มร. จอห์นนี่ ไล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด

ข่าวทั่วไป Thursday May 22, 2008 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--Be my guest management
มร.จอห์นนี่ ไล เข้ามารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ค.ศ. 2007 โดยมีหน้าที่รับผิดชอบดูแลด้านธุรกิจ รวมถึงยอดการจำหน่าย และการพัฒนากลยุทธ์ด้านการตลาดภายในประเทศทั้งหมด เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายและวิสัยทัศน์ของบริษัทฯทั้งในระดับภูมิภาคและทั่วโลก อีกทั้งเพื่อให้บาคาร์ดีเป็นบริษัทผู้จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ระดับพรีเมี่ยมอันดับหนึ่งของโลก นอกจากนี้เขายังต้องดูแลเรื่องของผลกำไร แบรนด์ ส่วนแบ่งทางการตลาด ความก้าวหน้าของตัวธุรกิจ และการบริหารทรัพยากรบุคลอีกด้วย
มร.ไล ร่วมงานกับบริษัทฯครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม ค.ศ. 2003 ในตำแหน่ง Regional Finance Director ของ Bacardi Martini Asia Pacific Ltd ในฮ่องกง ดูแลรับผิดชอบด้านการเงิน การบัญชี ไอที กฎหมายและเรื่องที่เกี่ยวกับข้อบังคับในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค ซึ่งครอบคลุมถึงบริษัทในเครือ บริษัทร่วมทุน และตัวแทนจำหน่ายในแต่ละประเทศ อาทิ จีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง ไทย มาเลเซีย สิงค์โปร์ เวียตนาม ฟิลิปปินส์ อินเดีย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์
ก่อนที่เขาจะมาร่วมงานกับทางบาคาร์ดี มร.ไลเคยร่วมงานในระดับผู้บริหารกับบริษัทชั้นนำมากมายอย่าง Sung Joo International Limited, Marks and Spencer (Asia Pacific) Ltd., และ HB International Ltd เป็นต้น
มร.ไล จบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านบริหารธุรกิจ (เกียรตินิยม) จากประเทศอังกฤษ เคยร่วมทำงานกับองค์กรอย่าง Associate of the Institute of Chartered Accountants (ACA) ในประเทศอังกฤษ และ เวลส์ ในปีค.ศ.1991 และ Associate of the Hong Kong Society of Accountants (AHKSA) ในปีค.ศ.1992. ปัจจุบันเขาสมรสแล้วและมีบุตรชายหนึ่งคน
ท่านสื่อมวลชน กรุณาสอบถามข้อมูลได้ที่
บริษัท Be my guest management Co., Ltd.
คุณ มสธร เห็นใจชน
โทร. 02 711-4078
มือถือ 081 643-2642
อีเมล์ masatorn1@hotmail.com

แท็ก be my guest  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ