“ต้า สมิทธ์ ผุดโครงการประกวดร้องเพลงชื่อ “ปฏิบัติการตามล่าหานางฟ้าที่หายไป”

ข่าวบันเทิง Wednesday May 21, 2008 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--มิราเคิล เร็คคอร์ดส
หลังจากปล่อยอัลบั้ม Fly ไปเมื่อต้นปี ต้า สมิทธ์ เป็นที่รู้จักกันดี สำหรับหนุ่มร็อคที่แสนอบอุ่น จากค่ายMiracle Records กระแสตอบรับนั้นเล่นเอา นักร้องหนุ่ม อารมณ์ดี ถึงกับยิ้มไม่หุบ กับการตอบรับ ของแฟนเพลงทั่วประเทศ ในครั้งนั้น
ล่าสุด เจ้าชายที่แสนอบอุ่น ต้าสมิทธ์ เจ้าของอัลบั้มซิงเกิ้ลเพลงนางฟ้าที่หายไป ผุดโปรแกรมยักษ์ ทีมาสร้างปรากฏการ์ณ ทุกอย่างที่หายไป กับ “โครงการปฎิบัติการตามล่านางฟ้าที่หายไป”
เป็นโครงการเปิดรับสมัครนักร้องหญิงหน้าใหม่ เพื่อมาประดับวงการเพลง ทั้งยังคัดเลือกให้เป็นนักร้องในสักกัดMiracle Records ได้รับการเปิดเผยจากต้า สมิทธ์ เจ้าของซิงเกิ้ลอัลบั้มนางฟ้าที่หายไป ว่า ผมกำลังเปิดรับสมัครนักร้องหญิง เพื่อมาเป็นนักร้องในสังกัด โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่เดี๋ยวนี้เป็นต้นไป โดยผู้สมัคร จะต้องมีอายุตั้งแต่ 15 ปี จนถึง 20 ปี โดยผู้สมัครจะต้องส่งเทปเดโม มายังบริษัท ฯ เพื่อทำการคัดเลือก และ จะนำผู้ที่คัดเลือกแล้วจะต้องมาทำงานคัดเลือกต่อหน้าคณะกรรมที่ทรงคุณวุฒิด้านดนตรี สุดท้ายเข้ามาชิงที่หนึ่ง เพื่อคัดให้เป็นนางฟ้าทั้ง 7 จะต้องเซ็นสัญญาเป็นศิลปิน ในสังกัดMiraclej Records โดยทางเราจะเป็นผู้จัดสถานที่ให้ทดสอบฝีมือการเข้าเป็นนักร้องในครั้งนี้
สนใจส่งใบสมัครดาว์โหลดระเบียบการ และใบสมัครได้ที่ www.tafanclub.com หรือส่งมาที่ บ.มิราเคิล เร็คคอร์ดส จก. 89-91 ซ.บรมราชชนนี้ 39 แขวง/เขตบางพลัด กทม. 10170 โทร. 02-880-9040-5 สิ้นสุดการรับสมัคร 31 กรกฎาคม นี้ ครับผม”
ข้อมูลเพิ่มเติม บ.Miracle Records จก. โทร.
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 081-559-4492
e-mail:iampapuy@gmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ