กองทัพเรือ ขอเชิญร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพายุนากีสในพม่า

ข่าวทั่วไป Thursday May 22, 2008 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--สำนักงานเลขานการกองทัพเรือ
กองทัพเรือ ขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุนากีสในประเทศสหภาพพม่า ซึ่งกำลังต้องการความช่วยเหลือในการรับบริจาคสิ่งของที่จำเป็นจำนวน ๖ รายการ ได้แก่ หลอดไฟ สังกะสี ผ้าเต็นท์หรือผ้าใบ อาหารกึ่งสำเร็จรูปพร้อมบริโภค ข้าวสาร และน้ำดื่ม โดยผู้ที่ประสงค์จะร่วมบริจาคสิ่งของดังกล่าวสามารถบริจาคได้ที่ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพเรือ ในพื้นที่ต่าง ๆ ดังนี้
- พื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล บริจาคได้ที่ ฐานทัพเรือกรุงเทพ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร, สถาบันวิชาการทหารเรือชั้นสูง ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม, โรงเรียนนายเรือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ, ป้อมพระจุลจอมเกล้า ฐานทัพเรือกรุงเทพ อำเภอ พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ
- พื้นที่สัตหีบ จังหวัดชลบุรี บริจาคได้ที่ กองบัญชาการ กองเรือภาคที่ ๑ ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๖๖ ๑๑๘๐ ต่อ ๗๔๔๕๕ หรือ ๐ ๓๘๔๓ ๘๐๐๘ และ ๐ ๓๘๔๓ ๘๕๙๒
- พื้นที่จังหวัดภูเก็ต บริจาคได้ที่ กองเรือภาคที่ ๓ กองเรือยุทธการ ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๗๖๓๙ ๑๘๒๖
- พื้นที่จังหวัดพังงา บริจาคได้ที่ ฐานทัพเรือพังงา และสถานีวิทยุเสียงจากทหารเรือ ๑๔ (ส.ทร.๑๔) พังงา
- พื้นที่จังหวัดระนอง บริจาคได้ที่ ศูนย์ประสานงานประมงชายแดนทางทะเลไทย - พม่า
- พื้นที่จังหวัดกระบี่ บริจาคได้ที่ หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน ที่ ๔๑๑
- พื้นที่จังหวัดสตูล บริจาคได้ที่ หน่วยปฏิบัติการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่งที่ ๔๕๒ และหน่วยเฉพาะกิจของกองเรือยุทธการที่ ๓๖๑

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ