แปซิฟิค เฮลธ์แคร์เปิดตัว “ลา โจเล่” ชูประสิทธิภาพโดดเด่นเจาะลูกค้าพรีเมี่ยม เขย่าตลาดเครื่องสำอางลดริ้วรอยเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Thursday May 22, 2008 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--แปซิฟิค เฮลธ์แคร์
แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ใส่ใจบุคลิกภาพ ส่งผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอย “ ลา โจเล่ ” ลิขสิทธิ์จากสหรัฐอเมริกา เจาะตลาดเครื่องสำอางพรีเมี่ยม จับลูกค้าหญิง-ชาย ชูจุดขายโดดเด่นที่ “ผลทดสอบทางวิทยาศาสตร์” ซึ่งยืนยันประสิทธิภาพในการลดปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า กระตุ้นยอดขายเติบโตอย่างรวดเร็ว
คุณประเสริฐ สิริโชติวิทยากร ตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้แทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง La Jolie (ลา โจเล่) เปิดเผยว่า ด้วยสภาพสังคมและสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน ทำให้ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการมีบุคลิกภาพที่ดีเพิ่มมากขึ้น เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันที่ต้องมีการพบปะผู้คนมากมาย โดยเฉพาะการมีใบหน้าที่ขาวใส ไร้ริ้วรอย ซึ่งสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้พบเห็นในครั้งแรก ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ช่วยลดปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้น อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในกลุ่มผู้บริโภคที่มีอายุน้อย แตกต่างจากในอดีตที่กลุ่มลูกค้าของผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยจะมีเฉพาะ กลุ่มผู้บริโภคที่มีอายุมากเท่านั้น
ขณะเดียวกันความต้องการเครื่องสำอางลดริ้วรอยยังขยายเข้าไปในกลุ่มผู้บริโภคชายอีกด้วย เนื่องจากปัจจุบันผู้ชายเริ่มให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้ามากขึ้นกว่าในอดีต โดยการเติบโตของกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้เห็นได้ชัดจาก ส่วนแบ่งตลาดของผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอย ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในตลาดรวมเครื่องสำอางปัจจุบัน ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 20,000 ล้านบาท
จากปัจจัยดังกล่าว แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ ซึ่งให้ความสำคัญในนวัตกรรมด้านความงามมาอย่างต่อเนื่อง ได้เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์ลดปัญหาด้านริ้วรอยบนใบหน้า จึงได้แนะนำเครื่องสำอางลดริ้วรอย La Jolie (ลา โจเล่) ลิขสิทธิ์จากประเทศสหรัฐอเมริกา ออกสู่ตลาดเครื่องสำอางในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคระดับบน ทั้ง หญิง และชาย อายุตั้งแต่ 30 ปี ขึ้นไป
คุณประเสริฐ กล่าวต่อว่า เครื่องสำอาง La Jolie (ลา โจเล่) มีความโดดเด่นที่ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ ซึ่งมีผลการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ เช่น Argireline และ Adenosine ที่ช่วยลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อใบหน้าซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของริ้วรอย Fucus vesiculosus ช่วยลดการทำลายของอีลาสตินใต้ผิวหนัง และ Sodium Hyalorunate ที่ให้ความชุ่มชื้น และช่วยให้ส่วนประกอบสำคัญอื่นๆดูดซึมผ่านผิวหนังได้ดียิ่งขึ้น โดย La Jolie มี 2 สูตรให้เลือก คือ เจลและซีรั่ม
เครื่องสำอางลดริ้วรอย La Jolie ทั้ง 2 สูตรมี ความแตกต่างอยู่ที่ สูตรซีรั่มมีความเข้มข้นของ Argireline สูงกว่าและมีสารสกัด จาก Camellia sinesis ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระและลดการทำลายของคอลลาเจน และสารสกัดจาก Morus alba root ที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสีที่ผิวหนังอย่างได้ผล สำหรับสูตรเจลเหมาะกับผู้ที่มีอายุน้อยกว่า 40 ปีและมีริ้วรอยที่ตื้นหรือไม่มากนัก ส่วนสูตรซีรั่มเหมาะกับผู้ที่มีอายุมากกว่า 40 ปี หรือผู้ที่มีริ้วรอยมากและลึก ทั้งนี้ La Jolie มีประสิทธิภาพสูงและปลอดภัย สามารถใช้ร่วมกับการรักษาริ้วรอยจากวิธีอื่นๆ เช่น การฉีด Botulinum toxin, เลเซอร์, แสงความเข้มสูง หรือ คลื่นวิทยุ นอกจากนี้ La Jolie ยังเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ไม่ชอบเข็มหรือการรักษาโดยวิธีอื่นๆ
สำหรับกลยุทธ์การตลาดในช่วงแรกของเครื่องสำอางลดริ้วรอย La Jolie จะเน้นที่การให้ข้อมูลที่ถูกต้องในการดูแลรักษาริ้วรอยแก่ผู้บริโภคผ่านทางผลิตภัณฑ์ La Jolie เพียงอย่างเดียว และในอนาคตบริษัทฯมีแผนขยายตลาดไปสู่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเกรดพรีเมี่ยมอื่นๆภายใต้แบรนด์ La Jolie อีกอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านการจัดกิจกรรมร่วมกับศูนย์ผิวหนัง ผิวพรรณของโรงพยาบาล และคลินิกผิวพรรณอีกด้วย
ด้านช่องทางจำหน่ายนั้น เนื่องจากปัญหาริ้วรอยเป็นปัญหาเฉพาะที่มีความแตกต่างกันตามสภาพผิวของแต่ละคน ดังนั้นแพทย์ผิวหนัง ณ โรงพยาบาลและคลินิกผิวหนังชั้นนำทั่วประเทศจะเป็นผู้ตรวจวินิจฉัยก่อนว่าควรจะได้รับสูตรเจลหรือซีรั่มหรือในบางกรณีอาจต้องใช้การรักษาอื่นๆควบคู่กับการใช้ La Jolie โดย La Jolie จะไม่เน้นตลาดแมส แต่เน้นที่จะทำให้ผู้เข้ารับการรักษาได้รับตรวจวินิจฉัยก่อนและการรักษาที่ถูกต้อง
ทั้งนี้บริษัท ได้เริ่มวางตลาด La Jolie ในระยะไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภคจากลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยม โดยมีความเชื่อมั่นว่า La Jolie จะมีการเติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดเครื่องสำอางลดริ้วรอย เช่นเดียวกับในประเทศญี่ปุ่น และเกาหลี ที่ได้รับการตอบรับอย่างสูง
บริษัทฯได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ La Jolie ครั้งแรกอย่างเป็นทางการต่อกลุ่มผู้บริโภค ในระหว่างวันที่ 15-21 พฤษภาคม 2551 นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม2 พิเศษในช่วงแนะนำ บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นร่วมกับ The Skin Clinic 9 สาขา ซื้อ 2 กล่อง รับเพิ่มอีก 1 กล่อง และรับบัตรกำนัลมูลค่า 2,500 บาทสำหรับการซื้อ La Jolie สูตรเจล 1 กล่อง และ 5,000 บาท สำหรับสูตรซีรั่ม 1 กล่อง เพื่อเข้ารับบริการต่างๆที่ The Skin Clinic สามารถดูรายละเอียดของทั้ง 9 สาขา จาก www.theskinclinicgroup.com
‘ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมเพื่อลดริ้วรอยมีอยู่ไม่กี่แบรนด์ในท้องตลาด ประกอบกับความมั่นใจในส่วนประกอบของ La Jolie ซึ่งไม่มีใครที่สามารถเลียนแบบได้ เพราะต้องใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการผลิต อีกทั้งส่วนประกอบหลักของสินค้า ทุกตัวมีผลการทดลองทางวิทยาศาสตร์ยืนยันว่าได้ผลจริง จะผลักดันให้ La Jolie แจ้งเกิดในตลาดเครื่องสำอางได้ในเวลาอันรวดเร็ว” คุณประเสริฐ กล่าวในที่สุด
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด โทร. 02-8812488 ต่อ 4002 โทรฟรี 1800-29-2200

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ