“เอกชัย ศรีวิชัย” นักร้องแดนสะตอ เล่าชีวิตรันทด ได้ “ตาหนูนุ้ย” ชุบชีวิต เบิกฤกษ์พิธีกรรับเชิญ 2 สัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday January 5, 2005 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันจันทร์นี้ ต้อนรับปีใหม่ ปีไก่ กุ๊กๆ กับพิธีกรหน้าใหม่ของรายการ “เอกชัย ศรีวิชัย” ที่มาเป็นทั้งแขกรับเชิญและพิธีกรรับเชิญด้วย เรียกว่าเป็น 2 in 1 ร่วมกับพิธีกรหลักของรายการ เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก และ เจเน็ต เขียว
เอกชัย เล่าถึงเรื่องราวช่วงชีวิตที่ตกต่ำ แต่กลับพลิกชีวิตขึ้นมาโด่งดัง ให้ฟังว่า “ตอนปี 2537 เป็นช่วงที่ชีวิตผมตกต่ำมาก ต้องกลับไปร้องเพลงที่บ้าน เพราะความที่อยากร้องเพลงพื้นบ้าน แต่ติดที่ยังมีสัญญากับค่ายเพลงอยู่อีก 6 เดือน จึงทำอะไรไม่ได้มาก เรียกได้ว่าอยู่กรุงเทพฯ ก็ทำอะไรไม่ได้ จึงกลับไปอยู่ที่บ้านที่นครศรีธรรมราช ไปแบบไม่มีอะไรเลย จนได้เจอกับ “นายหนูนุ้ย” หรือที่คนภาคใต้รู้จักกันดีกับชื่อ “ตานุ้ย” ซึ่งเป็นผู้ที่จุดประกายชีวิตให้กับผม จึงได้มาร้องเพลงพื้นบ้าน เล่นหนังตะลุง ก็ได้เกิดแนวคิดที่จะนำเพลงพื้นบ้านมาทำเป็นเพลง “หมากัด” ขึ้นมา ซึ่งเพลงนี้มาจากเพลงฉ่อย-เพลงอีแซว ประกอบกันขึ้นมาเป็น “เพลงหมากัด” ทำให้ผมมีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมาได้อีกครั้งหนึ่ง ในช่วงปลายปี 2538 จนถึงปี 2539 เรียกได้ว่าเทปเพลงขายดีมาก เป็นเทน้ำเทท่าเลยทีเดียวครับ และทุกวันนี้ในงานรื่นเริงต่างๆ ก็ยังคงเปิดเพลงนี้อยู่เรื่อยๆ ก็รู้สึกภูมิใจมากๆ ครับ มีหลายคนถามผมว่า กลับมาโด่งดังอีกครั้งได้อย่างไร ผมตอบได้อย่างมั่นใจได้เลยว่า คุณต้องมีความอดทน ความพยายาม มุ่งมั่นมานะ และต้องรู้จักตัวเองว่าต้องการอะไร สิ่งเหล่านี้จะทำให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตได้ครับ”
มารายการ “บุปผาฯ แฟนคลับ” ทั้งที งานนี้ “เอกชัย ศรีวิชัย” ก็เลยโชว์เพลง “หมากัด” มาร้องให้คุณผู้ชมให้หายคิดถึงกัน นอกจากนี้ยังทำหน้าที่พิธีกรรับเชิญในรายการ อีก 2 สัปดาห์ด้วย
ติดตามชม เรื่องราวของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “เอกชัย ศรีวิชัย” ได้ ในรายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันจันทร์ที่ 10 มกราคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ