มร. พอล วอร์เดน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด

ข่าวทั่วไป Thursday May 22, 2008 10:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--Be my guest management
มร.พอล วอร์เดน เป็นชาวนิวซีแลนด์ เขาเริ่มต้นอาชีพในอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม ในบาร์แห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงในกรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ในช่วงที่เขากำลังสุนกอยู่กับงานก็เป็นจังหวะที่ 42BELOW ได้เข้ามาทำตลาดในออสเตรเลีย ซึ่งทำให้เขาได้รู้ซึ้งถึงว้อดการะดับพรีเมี่ยม และมองเห็นโอกาสทางการตลาดในทันที
หลังจากนั้นไม่นาน พอลก็ได้มีโอกาสพบกับมร.ท๊อด เกรดอน ซึ่งเป็น Australian Brand Director ของ 42BELOW โดย มร.เกรดอนได้เสนอตำแหน่ง Brand Ambassadorของรัฐวิกตอเรียให้กับพอลซึ่งจะต้องมีหน้าที่ในการสร้างการรับรู้ในตลาดให้กับแบรนด์โดยในตอนนั้นก็มีแบรนด์อื่นเป็นผู้นำในการครองตลาดอยู่ซึ่งพอลก็ได้โชว์ฝีไม้ลายมือในการทำข้อตกลงระหว่าง 42BELOW กับคลับที่ชื่อว่า Honky Tonks ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก และนั่นก็เป็นการทำให้ชื่อเสียงของ 42 BELOW เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
ในปีค.ศ.2004 พอลได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการทำงานในฐานะโกลบอล แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ ก่อนที่จะย้ายมาทำงานในเอเชียเพื่อที่จะดูแลการรวมตลาดในระดับภูมิภาค ปัจจุบันนี้ พอลทำงานอยู่ประจำในประเทศไทยและรับหน้าที่เป็นผู้รับผิดชอบการจัดกิจกรรมที่ชื่อว่า ‘42BELOW’ Vodka Universities ทั้งในญี่ปุ่น ฮ่องกง มาเลเซีย จีน ไต้หวัน สิงค์โปร์ เวียตนาม เยอรมนี ดูไบ และอาเซอร์ไบจัน
ปัจจุบันพอลยังคงฝึกปรือฝีมือการเป็นนักผสมเครื่องดื่ม ในระหว่างที่เขาอาศัยในกรุงเทพฯ เขาก็ได้พบเห็นความเจริญเติบโตของวัฒนธรรมการดื่มค๊อกเทล ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจในการที่เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาครั้งนี้ พอลเป็นผู้ออกแบบและสร้างสรรค์ค๊อกเทลให้กับ The Dome Dream Hotel เนส บาร์ Evason Hideaways Alila และ Anantara รีสอร์ท ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณพอล วอร์เดน แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ของ ‘42BELOW’ ในประเทศไทย ที่ทำให้บรรดา ค๊อกเทลอย่าง Blue Kamikazes, Long Island Ice Teas และ Sex on the Beach กลายเป็นอดีต
ท่านสื่อมวลชน กรุณาสอบถามข้อมูลได้ที่
บริษัท Be my guest management Co., Ltd.
คุณ มสธร เห็นใจชน
โทร. 02 711-4078
มือถือ 081 643-2642
อีเมล์ masatorn1@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ