ร่วมรำลึก 30 ปี อโซน่า ด้วยคอนเสิร์ต เพราะคิดถึง....จึงมีวันนี้ “ตำนานเพลง 3 ทศวรรษอโซน่า”

ข่าวบันเทิง Friday May 23, 2008 11:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
“อโซน่า” ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ที่สุดในอดีต ที่เป็นบันทึกประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งของวงการเพลงไทย ด้วยการสร้างหลากหลายปรากฎการณ์ ไม่ว่าจะเป็นยอดจำหน่ายเทปเกินล้านม้วนจากอัลบั้มแกรนด์เอ็กซ์โอ และการปั้น “ราชินีลูกทุ่งพุ่มพวง ดวงจันทร์ ให้เป็นตำนานที่อมตะมาจนทุกวันนี้ เป็นต้น กล่าวได้ว่าในช่วงเวลานั้น “อโซน่า” เป็นค่ายเพลงที่มีศิลปินอยู่ในสังกัดมากที่สุดของเมืองไทยอาทิ วงคาราบาว / แกรนด์เอ็กซ์ / รอยัล สไปร์ส / พุ่มพวง ดวงจันทร์ / ยอดรัก สลักใจ / ศิรินทรา นิยากร / แฮมเมอร์ / โฮป / ไพจิตร อักษรณรงค์ / วารุณี สุนทรีสวัสดิ์ / ตู้ ดิเรก / รังสี เสรีชัย / เทียรี่ เมฆวัฒนา / ทิพวัลย์ ปิ่นภิบาล / นัดดา วิยะกาญจน์ / วาสนา สิทธิเวช ฯลฯ และอีกหนึ่งในนั้นก็คือ กุ้ง กิตติคุณ ศิลปินผู้ล่วงลับไปเมื่อไม่นานมานี้
คุณเกษมศรี หอมชื่น รองผู้ว่าการ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานคณะนักศึกษา หลักสูตรการปกครองภาครัฐและกฎหมายมหาชน รุ่น 5 สถาบันพระปกเกล้า (ป.ร.ม.5) ผู้ร่วมจัดงานในครั้งนี้ได้เปิดเผยว่า “สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้นั้น เกิดจากความเรียกร้องของกลุ่มแฟนเพลงของอโซน่า ที่ยังมีความประทับใจในบทเพลงของเหล่าศิลปินอโซน่า จึงทำให้มีแนวคิดที่จะจัดคอนเสิร์ต เพราะคิดถึง....จึงมีวันนี้ “ตำนานเพลง 3 ทศวรรษอโซน่า” ซึ่งจะมีการรวบรวมบรรดาศิลปินของอโซน่าที่ยังอยู่ในใจของแฟนเพลง ได้กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง และเพื่อเป็นการหวนรำลึกถึงความทรงจำที่ดีที่เคยมีร่วมกันในอดีต นอกจากนี้รายได้จากการจัดงานส่วนหนึ่งจะมอบให้แก่ครอบครัวของคุณกุ้ง กิตติคุณ และอีกส่วนหนึ่งจะมอบให้แก่ ป.ร.ม.5 เพื่อใช้ในโครงการเพื่อการศึกษาแก่เด็กที่ด้อยโอกาส”
ทางด้านคุณชัยยันต์ ชูตระกูล ในฐานะตัวแทนศิลปินของอโซน่า และฝ่ายสร้างสรรค์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ได้เปิดเผยว่า “สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้นั้น เหล่าอดีตศิลปินของอโซน่ามีความ ตื่นเต้น ดีใจเป็นอย่างมากที่จะได้กลับมารวมตัวกัน และได้กลับมาพบกับกลุ่มแฟนเพลงอีกครั้ง และที่สำคัญคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือว่าเป็นการรวมตัวศิลปินชื่อดังของอโซน่ามากที่สุดเท่าที่เคยมีจัดมา ซึ่งมีศิลปินอโซน่า อาทิ นคร เวชสุภาพร(แกรนด์เอ็กซ์) / ไพจิตร อักษรณรงค์ / ทิพวัลย์ ปิ่นภิบาล นัดดา วิยะกาญจน์ / วินัย พันธุรักษ์ / สุนทร สุจริตฉันท์(รอยัล สไปร์ส) / ศิรินทรา นิยากร / วารุณี สุนทรีสวัสดิ์ / ตู้ ดิเรก / วงโฮป / วาสนา สิทธิเวช / รังษี เสรีชัย / ศิรินันท์ โรจนธรรม / อนุธิดา กองราพงษ์ / วงโฮป และยังมีศิลปินรับเชิญ ธนิศร์ ศรีกลิ่นดี / พรพิมล ธรรมสาร / แมน มณีวรรณ ป๋อม บอยไทย / สลักจิตร ดวงจันทร์ / จันทร์จวง ดวงจันทร์ / ดวงใจ ดวงจันทร์ ฯลฯ
ดังนั้นแฟนตัวจริงของ “อโซน่า” ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง
การแสดงคอนเสิร์ตมี เพียงรอบเดียว ในวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน 2551 เวลา 14.00 น.
ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรจำหน่ายที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์
ราคา 2,000 / 1,500 / 1,200 / 1,000 / 800 / 500
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
สาโรจน์ ณ นคร / ธัญญารัตน์ ศรุติพันธ์
บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด
โทร. 02-631-2290-5 ต่อ 310 , 318
E-mail: sarote@neotarget.com , thanyarat@neotarget.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ