MU 2nd Anniversary and Quake4 Thailand Server

ข่าวทั่วไป Tuesday December 6, 2005 13:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--นิวอีร่า อินเตอร์แอคทีฟมีเดีย
ผ่านไปแล้วกับงาน MU 2nd Anniversary กิจกรรมดี..ดีจาก นิว อีร่า กรุ๊ป เพื่อฉลองการให้บริการในประเทศไทยครบ 2 ขวบของเกม MU Online บรรยากาศภายในงานคึกคักมาก เนื่องจากมีแฟนพันธุ์แท้ของนิว อีร่า กรุ๊ป มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ทำให้สถานที่จัดงานคับแคบไปถนัดตา
กิจกรรมที่น่าสนใจ และถือได้ว่าเป็นไฮไลท์ของงาน ต่างก็ได้รับความสนใจมีเกมเมอร์เข้าร่วมอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น “แข่ง Survivor” เพื่อชิงอาวุธในตำนาน Arch Angel เรียกว่าถือแล้วล้ำ เทห์ไม่เหมือนใคร เพราะไม่มีดร็อปในเกม
หรือว่าจะเป็น “การแข่งขันตีบวกไอเท็ม” ซึ่งผู้โชคดีที่ตีบวกไอเท็มจนเป็น + 11 แล้ว จะได้รับไอเท็มชิ้นนั้นกลับไปเลย
อีกกิจกรรมที่เรียกความสนใจได้ดีอีกเช่นกัน คือ “New Era Bingo Game” ซึ่งเปลี่ยนจากการใช้ตัวเลข มาใช้ภาพและชื่อเกมในเครือของนิว อีร่า อินเตอร์แอคทีฟ มีเดียแทน เราได้ 2 พิธีกรสาวสวย เซ็กซี่ มาในชุดของทหารสาวจาก Quake 4 ขึ้นมาดำเนินกิจกรรมบนเวที ทำเอาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ต่างก็หันมาสนใจกันอย่างมากมาย
และอีกหนึ่งกิจกรรมที่ต้องกล่างถึง คือ “Quake4 Thailand Server Competition” ซึ่งได้รับเกียรติอย่างสูงจากสื่อมวลชนหลายแขนงเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุก จากการเล่นเกมแบบ Online Multiplayer
ภายในซุ้มกิจกรรมของ นิว อีร่า อินเตอร์แอคทีฟ มีเดีย ได้ให้บริการเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อทดสอบประสบการณ์ Quake4 แบบออนไลน์ใน Quake4 Thailand Server
และเพื่อคนรักเกม First Person Shooting จึงได้มีการเปิดเซิรฟ์เวอร์เพิ่มอีกหนึ่งเกม คือ Call of Duty 2 Thailand Server ตามมาติด..ติด เกมเมอร์ชาวไทยสามารถร่วมแข่งขันระทึกไปพร้อมกับเพื่อนจากทั่วประเทศได้แล้ววันนี้! เพียงแค่มีซอฟต์แวร์เกมลิขสิทธิ์ที่จัดจำหน่ายโดย บริษัท นิว อีร่า อินเตอร์แอคทีฟ มีเดีย จำกัด www.newera.co.th เท่านั้น
การให้บริการเซิรฟ์เวอร์ Quake4 และ Call of Duty 2 ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ให้แก่เกมเมอร์ทุกท่าน และยังนับได้ว่าเป็นการเปิดมิติใหม่ของการให้บริการธุรกิจเพื่อความบันเทิงแบบครบวงจรจาก นิว อีร่า กรุ๊ปอีกด้วย
ปิยนาถ สวนเพชร (เอ๋)
PR & Product Manager
บริษัท นิวอีร่า อินเตอร์แอคทีฟมีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ 0-2677-3511, 0-1566-0802 โทรสาร 0-2677-3516
อีเมล์: piyanart.th@neweraint.com
MSN: s_piyanart@hotmail.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ