ปริญสิริผนึกกำลังกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา เผยโฉมแคมเปญใหม่ ซื้อบ้านแถมรถ ฟรี พร้อมดาวน์บ้าน 0% อัตราดอกเบี้ยพิเศษสุด

ข่าวเศรษฐกิจ Monday May 26, 2008 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--ปริญสิริ
ปริญสิริเผยกลยุทธ์ล่าสุด จับมือกับพันธมิตรทางด้านการเงิน ธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำกัด(มหาชน) ร่วมกันจัดกิจกรรมทางการตลาดที่โครงการเดอะ นอร์ธเทิร์น ทาวน์ โครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมติดถนนพหลโยธิน-รังสิต โดยลูกค้าที่ซื้อบ้านเดี่ยวในราคา 4 ล้านกว่าบาท รับฟรีรถ Honda Jazz หรือ เลือกซื้อคลัสเตอร์โฮมในราคาไม่ถึง 2 ล้านบาท รับสิทธิ์แลกซื้อ Honda Jazz ในราคาเพียง 2 แสนบาท พร้อมรับเงื่อนไขการเงินพิเศษ ดาวน์ 0 % ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุด ตั้งแต่วันนี้ — 31 พฤษภาคม นี้ และพิเศษสุด ในวันที่ 31 พค.นี้ เชิญร่วมงาน “ Cool Down the Heat in Hawaiian Style by Prin & BAY“ พบกับกิจกรรมมากมายและ มินิคอนเสิร์ต จาก ศิลปิน AF 4 ในงาน
นายชัยวัฒน์ โกวิทจินดาชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯมีนโยบายที่จะเร่งผลักดันยอดขายของบริษัทฯ เพื่อตอบรับมาตรการสนับสนุนจากภาครัฐ จึงได้ร่วมมือกับธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกัน ในแคมเปญล่าสุด “ ซื้อบ้านแถมรถ ปริญจัดให้หมดทั้งรถทั้งบ้าน” พร้อมรับเงื่อนไขการเงิน ดาวน์ 0 % อัตราดอกเบี้ยพิเศษ โดยโปรโมชั่นจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ — วันที่ 31 พฤษภาคม นี้ ที่โครงการเดอะ นอร์ธเทิร์น ทาวน์ รังสิต ซึ่งเป็นบริเวณที่ตั้ง 2 โครงการซึ่งแยกเป็นอิสระจากกัน คือ เดอะ นอร์ธเทิร์น ไพรม์ บ้านเดี่ยวเล่นระดับสไตล์ Modern Thai Tropical ท่ามกลางธรรมชาติ สำหรับบ้านพร้อมที่ดินขนาด 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 147 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 4.35 ล้านบาท หรือจะเลือกบ้านหลังใหญ่พร้อมที่ดินขนาด 71 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร ราคา5.4 ล้านบาท พร้อมรับฟรี ! รถ Honda Jazz รุ่นใหม่ เกียร์อัตโนมัติ ราคา 587,000 บาท
และสำหรับโครงการเดอะ นอร์ธเทิร์น โนวา คลัสเตอร์โฮม 2 ชั้น มีแบบบ้านให้เลือกตามขนาดของแต่ละครอบครัว 2 ขนาด ได้แก่ แบบหน้ากว้าง 4 เมตร พื้นที่ใช้สอย 94 ตารางเมตร บนเนื้อที่ขนาด 18.5 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 1.95 ล้านบาท แบบหน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 115 ตารางเมตร บนเนื้อที่ขนาด 23 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท และสำหรับผู้ที่เลือกเป็นเจ้าของคลัสเตอร์โฮม รับสิทธิ์แลกซื้อ รถ Honda Jazz รุ่นใหม่ เกียร์อัตโนมัติ เช่นกันในราคาเพียง 2 แสนบาทเท่านั้น ทั้งนี้ลูกค้าของทั้ง 2 โครงการจะได้รับเงื่อนไขการเงินพิเศษดาวน์ 0% ดอกเบี้ยอัตราพิเศษสุด ซึ่งลูกค้าเพียงชำระเงินจอง และเงินทำสัญญาเท่านั้น จากนั้นสามารถยื่นกู้กับ ธนาคารได้เลย นอกจากนี้แล้วในวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ ปริญสิริและธนาคารกรุงศรีอยุธยา ร่วมกันจัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณที่บริเวณสโมสรโครงการ โดยภายในงานจะมีกิจกรรม workshop สำหรับคนรักครอบครัว ลุ้นรับรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรี !ทุกชั่วโมง และเชิญพบกับมินิคอนเสิร์ตของศิลปินจาก AF 4 ตี๋ พะแพง และ มิวสิค
อนึ่งโครงการเดอะ นอร์ธเทิร์น ทาวน์ รังสิต ตั้งอยู่ซอยด้านข้างโรงกษาปณ์ การคมนาคมสะดวก เพราะอยู่ใกล้จุดขึ้น-ลง ทางยกระดับโทลเวย์ ใกล้กับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต และฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ฯลฯ สำหรับเฟสที่เปิดขายนี้เป็นเฟสสุดท้าย ซึ่งเราจำกัดจำนวนที่นำมาโปรโมชั่นนี้เพียง 20 ยูนิต เท่านั้น มาก่อนมีสิทธิ์เลือกก่อน สำหรับโปรโมชั่นดีๆแบบนี้ รองกรรมการผู้จัดการกล่าวในที่สุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ