ฟิลิปส์เปิดแคมเปญ “Be part of the action” ปล่อยขบวนคาราวาน จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงทั่วประเทศ ต้อนรับมหกรรมการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2008 และโอลิมปิก 2008

ข่าวทั่วไป Thursday May 22, 2008 16:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนายสมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ เปิดตัวแคมเปญ “Be Part of the Action” (สุดยอดช่วงเวลาแห่งความมันส์) เสริมทัพด้วย แอลซีดี ทีวี HD Ready และ Full HD1080p 14 รุ่น พร้อมปล่อยขบวนคาราวานจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ภาพและเสียง ในร้านค้ากว่า 200 ร้านค้าทั่วประเทศ เพื่อร่วมสร้างสรรค์ประสบการณ์การรับชมเกมส์การแข่งขันกีฬาให้เสมือนนั่งเชียร์อยู่ข้างขอบสนาม ในระหว่างเดือนมิถุนายน — สิงหาคม 2551 ต้อนรับมหกรรมการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ 2 รายการ ได้แก่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2008 ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และออสเตรีย ในเดือนมิถุนายน และการแข่งขันโอลิมปิก 2008 ณ ประเทศจีน ในเดือนสิงหาคมนี้
ภายใต้แคมเปญ “Be part of the action” ฟิลิปส์นำเสนอสุดยอดผลิตภัณฑ์ภาพและเสียง พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ และการจัดกิจกรรม Roadshow ในร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ เพื่อกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์ภาพและเสียง ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน — 31 สิงหาคม 2551 ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 30 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา
ฟิลิปส์นำเสนอสุดยอดผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงให้กับผู้บริโภคได้เลือกสรรตรงตามไลฟ์สไตล์ เพื่อไม่ให้พลาดทุกแมตซ์การแข่งขัน และได้ภาพคมชัดไม่มีผิดเพี้ยน โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์แอลซีดี ทีวี ฟิลิปส์จะนำเสนอแอลซีดี ทีวีรุ่นใหม่ 3 ซีรีย์ใหม่ ได้แก่ ซีรี่ย์ 5000, 7000 และ 9000 ให้กับกลุ่มผู้บริโภคที่รักความทันสมัยและดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งแต่ขนาด 32 — 52 นิ้ว ซึ่งเทคโนโลยีไฮไลท์ คือ Perfect Pixel HD Engine ที่มาพร้อมกับระบบ 100Hz Clear LCD ที่ให้ค่าการตอบสนองภาพ (Response time) ที่ต่ำที่สุดในตลาดเพียง 3 มิลลิวินาทีเท่านั้นและยัง สามารถขจัดอาการสั่นไหว พร่ามัวของภาพเคลื่อนไหว และแสดงภาพบนจอด้วยระบบ Full High Definition 1080p ทำให้คุณภาพของภาพจากแอลซีดี ฟิลิปส์สมบูรณ์สูงสุดในท้องตลาดปัจจุบัน
นอกจากนี้แอลซีดี ทีวี ฟิลิปส์ ซีรีย์ใหม่ ยังมีประสิทธิภาพสามารถรองรับการประมวลผลภาพแบบ High Definition 1080p จนถึง Full High Definition 1080p มีอัตราความคมชัด ตั้งแต่ 30,000 : 1 — 55,000 : 1 ระบบ HD Natural Motion ให้การแสดงผลภาพเคลื่อนไหวที่นุ่มนวล และระบบเสียง WOOX ที่ให้เสียงเซอร์ราวด์แบส มากถึง 30 วัตต์ ทำให้แอลซีดี ทีวีฟิลิปส์สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้
นายสมชัย กล่าวว่า “ปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสนใจกับแอลซีดี ทีวี และนิยมซื้อจอภาพที่มีขนาดใหญ่มากขึ้น ตั้งแต่ขนาด 42 — 52 นิ้ว ทำให้คาดการณ์ว่าตลาดแอลซีดี ทีวี ที่มีขนาดตั้งแต่ 42 นิ้วขึ้นไปจะมีอัตราการเติบโตสูงมากกว่า 100 เปอร์เซ็นต์ในปีนี้ ดังนั้นฟิลิปส์จึงมุ่งเน้นในการดำเนินการตลาดและการขายกับแอลซีดี ทีวี ขนาด 42 นิ้วขึ้นไป โดยนำเสนอโครงการ Privilege Service เพื่อเพิ่มคุณค่าของสินค้าให้กับผู้บริโภคในการให้บริการก่อนและหลังการขาย"
นอกจากนั้น ฟิลิปส์ยังนำเสนอเครื่องบันทึกดีวีดีรุ่นใหม่ DVDR3390H เป็นรุ่นที่มีฮาร์ดดิสก์ในตัวขนาด 250 กิกะไบต์ สามารถบันทึกได้ยาวนานถึง 310 ชั่วโมง และฟังก์ชั่น Pause Live TV ที่ ที่สามารถหยุดภาพชั่วคราวขณะชมรายการ และหน่วยความจำสำรองในเครื่อง (Time Shift Buffer) เอกสิทธิ์เฉพาะของฟิลิปส์ จะสำรองภาพจากรายการทำให้คุณย้อนกลับไปชมรายการได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่พลาดโอกาสการชมวินาทีสำคัญเลย
ฟิลิปส์ยังตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Philips Best Entertainment Solution ที่สามารถรองรับเทคโนโลยี 1080p และตอบสนองความบันเทิงในรูปแบบใหม่ ด้วยผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงฟิลิปส์ อาทิ ชุดโฮมเธียเตอร์ เทคโนโลยี Ambisound พร้อมอุปกรณ์เชื่อมต่อกับเครื่องเล่น iPod เครื่องเสียงดีวีดีไมโครเธียเตอร์ เครื่องเล่นดีวีดี และยังนำเครื่องเล่น MP3และ MP4 มานำเสนอเพื่อสร้างสรรค์รูปแบบความบันเทิงอย่างสมบูรณ์ให้เกิดขึ้น สนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทุกกลุ่ม
สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษภายใต้ แคมเปญ “Be part of the action” คือ เมื่อผู้บริโภคซื้อผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงฟิลิปส์ที่ร่วมรายการจะได้รับโปรโมชั่นอัตราดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ 10 เดือน และยังรับส่วนลดอีก 5 เปอร์เซ็นต์ของราคาสินค้า จ่ายคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตรอบบิลถัดไป (สำหรับธนาคารที่เข้าร่วมรายการ) เริ่มตั้งแต่ วันที่ 1 มิถุนายน — 31 สิงหาคม 2551 ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 200 ร้านค้าที่เข้าร่วมรายการทั่วประเทศ
นอกจากนี้ยังจัด roadshow พร้อมดำเนินกิจกรรมการตลาด อาทิ การแสดงเชียร์ลีดเดอร์ การเล่นเกมส์ต่างๆ และการตกแต่งร้านค้าด้วยแบนเนอร์และโปสเตอร์ ภายใต้แคมเปญ “Be part of the action” ร่วมกับร้านค้าต่างๆ เพื่อสร้างบรรยากาศการแข่งขันกีฬาและดึงดูดผู้บริโภคให้เข้ามาในร้านค้า
นายสมชัยกล่าวว่า “ฟิลิปส์ได้ทำการสำรวจถึงความต้องการของผู้บริโภค พบว่า ผู้คนส่วนใหญ่ต้องการประสบการณ์เสมือนอยู่ร่วมในรายการโปรดที่กำลังรับชม ไม่ว่าจะเป็นรายการกีฬา ข่าวหรือภาพยนตร์ ซึ่งต้องเลือกแอลซีดี ทีวี ที่สามารถทำให้การเคลื่อนไหวของภาพเป็นไปได้อย่างนุ่มนวล และให้พลังเสียงที่คุณภาพดีเยี่ยม สร้างความรู้สึกเสมือนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรายการนั้นๆ ดังนั้นการที่ฟิลิปส์นำผลิตภัณฑ์แอลซีดี ทีวี ที่มีประสิทธิภาพ และรูปลักษณ์สวยงามทุกมุมมอง ตลอดจนผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงอื่นๆ มาให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรตามความต้องการและตรงกับไลฟ์สไตล์ ผนวกกับการจัดแคมเปญโปรโมชั่น การจัดกิจกรรม Roadshow และการบริการ Privilege Service จะเป็นปัจจัยหลักในการกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ฟิลิปส์ ในระหว่างเดือนมิถุนายน — สิงหาคม 2551 นี้ ซึ่งคาดว่าจะสามารถผลักดันให้ยอดขายเติบโต 30 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ