เบ็นคิว ส่ง Joybook X31 โน้ตบุ๊กเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ เอาใจกลุ่มนักธุรกิจผู้ชื่นชอบความหรูหราที่มาพร้อมกับความเรียบง่าย

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 22, 2008 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ล่าสุด Joybook X31 ได้รับการออกแบบที่มีรูปทรงบางเบา กะทัดรัด เข้ากระแสนิยมการช่วยประหยัดพลังงานด้วยหน้าจอ LED สะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน ควงคู่มาพร้อม Joybook รุ่น R45 ตัวเครื่องดีไซน์เรียบหรูสวย ด้วยผิวสัมผัสหนังสีน้ำตาลเข้ม เผยมั่นใจต่อยอดกลุ่มผู้บริหารธุรกิจขนาดย่อมถึงธุรกิจขนาดกลาง
นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า “ในไตรมาสที่ 1 ของปีนี้ เบ็นคิวเติบโต 377% เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ 1 ของปีที่แล้ว ซึ่งเราตั้งเป้าหมายการเติบโตเป็นเท่าตัวจากที่ผ่านมา ด้วยกลยุทธ์ การผสานนวัตกรรม เทคโนโลยี และการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์ เพื่อตอบโจทย์ทุกพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีความต้องการความหลากหลาย”
“เบ็นคิวมั่นใจว่า Joybook X31 เป็นนวัตกรรมล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจกลุ่มผู้ใช้งานที่เป็นนักธุรกิจ เนื่องจากโน้ตบุ๊คมีน้ำหนักเบา สะดวกพกพา เหมาะกับการเดินทาง ผนวกกับรูปลักษณ์และดีไซน์ที่โดดเด่น เพื่อกระตุ้นตลาด และตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่เน้นการดีไซน์และคุณภาพ รวมทั้ง Joybook อีก 2 รุ่น ได้แก่ R45 และ A53 นั้น มีรูปทรงการออกแบบตัวเครื่อง ที่ถูกดีไซน์มาเพื่อเอาใจผู้บริโภค ด้วยสไตล์เรียบหรู ผลิตจากวัสดุกึ่งหนังสีน้ำตาลเข้มซึ่งทั้ง 2 รุ่น ได้รับการออกแบบ และ มีเทคโนโลยีการใช้งานที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ หรือพฤติกรรมของกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายได้อย่างลงตัว”
“สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดของโน้ตบุ๊กในช่วงครึ่งปีหลัง เบ็นคิวกระตุ้นตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ด้วยการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการผลิตสินค้าที่มีทั้งดีไซน์และคุณภาพ อีกทั้งการให้บริการหลังการขายที่ดี ดังนั้น ผู้บริโภคจะเห็นผลิตภัณฑ์ Joybook ของเบ็นคิวมากขึ้นตามจุดขายต่างๆ และสามารถทดลองสัมผัสนวัตกรรมที่ล้ำสมัยได้ด้วยตนเอง อีกทั้งยังพร้อมการทำตลาดเชิงรุกผ่านคู่ค้า และตัวแทนจำหน่าย รวมถึงการทำกิจกรรมร่วมกับกลุ่มเป้าหมายตลอดทั้งปี เพื่อเป็นการสร้างการจดจำแบรนด์ “เบ็นคิว” ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นอีกด้วย” นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวสรุป
นายพัทธกร พรศิริธิเวช ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ โน้ตบุ๊ก เปิดเผยถึงการเปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ล่าสุดว่า “ เบ็นคิว Joybook X31 เป็นอีกปรากฏการณ์ในวงการคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กด้วยนวัตกรรมการออกแบบที่โดดเด่น เน้นการดีไซน์ที่เกาะกระแสรณรงค์การช่วยลดสภาวะโลกร้อนได้ เพียบพร้อมด้วยความหลากหลายของฟังก์ชั่นการใช้งาน น้ำหนักเบาเพียง 1.8 กิโลกรัม เพื่อเพิ่มความคล่องตัวสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่ดำเนินธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ Finger Print Sensor ระบบจดจำลายนิ้วมือเพื่อความปลอดภัยของข้อมูล ตัวเครื่องผลิตจากแมกนีเซียม อัลลอยด์ ที่มีความทนทานสูง และระบายความร้อนได้ดี พร้อมโทนสีช็อคโกแล็ต อีกทั้งมีหน้าจอ LED ที่ช่วยเพิ่มความสว่างได้ถึง 300 nits และประหยัดพลังงานได้ถึง 25% จากหน้าจอแบบ CCFL ยิ่งไปกว่านั้น ยังมี HDMI Port เพื่อการเชื่อมต่อแบบ Digital Output สำหรับ LCD TV และ Projector และไม่ลืมที่จะเน้นเรื่องของ กราฟิกส์ nVIDIA Geforce 8600 MGT เพื่อการดูหนังและเล่นเกม”
สำหรับ Joybook R45 เป็นโน้ตบุ๊คที่โดดเด่นด้านดีไซน์แบบเรียบหรูมีระดับ พร้อมสมรรถนะ ความทนทานที่เหนือกว่าด้วยการนำเอาวัสดุกึ่งหนัง โทนสีน้ำตาลเข้ม พร้อมด้วยความคล่องตัว เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องการโน้ตบุ๊คระดับกลางที่มาพร้อมกับ กราฟิกส์ nVIDIA Geforce 8400 MG เหมาะสำหรับการใช้เพื่อทำงานและความบันเทิง พร้อมการเชื่อมต่อ HDMI Port เพื่อตอบสนองทุกความบันเทิงในทุกรูปแบบ
เกี่ยวกับเบ็นคิวโน้ตบุ๊กใน 2 รุ่น 2 สไตล์ ขอแนะนำดังนี้
Joybook X31 มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษมากมาย เริ่มตั้งแต่ความสามารถในการอ่านลายนิ้วมือ ความละเอียด WXGA(1280x800) ซึ่งประกอบด้วยเทคโนโลยี UltraVivid 300 nits อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเบ็นคิวอีกทั้งยังมาพร้อมด้วย เนื้อที่ความจุ 1Gb NAND Flash ซีพียู Intel? Core?2 Duo processor L7500 (64bit Low Voltage Core 21.6GHz. FSB800MHz. 2MB L2Cache) พร้อมแลนไร้สายล่าสุด Wireless LAN 802.11bg, 4in1 Card Reader (MS/MS-Pro/SD/MMC) 3D Surround Sound Speaker 1.5W, Bluetooth 2.0 รวมทั้งแป้นพิมพ์ก็ได้ออกแบบมาอย่างพิเศษ สามารถรับการกดได้ถึงแปดล้านครั้ง จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพอันสูงสุดของ BenQ Joybook X31 ในราคา 46,900 บาท แถมฟรีกระเป๋าโน้ตบุ๊กแบรนด์ เบ็นคิว Targus
Joybook R45 ขนาดหน้าจอ14.1 นิ้ว มีความละเอียด WXGA (1280x800) Ultra Vivid 8ms panel Glare panel (16:10) ด้วยน้ำหนัก 2.4 Kg, Intel Santa Rosa Platform, Wireless LAN 802.11bg, 4in1 Card Reader (MS/MS-Pro/SD/MMC) รองรับการใช้งาน HDMI out support HD 480P/720P/1080P พร้อมตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมที่ ใช้กราฟิก nVIDIA Geforce 8400M-G with 128MB VRAM Graphic และยังรองรับหน่วยความจำสูงสุดถึง 1 GB ในราคา 26,900 บาท แถมฟรีกระเป๋าโน้ตบุ๊กแบรนด์ เบ็นคิว Targus
เกี่ยวกับ เบ็นคิว คอร์เปอเรชั่น
บริษัทเบ็นคิว คอร์เปอเรชั่น ประกอบด้วย 3 กลุ่มธุรกิจหลัก อันได้แก่ กลุ่มสื่อดิจิตอล, กลุ่มดำเนินการผลิตครบวงจร และกลุ่มธุรกิจสื่อสารเคลื่อนที่ ซึ่งกลุ่มธุรกิจเหล่านี้และหน่วยต่างๆจะรวมผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในวงกว้าง แต่ละอันยังคงไว้ซึ่งการออกแบบที่ใช้ความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลักซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอล รายได้ในปี 2005 มีมากกว่า 5.07 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ
เกี่ยวกับ เบ็นคิว กรุ๊ป
เบ็นคิวกรุ๊ป เป็นการรวมตัวกันของ 10 บริษัทที่ทำงานอย่างเป็นเอกเทศ ในขณะที่แบ่งปันข้อมูลและประสานงานร่วมกัน บริษัทในกลุ่มเบ็นคิว ประกอบด้วย AU Optronics Corporation ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตจอแอลซีดีที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก, Darfon Electronics Corporation, Daxon Technology Inc, BenQ Guru Software Co., BenQ Hospital, Darwin Precisions, Ltd, Raydium Semiconductor Corporation, Cando Corporation and Wellypower Co., Ltd. รายได้ในปี 2005ของกลุ่มบริษัทเบ็นคิวมีมากกว่า 12.43พันล้าน ดอลล่าร์สหรัฐ
ติอต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
คุณมธุรส สุขพงษ์ไทย, Marcom Executive
บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์: 02-670-0311
www.BenQ.co.th
ติดต่อเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ได้ที่:
คุณบูรณี จันทรปรรณิก, คุณจรรยา จ้อยเจริญ, คุณศวัสรุจา รัตนบุผา
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์ 02-612-2211-7
อีเมล์: buranii@piton.biz, janya@piton.biz, sawatruja@piton.biz

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ