พลิกโผ ลิขสิทธิ์เพลงEURO 2008 ได้ฟรี

ข่าวบันเทิง Monday May 26, 2008 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--เรดบีท
ปรับกลยุทธในการทำงาน ให้ทันต่อเหตุการ์ณ อย่างต่อเนื่อง มาโดยตลอด สำหรับค่ายเพลงยักษ์ ใหญ่ เจ้าพ่อแห่งเพลงแดนซ์ บ. เรด บีท อินเตอร์ ที่ตอนนี้เหมือนโชคเข้าข้าง ล่าสุด ได้รับลิขสิทธิ์เพลงEURO 2008 พร้อมทั้งมิวสิควีดีโอ ตลอด ช่วงการแข่งขัน ของบอลEURO 2008 ทั้งยังได้ลิขสิทธิ์ ในการจัดจำหน่ายทั่วประเทศอีกต่างหาก
ล่าสุดได้รับคำบอกเล่า อย่างเป็นทางการ จากต้นสังกัด บ. เรดบีท อินเตอร์ ผู้บริหาร ชวลิต วานิชการชัย ว่า “ ตอนแรกก็ยังนึกไม่ถึง ในเรื่องเพลงบอลEURO 2008 ที่กำลังจะมาถึงเร็ว ๆ นี้ ว่าเรา บ. เรดบีท อินเตอร์ ฯ จะได้ดูแลเรื่องลิขสิทธ์เพลง รวมถึงมิวสิควีดีโอ ในการออกอากาศ ทั้งเรื่องการจัดจำหน่าย
พอดีว่า ดูโอ่เมย์ สนิทกับ SHAGGYนักร้องชาวอเมริกันจาไมก้า เป็นศิลปินที่ร้องเพลงเรกเก้ มีชื่อเสียงโด่งดังมาก ในอเมริกา และประเทศในแถบยุโรป ได้มีโอกาสร้องเพลงLIKE A SUPERSTAR ที่ใช้ในการช่วงเทศกาลบอลEURO 2008 ที่กำลังจะมาถึง เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ เพลงนี้ โดยตรง
ทั้งยัง เป็นเพื่อนสนิทกับ ดูโอ่เมย์ อดีตศิลปินชื่อดังของไทย ได้มีการพูดคุยกันเรื่องนี้ ด้วยความเป็นเพื่อนสนิท ทางSHAGGY เลยตัดสินใจให้ดูโอ่เมย์ เป็นผู้ดูแล ในเรื่องนี้ ทั้งยังนำเพลงดังกล่าวมอบให้ทาง บ.เรดบีท อินเตอร์ เป็นผู้ดูแลการจัดจำหน่าย ด้วยเหตุว่า เราเป็นค่ายเพลงแดนซ์ ที่ตัวเค้ายอมรับอีกต่างหาก ซึ่งถือว่า เป็นเรื่องโชคเข้าข้างเรด บีท ฯ ครับ ในการทำงานในครั้งนี้ อยากให้ติดตามอัลบั้ล “LIKE A SUPERSTAR EURO 2008” ออกมาต้อนรับช่วงเทศกาลบอล ที่กำลังจะมาถึง” กล่าวทิ้งท้าย

แท็ก euro 2008   เรดบีท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ