รายการ ระเบิดเถิดเทิง ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2548 บ่ายสองโมง ทางช่อง 5

ข่าวทั่วไป Friday August 5, 2005 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
แอน สิเรียม น้ำตาร่วง เละสนิทก่อนแต่ง
เอาใจทางบ้านหลังโดนเรียกร้องให้โดนระเบิด
นับเป็นเรื่องน่ายินดีสุดๆเมื่อ แอน สิเรียม ประกาศเตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่มที่คบหากันมานาน แต่ปรากฏว่าล่าสุดแอนโชคดียิ่งกว่านั้นเมื่อเจอแจ็คพอตโดมระเบิดทำเอาเละสนิท!!! ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเหล่าพิธีกรในรายการรายการ “ระเบิดเถิดเทิง” ต้อนรับวันแม่อาทิตย์นี้ด้วยการนำสายพันธุ์ต่างๆของดอกมะลิ มาโชว์กันถึงในรายการ แถมยังบอกคุณประโยชน์ต่างๆ อีกมากมาย จนถึงขนาด ลูกนก สุภาพร แขกรับเชิญที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับรายการก็ขอยืนยันกับประโยชน์ของดอกมะลิ เพราะตัวเองก็เคยใช้รักษาโรคมาแล้ว
กระทั่งมาถึงช่วงวางระเบิด คนอื่นเค้าได้ลูกระเบิดกันตูมๆ แต่ลูกนกก็ไม่เลือก ไปเลือกเอาป้ายที่เปิดมาเจอหน้าแอนเข้าเต็มๆ งานนี้ทำเอาแอนถึงกับยืนอึ้งน้ำตาคลอเบ้าพูดอะไรไม่ออก เพราะงานนี้มีสิทธิ์โดนระเบิดแน่ๆ ถ้าหากลูกนกเลือกเม่น แต่เพื่อคลายความกลัว ทางรายการเลยให้แอนเลือกเพื่อนเข้าไปลุ้นระเบิดได้หนึ่งคน ซึ่งแอนเปิดอีกป้ายเป็น ถนอม สามโทน ทำเอาแอนยิ่งตกใจ บอก “ลางไม่ดีแล้ว เพราะพี่ถนอมนี้โดนตลอดเลย” พอก้าวเท้าเข้าโดมระเบิดได้แอนหน้าซีดสนิท จะหนีออกมาก็หนีไม่ได้ ทำเอาลุ้นกันสุดขีดทั้งคนข้างในข้างนอก ปรากฏว่าพอสิ้นเสียงนับ ระเบิดแป้งก็ตูมสนั่นควันขาวคลุ้งไปหมด เล่นเอากรี๊ดกันทั้งห้อง พอแอนก้าวออกมา หน้ากับผมนั้นดูไม่จืดเลยทีเดียว นับเป็นภาพที่รับรองได้ว่าหาดูยาก และจะเป็นภาพเดียวที่แอนสวยก่อนแต่งงานแน่นอน เพราะฉะนั้นพลาดชมไม่ได้เด็ดขาด โดยเฉพาะกับว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง ราจิตต์ แสงชูโต เพราะงานนี้อาจมีจำกันไม่ได้แน่นอน แต่ที่แน่ๆแอนบอกว่า
“งานนี้คงถูกใจคนดูทางบ้านแล้วละค่ะ เพราะหลายคนชอบถามว่าทำไมแอนไม่โดนระเบิดแป้งบ้าง ตอนนี้ก็โดนสมใจแล้ว โดยเฉพาะนนนี่ ซึ่งหวังว่าเห็นภาพนี้แล้ว นนนี่ต้องหัวเราะสุดๆแน่ เพราะฉะนั้นมาติดตามชมกันนะคะ ในรายการ “ระเบิดเถิดเทิง” ตอน “อุบัติเหตุ” ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2548 บ่ายสองโมง ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ