3สาวสวยสุขภาพดีคว้ารางวัลจากโครงการประกวด “มาลีเซลฟ์พลัส คอนเทสต์ เดอะเพาเวอร์พลัส เกิร์ล”

ข่าวทั่วไป Thursday May 22, 2008 17:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
ผ่านไปสดๆร้อนๆ สำหรับโครงการประกวดสาวสวยสุขภาพดี “มาลี เซลฟ์พลัส คอนเทสต์ เดอะ เพาเวอร์พลัส เกิร์ล” ที่จัดขึ้นโดยบริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) เจ้าของผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ มาลี เซลฟ์พลัส (Self Plus) ซึ่งได้รับความสนใจจากสาวสวยรุ่นใหม่ และนิสิต นักศึกษา ที่มีสุขภาพดี อายุ 18-22 ปี จากทั่วประเทศสมัครเข้าร่วมโครงการกว่า .....คน โดยพิธีประกาศผลการประกวดในรอบชิงชนะเลิศจัดขึ้นอย่างอลังการ ณ ลานหน้าฮาร์ดร็อค คาเฟ่ สยามสแควร์
บรรยากาศของงานประกาศผลโครงการประกวด “มาลี เซลฟ์พลัส คอนเทสต์ เดอะ เพาเวอร์พลัส เกิร์ล” ในรอบชิงชนะเลิศ เต็มไปด้วยสีสันแห่งความสุข สนุกสนาน และตื่นเต้น จากศิลปิน ดารา นักแสดงที่มาร่วมให้ความบันเทิงแก่ผู้ร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นนักร้องดังจากค่ายอาร์เอส ที่มามอบเสียงเพลงอันไพเราะขับกล่อมตลอดงาน อย่างตอง ภัครมัย วงบอยแบรนด์ชื่อดัง “Nice to meet you” ที่เรียกเสียงกรี๊ดของวัยรุ่นย่านสยามสแควร์จนคอแห้งๆไปตามกัน นอกจากนี้ยังมีดารา นางแบบสุดเซ็กซี่ อย่างจี๊ด แสงทอง และ ไอซ์ อภิษฎา ที่มาร่วมเผยเคล็ดลับความสวยเซ็กซี่ตลอดกาล สร้างความฮือฮาให้กับงานในวันนี้อีกด้วย
สำหรับผลการตัดสินสาวสุขภาพดีผู้ชนะเลิศการประกวด “มาลี เซลฟ์พลัส คอนเทสต์ เดอะเพาเวอร์พลัส เกิร์ล” ทั้ง 3 รางวัล คือ สาวตาสวย ได้แก่………….สาวผิวงาม ได้แก่ …….. และสาวสุขภาพแข็งแรง รูปร่างดี ได้แก่……….. โดย 3 สาว ผู้ชนะเลิศการประกวด จะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของภาพยนตร์โฆษณามาลี เซลฟ์พลัส ชุดใหม่ ได้เป็นพิธีกรรับเชิญในรายการกว่าจะเป็นดาว ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี พร้อมรับรางวัลเงินสด และของรางวัลอื่นๆอีกมากมายจากมาลี เครื่องสำอาง H2O และ เครื่องแต่งกายจากร้าน IZZUE
โครงการประกวด “มาลี เซลฟ์พลัส คอนเทสต์ เดอะเพาเวอร์พลัสเกิร์ล” นับเป็นโครงการที่บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) ได้ริเริ่มจัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาสาวมั่นรุ่นใหม่ ที่มีสุขภาพดี บุคลิกภาพโดดเด่น ร่วมพิสูจน์ความเป็นผู้หญิง Self Plus ในตัวเอง โดยเปิดรับสมัครสาวสวยเข้าร่วมโครงการตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากสาวสวย บุคลิกดีสมัครเข้าร่วมโครงการอย่างคับคั่ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ