4 ANGIES ต้อนรับเปิดเทอม ประเดิมกิจกรรมเพื่อสังคม แจกวีซีดีสื่อการสอน “4 ANGIES SCHOOL” ให้โรงเรียน

ข่าวบันเทิง Thursday May 22, 2008 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--เมโทรพิคเจอร์
บริษัท โฮมรัน เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้ผลิตรายการ 4 ANGIES สี่สาวแสนซน การ์ตูนดังทางช่อง 3 ต้อนรับเปิดเทอมด้วยการจัดทำ วีซีดีเสริมทักษะความรู้สำหรับเด็กระดับชั้นอนุบาลถึงประถมต้น “4 ANGIES SCHOOL” ชุด “A to Z” และ ชุด “ Back to School” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งช่วยเหลือการศึกษาเด็กไทย
ประเดิมกิจกรรมเพื่อสังคม ด้วยการส่งเหล่ามาสคอต 4 Angies นำวีซีดี 4 Angies School จำนวน 100 ชุด มอบให้รายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง เพื่อนำไปจำหน่ายหารายได้ และแจกให้กับเด็กที่ขาดโอกาสทางการศึกษา นอกจากนี้ ยังได้ส่งวีซีดีดังกล่าวให้กับ 100 โรงเรียนที่อยู่ในแผนพัฒนาเด็กและเยาวชน ตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โครงการต่อไปที่จะทำต่อเนื่องคือ การนำเหล่ามาสคอต 4 Angies สัญจรไป 4 ภาค เพื่อมอบ วีซีดี 4 Angies school ให้กับโรงเรียนที่ขัดสนในพื้นที่ โดยสามารถติดตามรายละเอียดในรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง
4 ANGIES SCHOOL” เปิดโลกใบใหม่ของการเรียนรู้ให้กับเด็ก ๆ ด้วยรูปแบบการสอนทันสมัย ใช้สื่อผสม ทั้งการ์ตูน 2 มิติ หุ่นมาสคอต เกม และบทเพลงสนุกๆ ที่เด็กชอบ เสริมสร้างความฉลาดทั้งด้านความรู้และอารมณ์ ขณะนี้วางจำหน่าย 2 ชุด คือชุด “A to Z” ที่สอนให้จดจำตัวอักษร ได้อย่างง่ายดาย และ ชุด “ Back to School” ที่มีเนื้อหาครบทั้งวิชา เลข ไทย และภาษาอังกฤษ ซึ่งมีพี่ นิน่า กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์ มาร่วมสอนบทสนทนาภาษาอังกฤษให้ด้วย
สำหรับผู้ปกครองหรือแฟนคลับที่ต้องการสั่งซื้อจำนวนมาก เพื่อนำไปบริจาคให้กับเด็กหรือโรงเรียนที่ขัดสน สามารถติดต่อสั่งซื้อโดยตรงที่ บริษัท เมโทรพิคเจอร์ (0-2651-1288) ส่วนผู้ปกครองท่านใดที่จะซื้อให้บุตรหลานดูเพื่อเสริมทักษะความรู้ ก็หาซื้อได้ที่ร้าน 7-Eleven หรือร้านซีดีชั้นนำ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2651-1288-90 ต่อ 114 มือถือ 089-448-7489
E-mail : dewdara@gmail.com (ดิว)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ