“บอน - แบงค์” อินจัด!!!เอ็มวี “เวลาที่หายไป” น้ำตาไหลพราก..กลางกองถ่าย!!!

ข่าวบันเทิง Monday May 26, 2008 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--อาร์เอส
หลังจากส่งเพลงแรก “Check หัวใจ” ในอัลบั้ม “1011” (เทน อิเลเวน) ออกไปได้ไม่นาน ก็ทำให้สาว ๆ ติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับ 2 หนุ่มหล่อ “บอน - แบงค์” (เทน อิเลเวน) ล่าสุดส่งเพลง เศร้าเคล้าน้ำตาอย่างเพลง “เวลาที่หายไป” ออกมาเอาใจแฟน ๆ อีกครั้ง งานนี้ได้แว่วมาว่าตอนถ่ายทำมิวสิก ฯ เพลงนี้ทำเอาทั้ง 2 หนุ่มถึงกับอินจัดจนน้ำตาไหลพรากกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะหนุ่ม “แบงค์” ที่ต้องแสดงฉากสูญเสียคนรัก ทำเอาเสียน้ำตาไหลไม่หยุด ส่วนหนุ่ม “บอน” ที่เป็นคนถ่ายทอด เสียงร้อง ก็ไม่น้อยหน้า พอเห็นเพื่อนร้องไห้เท่านั้นแหล่ะ ทำเอา “บอน” น้ำตาคลอเบ้าเหมือนกัน อย่ามัวรอรีบไปดูภาพบรรยากาศเบื้องหลังเอ็มวีเพลง “เวลาที่หายไป” กันเลย
บรรยากาศการถ่ายทำถึงแม้ว่าอากาศจะร้อนอบอ้าว แต่ทั้ง 2 หนุ่ม “บอน - แบงค์” ก็ไม่ ปริปากบ่นแต่อย่างใด แถมยังตั้งใจทำสมาธิแบบสุดๆ จนทีมงานถึงกับอึ้ง ในความพยายามของทั้งคู่จริง ๆ โดยฉากแรกเริ่มจาก “แบงค์” ต้องทำเป็นกุ๊กกิ๊กกับนางเอก ไม่ว่าจะเป็นฉากกอด หรือส่งสายตาหวานเยิ้ม ไปจนถึงฉากที่ต้องใช้อารมณ์แบบสุด ๆ คือฉากร้องไห้นั่นเอง ซึ่งต้องขอยกนิ้วให้กับหนุ่มคนนี้จริง ๆ ที่เพียงแค่จินตนาการว่าต้องสูญเสียคนรักไป ก็ทำให้น้ำตาไหลลงมาเหมือนสั่งได้กันเลยทีเดียว ส่วนฉากต่อไปนาย “บอน” ต้องโชว์ลีลาการถ่ายทอดเพลง ซึ่งจะต้องแสดงให้เห็นทั้งสีหน้าและน้ำเสียง เพื่อสื่อให้คนที่ฟังรู้สึกถึงอารมณ์ของช่วง “เวลาที่ขาดหายไป” งานนี้กว่าจะโดนใจผู้กำกับก็ทำเอา นาย “บอน” ถึงกับเครียดกันไปเลยทีเดียว และเพียงไม่นานก็ผ่านไปได้ด้วยดี ไม่ว่าจะเป็นทั้งภาพและเสียงก็สมใจผู้กำกับ งานนี้ทั้ง 2 หนุ่มก็ได้รับคำชมจากทีมงานและผู้กำกับจนหน้าบานกันไปเลยทีเดียว เรียกได้ว่าถ้าใครที่ได้เห็นมิวสิก ฯ เพลงนี้ต้องไม่ผิดหวัง ซึ่ง “บอน - แบงค์”ได้เล่าให้ฟังว่า
“วันนี้พวกเรา “บอน” กับ “แบงค์” “1011” (เทน อิเลเวน) ก็มาถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงที่ 2 แล้ว ชื่อว่าเพลง “เวลาที่หายไป” ครับ สำหรับการถ่ายทำวันนี้สนุกดีครับ ถึงแม้ว่าอากาศจะร้อนมาก ๆ เลย(หัวเราะ) แต่พวกเราก็ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ ซึ่งในเนื้อเรื่องจะต้องใช้อารมณ์ค่อนข้างมาก โดยเฉพาะ “แบงค์” ที่มีฉากร้องไห้ เพราะในเนื้อเรื่อง “แบงค์”จะต้องสูญเสียคนที่รักไป ซึ่งเป็นเหมือนกับเวลาที่คนรักจากเราไป และเวลานั้นก็คือ 10.11 น. นั่นเอง และเราก็จะรู้สึกว่าพอถึงเวลา 10.11 น. ทีไร มันทำให้เรานึกถึงคน ๆ นั้น ที่คิดว่าเขาอยู่กับเราตลอดเวลา แต่ความจริงเขาได้จากไปแล้ว เพียงแต่ความรู้สึกนั้นเป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นมาเท่านั้นเอง ส่วน “บอน” ก็เวลาร้องเพลงต้องทำสมาธิเหมือนกันครับ เพื่อให้อารมณ์ตรงกัน ขอบอกว่าตอนที่ถ่ายทำบรรยากาศมันเศร้าจริง ๆ ครับขนาดผมเองยังมีน้ำตาคลอไปกับ “แบงค์” เลย (หัวเราะ) ยังไงพวกเราก็อยากให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลงนี้กันนะครับ อยากจะบอกว่าเป็นงานอีกชิ้นหนึ่งที่เรา 2 คนตั้งใจและทุ่มเทมาก ๆ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมกันได้นะครับ ทางรายการโทรทัศน์ทุกรายการในเครือ อาร์ เอส ฯ นะครับ ขอบคุณมาก ๆ นะครับ”
อย่าลืมติดตามผลงานเพลงอัลบั้มแรก “1011” (เทน อิเลเวน) กับเพลง “Check หัวใจ”และเพลง “เวลาที่หายไป” ของ 2 หนุ่มคู่หูดูโอหน้าใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า “1011” (เทน อิเลเวน) และติดตามดูมิวสิก ฯ เพลง “เวลาที่หายไป” ได้ทาง www.youdumv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ