บีอีซี-เทโร แถลงข่าวนำเข้า “JUMP” สุดยอด!! โชว์จากเกาหลี

ข่าวบันเทิง Wednesday May 21, 2008 16:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมกับ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวจัดการแสดง “JUMP” (จั๊มป์) สุดยอดการแสดงบนเวทีรูปแบบใหม่จากประเทศเกาหลี ที่ไม่ได้มีดีแค่ศิลปิน เค-ป๊อป ซีรี่ส์, อาหาร หรือสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังมีการแสดง “JUMP” (จั๊มป์) ที่โด่งดัง เป็นอย่างมาก ทั้งในประเทศและออกไปตระเวนสร้างชื่อเสียงมาแล้วทั่วโลกทั้งในยุโรป, อเมริกา และเอเชีย ทำการแสดงมาแล้วกว่า 3,000 รอบ มีผู้ชมทั่วโลกมากกว่า 1 ล้านคน ล่าสุดปีนี้ได้เปิดการแสดงถึง 250 รอบ ที่โรงละคร ยูเนี่ยน สแควร์ (Union Square Theatre) ในนิวยอร์ค โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้ จัดขึ้นที่ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งภายในงานมีทีมนักแสดงตัวจริงมาโชว์ลีลา ขำๆ ฮาๆ เรียกน้ำย่อยให้สื่อมวลชนได้ชม และได้พิสูจน์ความสามารถกันก่อนที่จะได้ชมกันแบบเต็มๆ ในวันที่ 18 — 22 มิถุนายน นอกจากนี้ ยังมีนักร้อง นักแสดงมาร่วมงานด้วยทั้ง ตุ้ย-บอย-เปรี้ยว AF, น้องๆ นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง ดรีมทีมที่มาพร้อมกับ จิ๊ก-นวรัตน์, 3 เพื่อนซี้ เบลล์-หวาหว่า-แอนนิต้า และ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ที่พาลูกชายสุดที่รักมาด้วย
JUMP (จั๊มป์) เป็นละครเวทีรูปแบบใหม่ ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบโบราณอันเลื่องชื่อ ของเกาหลีอย่าง เทควันโด้, เทคยอน และศิลปะการป้องกันตัวรูปแบบอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกังฟู, คาราเต้, คาโปเอร่า เข้ากับมุกตลกขำขันในแบบคอเมดี้โชว์ ที่ผู้ชมจะได้หัวเราะไปกับเรื่องราวขบขันและมุกสุดฮาของครอบครัวจอมเพี้ยน ที่สมาชิกทุกคนในครอบครัวล้วนแล้วแต่มีความเชี่ยวชาญทางด้านศิลปะป้องกันตัวและชื่นชอบการประลองยุทธชิงไหวชิงพริบกันเอง โดยเรื่องราวเริ่มเข้มข้นเร้าใจขึ้นเมื่อมีโจรสองคน บุกเข้ามาในบ้านยามวิกาล การต่อสู้อย่างดุเดือดก็เกิดขึ้น ซึ่งผู้ชมจะได้ทึ่งไปกับความสามารถอันยอดเยี่ยมของนักแสดงที่ออกมาโชว์คิวบู๊สดๆ บนเวทีในแบบที่เราเคยเห็นมาจากในภาพยนตร์ต่อสู้กำลังภายใน ที่มีทั้ง เตะ ต่อย กระโดดถีบ วิชาตัวเบา ผสมผสานความสวยงามของวิชาศิลปะป้องกันตัวในรูปแบบต่างๆ ที่นำเสนอออกมาได้อย่างกลมกลืน เรียกว่าเหมือนได้นั่งดูบรูซลีบวกเฉินหลงมาแสดงอยู่ตรงหน้าเลยทีเดียว
งานนี้คนไทยเตรียม ขำ บ้า ฮา ทึ่ง ได้ระหว่างวันที่ 18 — 22 มิถุนายนนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน บัตรราคา 500/900/1,200 และ 1,500 บาท สามารถซื้อได้ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร 0 2262 3456
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2262-3800 ต่อ 2817,18 , 0-2262-3885 แฟ๊กซ์ 0-2262-3921

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ