42BELOW เล็งครองตำแหน่งผู้นำตลาดว้อดก้าพรีเมี่ยมแบรนด์ ในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Thursday May 22, 2008 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--Be my guest management
42BELOW ว้อดก้าที่ประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นและมีชื่อเสียงในวงการอุตสาหกรรมเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ของโลกที่เริ่มต้นจากบริษัทเล็กๆในพื้นที่ห่างไกลของประเทศนิวซีแลนด์ และเติบโตอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งกลายมาเป็นสุดยอด ว้อดก้าระดับพรีเมี่ยมของโลก
จากแหล่งกำเนิดในประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งตั้งอยู่ในตำแหน่งที่ 42 องศาใต้เส้นศูนย์สูตร และมีดีกรีความเข้มข้นของแอลกอฮอลล์ที่ 42 เปอร์เซ็นต์ และเป็นที่ทราบกันดีในเรื่องของรสชาติที่เป็นเลิศตั้งแต่หยดแรกจนถึงหยดสุดท้าย 42BELOW นั้นผลิตขึ้นจากวัตถุดิบที่ปราศจากการตัดต่อพันธุกรรม ผ่านการกลั่นแอลกอฮอลล์ถึง 3 ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งก็ผ่านการกรองถึง 35 ชั้น และใช้น้ำแร่มาเป็นตัวช่วยในการกรอง ซึ่งจะทำให้ว้อดก้าคงรสชาติความบริสุทธิ เพื่อให้ได้รสชาติแอลกอฮอลล์ 42 เปอร์เซ็นต์อย่างเต็มที่
ในประเทศไทย 42BELOW ก็กำลังได้รับความนิยมสูงมากขึ้นและเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ที่มีคุณภาพสูงพร้อมทั้งมีภาพลักษณ์เป็นแบรนด์สมัยใหม่ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมา 42BELOW นั้นได้มีการจัดงานประเภทอีเวนท์มาร์เก็ตติ้งไปบ้างในประเทศไทย ในปีนี้42BELOW มีแผนที่จะก้าวขึ้นอีกขั้นด้วยการใช้แคมเปญสนับสนุนด้านการตลาดในประเทศไทย ที่ผ่านมาทาง 42BELOWE ได้จัดงานค๊อกเทล และการฉลองการแข่งขัน Cocktail World Cup และเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ได้มีการเซ็นต์สัญญากับทาง Bed Supperclub ในการใช้ 42BELOW เป็นหลักในการผสมเครื่องดื่มเป็นเวลา 2 ปี ซึ่งส่งผลให้ตัวของ 42BELOW ว้อดก้า เป็นที่รู้จักดีในกรุงเทพมหานคร
เมื่อไม่นานมานี้ทางบริษัท บาคาร์ดี ได้เข้ามาถือครองในตัวของ 42BELOW Vodka ส่งผลให้ตัวบริษัท 42BELOW Vodka มีการแปลี่ยนแปลง โดยปัจจุบันทางบาคาร์ดี ได้เข้ามาดูแลเรื่องของแผนการตลาดของ 42BELOW Vodka และผลจากการเข้าถือครองของบาคาร์ดี นี้เองที่ทำให้ 42BELOW Vodka ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นแบรนด์เล็กๆกลายเป็นที่รู้จักกันทั่วโลก และรับทราบถึงความบริสุทธิและมีคุณภาพชั้นเลิศ ซึ่งได้รับรางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย
บาคาร์ดี ได้วางแผนการตลาดสำหรับ 42BELOW เพื่อให้เป็นว้อดก้าที่มีคุณภาพดีเยี่ยม เพื่อแข่งขันกับแบรนด์อื่นๆที่อยู่ต่ำกว่า ซึ่งในปัจจุบัน Grey Goose Vodka นั้นมีครองส่วนแบ่งทางการตลาดของว้อดก้าระดับพรีเมี่ยมที่ใหญ่ที่สุด โดยบาคาร์ดีหวังปั้น 42BELOW ให้อยู่ในฐานะแบรนด์พรีเมี่ยมว้อดก้าที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดด้วยแนวคิดที่ว่าได้ว้อดก้าในระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม แต่จ่ายเทียบเท่ากับราคาของพรีเมียม ว้อดก้า
ด้วยความทันสมัยของตัวแบรนด์ 42BELOW ได้ส่งผลให้ตัวผลิตภัณฑ์ได้รับความนิยม และเป็นที่รู้จักดีในหมู่ของนักดื่มกลุ่มสุภาพสตรี ซึ่งถือเป็นเซ็กเม้นท์หลักที่ทางบาคาร์ดีได้วางไว้ และด้วยความเก๋ผสมผสานกับค๊อกเทลสูตรพิเศษ ที่ทำให้ 42BELOW กลายเป็นว้อดก้าที่บรรดาสุภาพสตรีเลือกที่จะดื่มในงานปาร์ตี้ต่างๆ วมถึงงานสังคมของกรุงเทพฯ
มร.พอล วอร์เดน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในระหว่างที่ผมได้อยู่ในกรุงเทพฯ ผมได้เห็นการเติบโตของวัฒนธรรมการดื่มค๊อกเทล และ 42BELOW เองก็เป็นว้อดก้าที่บรรดานักผสมครื่องดื่มนิยมใช้กัน ผมเองก็ใช้ 42BELOW เป็นส่วนผสมในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มให้กับ The Dome, Dream Hotel, Evason Hideaways, Alila และ Anantara รีสอร์ต ผมเองยินดีมากที่จะขอบคุณ 42BELOW และการทำตลาดในรูปแบบที่ทันสมัย ที่ทำให้บรรดาค๊อกเทลอย่าง Blue Kamikazes, Long Island Ice Teas และ Sex on the Beach กลายเป็นเรื่องราวแห่งอดีต”
ในส่วนของกิจกรรมการทำโปรโมชั่นแคมเปญในกรุงเทพฯ ที่กำลังจะมีขึ้นนั้นทางบริษัทบาคาร์ดี และ 42BELOW ได้ใช้ชื่องานว่า 42BELOW Vodka Universities โดยไฮไลท์ของงานนี้คือนักผสมเครื่องดื่ม (mixologist) มร. เจคอบ ไบร์ลเออส์ ซึ่งมีดีกรีเป็นถึง ‘Professor of Vodka’ จะบินตรงจากประเทศนิวซีแลนด์มาร่วมกิจกรรมการโปรโมท 42BELOW ในกรุงเทพฯ โดยเขาจะมาผสมค๊อกเทลสูตรพิเศษสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ ณ Nest Bar ชั้นดาดฟ้าโรงแรมเลอฟีนิกซ์ สุขุมวิท ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ตั้งแต่เวลา 18:00 น.
เกี่ยวกับ 42ฺBELOW
42BELOW เป็นครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม ผลิตขึ้นในประเทศนิวซีแลนด์ซึ่งมีบริเวณที่ตั้งอยู่ในช่วง El Bulli in Spain องศาใต้เส้นศูนย์สูตรซึ่งเป็นบริเวณที่มีทั้งอากาศและน้ำอันบริสุทธิ 42BELOW นั้นติดอันดับแบรนด์ที่มีอัตราการเติบโตเร็วสูงสุดโดย Deloitte Unlimited Fast 50 2005 และยังเป็นบริษัทที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดของประเทศนิวซีแลนด์ 42BELOW ว้อดก้ายังได้รับรางวัลประกวดว้อดก้าระดับโลกมาแล้วมากมาย อาทิ รางวัล 'Grand Slam' ในรายการแข่งขันเครืองดื่มแอลกอฮอล์ระดับโลก 42BELOW ถูกนำไปใช้ผสมเครื่องดื่มในบาร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกมากกว่า 4,500 ทั่วโลก รวมถึงโรงแรม Ritz ในลอนดอน รวมถึงร้าน El Bulli ในสเปนที่ได้ชื่อว่าเป็นร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย
ท่านสื่อมวลชน กรุณาสอบถามข้อมูลได้ที่
บริษัท Be my guest management Co., Ltd.
คุณ มสธร เห็นใจชน
โทร. 02 711-4078
มือถือ 081 643-2642
อีเมล์ masatorn1@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ