เอ็มเปย์ร่วมกับซิตี้แบงก์ ให้บริการจ่ายเบี้ยประกันของพรูเด็นเชียลผ่านมือถือครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 23, 2008 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--เอไอเอส
3 พันธมิตรทั้งด้านโทรคมนาคม การธนาคาร และประกันชีวิต ร่วมผนึกกำลัง ครั้งใหญ่เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าในการจ่ายเบี้ยประกันของพรูเด็นเชียลผ่านทางมือถือด้วยบริการเอ็มเปย์ได้อย่างรวดเร็ว ทุกเวลา ทุกพื้นที่ทั่วไทย
เอ็มเปย์ ซิตี้แบงก์ และพรูเด็นเชียล 3 พันธมิตรจากวงการโทรคมนาคมธนาคารและประกันชีวิต ร่วมกันมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้นโดยเพิ่มช่องทางการจ่ายเบี้ยประกันทุกประเภทของพรูเด็นเชียลผ่านทางมือถือด้วยบริการเอ็มเปย์ (mPAY) ซึ่งจะทำให้ลูกค้าเอไอเอสที่ทำประกันภัยกับพรูเด็นเชียลสามารถชำระค่าเบี้ยประกันได้ทุกที่ ทุกเวลา อีกทั้งยังเป็นการลดขั้นตอนการทำธุรกรรมให้มีความกระชับรวดเร็วและยังสามารถลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการได้อีกด้วย นอกจากนี้เมื่อทำการชำระค่าเบี้ยประกันเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าจะได้รับข้อความตอบรับจากระบบเพื่อยืนยันว่าค่าบริการได้ถูกชำระไปยังธนาคารอย่างครบถ้วนในวันและเวลาที่ถูกต้อง
นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บ.แอดวานซ์ เอ็มเปย์ จำกัด กล่าวว่า “เอ็มเปย์ ในฐานะผู้ให้บริการธุรกรรมทางการเงินบนมือถือ ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการสามารถทำรายการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านโทรศัพท์มือถือได้ทุกที่ ทุกเวลา ล่าสุดได้ร่วมกับธนาคารซิตี้แบงค์ และพรูเด็นเชียล เปิดบริการให้ลูกค้าเอไอเอสที่ทำประกันภัยกับพรูเด็นเชียลสามารถจ่ายเบี้ยประกันทุกประเภทของพรูเด็นเชียล ง่ายๆ ผ่านมือถือได้แล้ววันนี้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมการใช้บริการแต่อย่างใด ซึ่งลูกค้าที่สนใจสมัครใช้บริการเอ็มเปย์เพียงกด *555 แล้วโทรออก ทั้งนี้ลูกค้าสามารถมั่นใจเรื่องความปลอดภัยในการทำธุรกรรมด้านการเงินผ่านบริการเอ็มเปย์ได้ จากข้อความยืนยันการใช้บริการที่ส่งถึงลูกค้า พร้อมทั้งสามารถตรวจสอบรายการที่ใช้จ่ายผ่านบริการได้ตลอดเวลาผ่านทาง www.mpay.co.th”
มร.ปีเตอร์ เอเลียต ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ธนาคารซิตี้แบงก์ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมการให้บริการที่ครอบคลุมสำหรับลูกค้าด้าน
การบริหารเงินสดอย่างมี ประสิทธิภาพ ล่าสุดได้ร่วมกับ “เอ็มเปย์” และ“พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต” โดยเปิดให้บริการชำระค่าเบี้ย ประกันของพรูเด็นเชียล ผ่านทางระบบมือถือทั่วประเทศไทย ซึ่งนับเป็นช่องทางการให้บริการใหม่ล่าสุดผ่านทางระบบบัญชีของซิตี้แบงก์ที่ให้ทั้งความสะดวก สบายและเพิ่มความคล่องตัวให้กับทั้งบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต และลูกค้าของพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต เพราะสามารถดำเนินการชำระค่าเบี้ยประกันได้อย่างสะดวกรวดเร็วทุกที่และทุกเวลา โดยเป็นการเพิ่มช่องทางการชำระเงินให้มากขึ้นอีกทางหนึ่ง”
ทางด้าน นางสาวสมนึก วิวัฒนะ รองประธานฝ่ายบัญชี การเงินและการลงทุน บมจ. พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) กล่าวถึงว่า “บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของพรูเด็นเชียลมาโดยตลอด ความร่วมมือกับพันธมิตรทั้ง 2 ที่เป็นบริษัทผู้นำในด้านเทคโนโลยีอย่างเอ็มเปย์ และธนาคารชั้นนำอย่างซิตี้แบงก์ ในครั้งนี้จะเป็นก้าวใหม่ในการเข้าถึงและรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ทันสมัยและใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในชีวิตประจำวัน เพราะสามารถชำระเบี้ยประกันผ่านโทรศัพท์มือถือได้เลย เป็นการขยายการให้บริการลูกค้าให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม ลูกค้าจึงสามารถเลือกรูปแบบการชำระเงินที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ นอกเหนือจากเป็นการเพิ่มช่องทางการชำระเบี้ยประกันแบบเดิมที่สามารถชำระโดยตรงกับบริษัทฯ ชำระผ่านระบบธนาคาร หรือชำระทางไปรษณีย์ ที่จำเป็นต้องใช้เวลาและไปทำธุรกรรมด้วยตนเองเท่านั้น”
ลูกค้าเอไอเอสที่ทำประกันภัยพรูเด็นเชียล สามารถสมัครใช้บริการจ่ายเบี้ยประกันพรูเด็นเชียลทุกประเภทผ่านทางมือถือกับเอ็มเปย์ได้แล้ววันนี้ ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงกด *555 แล้วโทรออก หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ดังต่อไปนี้
- ข้อมูลการสมัครใช้บริการเอ็มเปย์ โทร. 1175 หรือ www.mpay.co.th
- ข้อมูลและรายละเอียดการชำระเงินที่ซิตี้เซอร์วิส โทร. 0-2232-3000 หรือ http://www.transactionservices.citigroup.com/
- ข้อมูลเบี้ยประกันพรูเด็นเชียล โทร. 0-2267-3700
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: ประชาสัมพันธ์เอไอเอส
สุมนปีติ์ สังข์เงิน โทร. 02 2995813 มือถือ 081 9225107

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ