อีเลคโทรลักซ์ได้รับรางวัล Trusted Brand Award 2008 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า

ข่าวทั่วไป Wednesday May 21, 2008 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
คุณต้องหทัย กุวานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย และผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าและตู้เย็น ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ขวาจากภาพ) เข้าร่วมรับรางวัล Trusted Brand Award 2008 จากโรสแมรี่ วอลเลซ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย นิตยสาร รีดเดอร์ไดเจสท์ (ซ้ายจากภาพ) ที่ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคชาวเอเชียที่มีต่อผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ ทั้งหมด 8 ประเทศ
ในปีนี้ อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย ได้รับรางวัลระดับ Gold ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า ซึ่งแสดงถึง ความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์ ตามปรัชญาในการดำเนินงานของบริษัท ที่มีชื่อว่า Thinking of You (เราคำนึงถึงคุณ)
การสำรวจในครั้งนี้ได้จัดขึ้นโดยนิตยสารรีดเดอร์ ไดเจสท์ และบริษัท นีลสัน ซึ่งได้ทำการสำรวจโดยการ ส่งแบบสอบถามไปกับนิตยสาร และการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ในประเทศฮ่องกง อินเดีย จีน มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน และไทย
เกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์
อีเลคโทรลักซ์ เป็นบริษัทผู้นำระดับโลกด้านการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานอย่างมือชีพ โดยในแต่ละปีมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์มากกว่า 40 ล้านรายการให้กับผู้ใช้งานในกว่า 150 ประเทศ บริษัทได้เน้นยำถึงการเป็นผู้ค้นคว้านวัตกรรมใหม่ มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยได้ใช้ข้อมูลจากการทำวิจัยเพื่อให้ทราบถึงหรือมีความเข้าใจลูกค้าอย่างกว้างขวางและลึกซึ้ง ทั้งนี้เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ สามารถสนองตอบต่อความต้องการจริงๆ ของผู้บริโภค และผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์นั้นรวมถึง ตู้เย็น เครื่องล้างจาน เครื่องซักผ้า เครื่องดูดฝุ่น และเตาหุงต้ม ภายใต้ตราสินค้าอีเลคโทรลักซ์ เออีจี-อีเลคโทรลักซ์ ซานุซซี่ ยูเรก้า และฟริจิแดร์ ในปี 2550 อีเลคโทรลักซ์มียอดขายผลิตภัณฑ์ 105 พันล้านโครเนอร์สวีเดน (หรือประมาณห้าแสนห้าหมื่นเจ็ดพันล้านบาท) และมีพนักงานทั้งสิ้นจำนวน 57,000 คน โปรดเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.electrolux.com/press
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ หรือรูปภาพเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
ปริตตา สงเคราะห์ราษฎร์ หรือ นัดดา สุทธิโก
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (ตัวแทนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย)
โทร 02 653-2717 ถึง 9
อีเมล์ parritta@spark.co.th / natda@spark.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ