อีริคสัน พร้อมให้บริการ IPX เพื่อธุรกิจไทยโกอินเตอร์ วันนี้ เจ้าของธุรกิจ ชาวไทยสามารถทะยานก้าวสู่ระดับโลกได้

ข่าวทั่วไป Friday August 19, 2005 12:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--อีริคสัน (ประเทศไทย)
วันนี้ เจ้าของธุรกิจ ในประเทศไทยก็สามารถขยายโอกาสทางธุรกิจไปสู่ตลาดโลกได้ เพียงแค่ใช้บริการ IPX หรือ Internet Payment eXchange ของ บริษัท อีริคสัน (ประเทศไทย) เพื่อเชื่อมต่อกับเครือข่ายของผู้ให้ บริการโทรศัพท์มือถือใน เอเชีย-แปซิฟิค ยุโรป และอเมริกา
IPX ช่วยให้ เจ้าของธุรกิจ สามารถทำกิจกรรมทางการตลาดรูปแบบใหม่ๆด้วยการให้บริการข้อความสั้น (SMS) ข้อความภาพพร้อมเสียง (MMS) และ Wireless Application Protocol (WAP)
คุณ เพ็ญศศิธร ยงอุดมกิจ ผู้อำนวยการ, SLSI บริษัท อีริคสัน (ประเทศไทย) กล่าวว่า “IPX ช่วยให้ เจ้าของธุรกิจประหยัดเวลาในการดำเนินงาน รวมทั้งลดขั้นตอนยุ่งยากในการจัดเก็บและแบ่งปันรายได้ โดย เจ้าของธุรกิจ สามารถหันไปมุ่งเน้นไปที่การพัฒนา กิจกรรมทางการตลาด เพื่อประโยชน์สูงสุด แก่ผู้บริโภค”
“IPX ช่วยเชื่อมประสานระบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการติดตั้ง ไปจนถึงกระบวนการจัดเก็บรายได้ ทั้งนี้ เจ้าของธุรกิจรายไหนที่สนใจก็สามารถติดต่อมาที่อีริคสัน(ประเทศไทย) ได้เลย เราจะประสานกับ ผู้ให้บริการ ( operator ) ทุกราย และดำเนินการให้ทุกขั้นตอน เนื่องจากเรามีความพร้อมด้านเทคโนโลยี ประกอบกับบุคคลากรที่มีประสบการณ์ และตัวอย่างความสำเร็จจากลูกค้าของอีริคสันทั่วโลก ทำให้เรามั่นใจว่าลูกค้าจะสามารถขยายธุรกิจผ่านสื่อ non-voice service ได้อย่างมีศักยภาพ
ผู้บริโภคก็ได้รับความสะดวกสบายในการรับข้อมูลข่าวสารของสินค้าและบริการใหม่ๆ การสั่งซื้อสินค้าหรือตอบรับบริการก็สามารถทำได้ง่ายเพียงแค่พิมพ์และส่งข้อความผ่านบริการ SMS หรือ MMS เพียงปลายนิ้วสัมผัส ” คุณเพ็ญศศิธร กล่าวเพิ่มเติม
เจ้าของธุรกิจ ที่สามารถใช้บริการ IPX ของอีริคสัน ได้นั้นรวมถึง mobile content providers ผู้ให้บริการ Internet Portal และ e-commerce ผู้ประกอบการด้านโฆษณา สื่อ บันเทิง ธนาคารและสถาบันการเงิน ธุรกิจขนส่ง รวมถึงธุรกิจค้าปลีกและ Consumer Product
ปัจจุบัน บริการ IPX ของอีริคสันสามารถเข้าถึงผู้ใช้กว่า 440 ล้านคน ใน 16 ประเทศ และยังจะมีตลาดใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาอีกเร็วๆนี้
Ericsson เป็นผู้นำทางเทคโนโลยีในการกำหนดอนาคตของการสื่อสารบนบรอดแบนด์อินเตอร์เน็ตและ อินเตอร์เน็ตไร้สายมาอย่างต่อเนื่อง การที่ Ericsson จัดหาโซลูชั่นใหม่ๆให้แก่ประทศต่างๆกว่า 140 แห่ง ช่วยสร้างบริษัทสื่อสารให้มีอำนาจในการให้บริการสูงสุดมาแล้วทั่วโลก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
น.ส. แสงดี สีแดง
Senior Marketing Communications Manager
Ericsson (Thailand) Ltd.
Phone: +66 (0) 2299 7385
Fax: + 66 (0) 2299 7277
Email: saengdi.sidaeng@ericsson.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ