เอชพีจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างยิ่งใหญ่ ย้ำความเป็นผู้นำตลาดสตอเรจ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 22, 2008 17:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญทางการตลาดใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ HP StorageWorks เน้นเอาใจคนรักฟุตบอล ด้วยการมอบตั๋วเครื่องบิน ที่พัก และแพ็คเกจทัวร์ พร้อมด้วยบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล Barclays Premier League ที่ประเทศอังกฤษให้แก่ลูกค้า และมอบลูกฟุตบอลให้แก่นักเรียนในโรงเรียนที่อยู่ในโครงการเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษาของโรงเรียนในชนบท (ทสรช.) ภายใต้โครงการเทคโนโลยีสารสนเทศ ตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่กระจายอยู่ในทุกภาคของประเทศ เพื่อช่วยส่งเสริมให้เยาวชนรักการออกกำลังกายเสริมสร้างสุขภาพที่ดีและแข็งแรง และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์
คุณสรรพัชญ โสภณ กรรมการผู้จัดการและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ เทคโนโลยี โซลูชั่นส์ กรุ๊ป บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “กลุ่มผลิตภัณฑ์ StorageWorks ของเอชพี ครองความเป็นผู้นำในตลาดไอทีของไทยมายาวนาน เนื่องจากมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ และมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นมากมาย เช่น ผลิตภัณฑ์ Enterprise Virtual Array (EVA) ผลิตภัณฑ์ Modular Smart Array (MSA) และผลิตภัณฑ์ AiO Storage System ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับความเชื่อมั่นจากคู่ค้าและลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องในด้านของประสิทธิภาพและความคุ้มค่าในการลงทุนที่เป็นเลิศ ดังนั้น ในปีนี้เราจึงได้จัดโปรแกรมทางการตลาดเพื่อคืนกำไรสู่ลูกค้าและตอบแทนประโยชน์คืนสู่สังคมไปพร้อมๆ กัน โดยเอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีที่มีความมุ่งมั่นในการตอบแทนสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมอย่างแท้จริง ภายใต้แนวความคิด Global Citizenship หรือการเป็นพลเมืองที่ดีของโลก”
แคมเปญ “HP StorageWorks เปิดประตูสู่ Premier League” เป็นกิจกรรมทางการตลาดที่คืนกำไรให้แก่ลูกค้าของเอชพี สำหรับลูกค้าที่มียอดการซื้อผลิตภัณฑ์ HP StorageWorks ทุกรุ่นที่ร่วมรายการ ครบทุกๆ 30,000 บาท จะได้รับสิทธิ 1 สิทธิในการลุ้นรับตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ที่ประเทศอังกฤษ นัดระหว่างทีมลิเวอร์พูลและทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พร้อมได้รับตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก และแพ็คเกจทัวร์ประเทศอังกฤษ จำนวน 5 คืน 7 วัน สำหรับ 1 ท่าน รวมมูลค่ากว่า 120,500 บาท และทุกยอดการซื้อผลิตภัณฑ์ HP StorageWorks ทุกรุ่นที่ร่วมรายการ ครบทุกๆ 30,000 บาท ทางเอชพีจะมอบลูกฟุตบอล 1 ลูกให้แก่โรงเรียนทั่วประเทศที่อยู่ในโครงการทสรช. ลูกค้าที่เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ HP StorageWorks ได้ร่วมทำบุญด้วยการมอบลูกฟุตบอลในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้เอชพียังถือโอกาสนี้ในการเชิญชวนให้ประชาชนทั่วไปร่วมมอบลูกฟุตบอลในกิจกรรมครั้งนี้กับเอชพีอีกด้วย
คุณวีระ ตั้งติยะพันธ์ ผู้จัดการธุรกิจ หน่วยธุรกิจ StorageWorks Division กลุ่มธุรกิจ เทคโนโลยี โซลูชั่นส์ กรุ๊ป บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกถือเป็นลีกที่ยิ่งใหญ่ เป็นที่นิยมของแฟนบอลทั่วโลก จึงคาดว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะได้รับความสนใจจากคู่ค้าและลูกค้าของเอชพีเป็นอย่างดี โดยเราวางเป้ายอดจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านบาท ดังนั้น ลูกฟุตบอลที่จะมอบให้แก่โรงเรียนในโครงการทสรช. จะมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 1,000 ลูก นอกจากนี้ เอชพียังจะเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปสามารถร่วมกิจกรรมกับเอชพีโดยการบริจาคลูกฟุตบอลให้แก่โรงเรียนต่างๆ ด้วยการจัดบูธที่มีสตอเรจขนาดยักษ์ตั้งตามจุดสำคัญๆ ในกรุงเทพฯ เพื่อให้ประชาชนที่สนใจสามารถทำการบริจาคลูกฟุตบอลลงไปได้”
สำหรับสถานที่ในการจัดแสดงบูธสตอเรจขนาดยักษ์ของแคมเปญ “HP StorageWorks เปิดประตูสู่ Premier League” ได้แก่ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น G ห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ ระหว่างวันที่ 23 พฤษภาคม — 8 มิถุนายน 2551 ด้านหน้าห้างพันธ์ทิพย์พลาซ่า ระหว่างวันที่ 9 — 24 มิถุนายน 2551 ห้างเซียร์ รังสิต ระหว่างวันที่ 25 มิถุนายน — 31 กรกฎาคม 2551 และสถานีรถไฟฟ้าสยาม ระหว่างวันที่ 1 — 31 สิงหาคม 2551
ศาสตราจารย์ ดร. ไพรัช ธัชยพงษ์ รองประธานกรรมการโครงการเทคโนโลยีสารสนเทศ ตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี กล่าวว่า "โรงเรียนในโครงการเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษาของโรงเรียนในชนบท (ทสรช.) ภายใต้โครงการเทคโนโลยีสารสนเทศตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มีทั้งสิ้น 86 โรงเรียน ส่วนใหญ่เป็นโรงเรียนที่อยู่ห่างไกล นักเรียนอยู่ประจำ การได้รับการสนับสนุนในด้านลูกฟุตบอลจากโปรแกรมครั้งนี้ของเอชพี จะช่วยกระตุ้นให้เด็กนักเรียนหันมาสนใจกิจกรรมกีฬาโดยเฉพาะการเล่นฟุตบอล เป็นการช่วยให้เด็กใช้เวลานอกห้องเรียนในกิจกรรมที่สร้างสรรค์ และได้ประโยชน์และยังช่วยสร้างเสริมสุขภาพอีกด้วย”
สำหรับผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญนี้ได้ที่ www.hp.com/th/donation หรือสอบถามได้ที่ โทร. 02-353-9314
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย สำหรับลูกค้าในทุกระดับ นับตั้งแต่ผู้บริโภคระดับคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยสายผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมถึงด้านโซลูชั่นภาพและการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซอฟต์แวร์ บริการ และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้เอชพีเป็นหนึ่งในบริษัทด้านไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ วันที่ 30 เมษายน 2551 เอชพีมีรายได้รวมนับจาก 4 ไตรมาสทั้งสิ้น 110.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ
เอชพี (NYSE, Nasdaq: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
ธรณ ชัชวาลวงศ์ และ
วีรนุช พุทธชาติเสวี
โทรศัพท์ 02-627-3501 ต่อ 118 และ 101 แฟกซ์ 02-627-3510
อีเมล์ : tchatchavalvong@th.hillandknowlton.com,
wputtachartsaewee@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ