กบข. เตรียมจัดส่งใบแจ้งยอดเงินสมาชิก กบข. รายครึ่งปีเป็นครั้งแรก

ข่าวทั่วไป Friday August 26, 2005 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--กบข.
กบข. เตรียมจัดส่งใบแจ้งยอดเงินสมาชิก กบข. รายครึ่งปีเป็นครั้งแรก เพื่อให้สมาชิกสามารถตรวจสอบความถูกต้องครบถ้วนของการนำส่งเงิน และรายละเอียดความเคลื่อนไหวในบัญชีเงินประเภทต่างๆ คาดถึงมือสมาชิกกว่าล้านคนตั้งแต่กลางเดือน ก.ย. นี้แน่นอน
ที่ผ่านมา กบข. ได้ดำเนินการจัดพิมพ์ใบแจ้งยอดเงินสมาชิก กบข. เพื่อรายงานยอดเงินบัญชีสมาชิกในกองทุนระหว่างเดือนมกราคม - ธันวาคม เป็นประจำทุกปี แต่เนื่องจาก กบข. ต้องการพัฒนาให้สมาชิกสามารถตรวจสอบความถูกต้องครบถ้วนของการนำส่งเงินเข้ากองทุนของตนเองที่สมบูรณ์มากขึ้น จึงได้ดำเนินการจัดพิมพ์ใบแจ้งยอดเงินสมาชิก กบข. รายครึ่งปีเป็นครั้งแรก โดยจะมีการรายงานยอดรวมสิ้นสุด ณ 30 มิถุนายน 2548 ซึ่งจะเป็นยอดยกมา ณ สิ้นปี 2547 และยอดรวมรายการเคลื่อนไหวระหว่าง ปี 2548 ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึง 30 มิถุนายน นอกจากนี้ยังมีการรายงานรายละเอียด การเคลื่อนไหวของเงินต่างๆ ในบัญชีทั้ง 4 บัญชีทั้ง เงินประเดิม เงินสะสม เงินสมทบ และเงินชดเชยในแต่ละเดือนอีกด้วย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเตรียมจัดส่งใบแจ้งยอดเงินดังกล่าว โดยสมาชิกจะติดต่อขอรับได้ที่หน่วยงานต้นสังกัดทุกแห่งตั้งแต่กลางเดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป
ทั้งนี้ สมาชิกท่านใดที่ได้รับใบแจ้งยอดเงินดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กรุณาตรวจสอบข้อมูลที่ปรากฏในใบแจ้งยอดเงินด้วยว่าถูกต้องหรือไม่ เพื่อจะได้ทำการแก้ไขข้อมูลให้เป็นปัจจุบันต่อไป ซึ่งสมาชิกสามารถดูรายละเอียดวิธีการอ่านใบแจ้งยอดเงินได้จากด้านหลังของเอกสาร หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร.1179 กด 6 หรือที่ member@gpf.or.th--จบ--

แท็ก บัญชี   กบข.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ