกับ บริษัท เดอะแวลลูซิสเต็มส์ จำกัด
บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ก่อตั้งโดยนายณรงค์ อิงค์ธเนศ ประธานกรรมการบริหาร เมื่อปี พ.ศ. 2531 เพื่อดำเนินธุรกิจเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีชั้นนำ บริษัทฯ ได้ประกาศความร่วมมือในระดับภูมิภาค ด้วยการจัดตั้งบริษัทอีซีเอส โฮลดิงส์ จำกัด หรืออีซีเอสเอชขึ้น ซึ่งในปัจจุบันบริษัทอีซีเอส โฮลดิงส์ จำกัด มีเครือข่ายอยู่ใน 6 ประเทศ คือ จีน ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ นับเป็นบริษัทค้าส่งสินค้าไอทีชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคด้วยเครือข่ายการจัดจำหน่ายกว่า 18,000 ราย ปัจจุบันบริษัทฯ ได้นำระบบออนไลน์หรือ B2B มาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ และสามารถดำเนินธุรกิจผ่านระบบออนไลน์ได้ นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังได้เปิดศูนย์บริการทั้งก่อนและหลังการขาย รวมถึงให้การสนับสนุนด้านการบำรุงดูแลรักษาระบบเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าผ่านทาง 2 สาขาในกรุงเทพฯ และอีก 8 สาขาในต่าง จังหวัดซึ่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ พิษณุโลก ขอนแก่น นครราชสีมา สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต หาดใหญ่และระยอง ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดอะแวลลูซิสเตมส์ ค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.value.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัทฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด
คุณเมธี วีระพัฒน์
คุณวันเพ็ญ กิติบุญญารัศมี
Marketing Communication Department
บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2302-1500
อีเมล์: metee@th.fujitsu.com , wanpen@th.fujitsu.com คุณกณวรรธน์ อิศรางกูร ณ อยุธยา
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 02-655-6633, 089-990-1911
kanawat@apprmedia.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด
คุณวรรณา องค์ประเสริฐ
คุณพิมศิริ สมสกุล
Public Relations Department
บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2308-2900 ต่อ 1999, 1133
อีเมล์: wanna@value.co.th, pimsiri@value.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ