เอชพี สร้างนิยามใหม่ให้กับการทำงานด้วยเดสก์ทอปสำหรับธุรกิจดีไซน์โดดเด่นหลากรุ่นล่าสุด

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday May 28, 2008 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เดสก์ทอปสำหรับธุรกิจรุ่น HP Compaq dx2000 ซีรีส์ มอบสมรรถนะและความน่าเชื่อถือแบบเต็มขั้น และ HP Compaq dc5800 Business Desktop PC ซีรีส์ สูงด้วยประสิทธิภาพการทำงาน พร้อมเปี่ยมสมรรถภาพการประหยัดพลังงาน
เอชพี แนะนำเดสก์ทอปสำหรับธุรกิจรุ่นล่าสุด HP Compaq dx2000 Business Desktop PC และ HP Compaq dc5800 Business Desktop PC ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกธุรกิจด้วยสไตล์ที่โดดเด่นลงตัว พร้อมสมรรถนะที่ไว้วางใจได้อย่างเต็มเปี่ยม และดีไซน์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น
เดสก์ทอปสำหรับธุรกิจรุ่น HP Compaq dx2000 series ของเอชพี มาพร้อมกับพื้นผิว เมทัลลิคเรียบเงางาม และตัวเครื่องสีดำวาววับ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับการทำงานในทุกรูปแบบ และ HP Compaq dc5800 Business Desktop PC พร้อมสรรพด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด อาทิ อุปกรณ์บริหารจัดการพลังงานภายในตัวเครื่องที่จะช่วยให้ลูกค้าประหยัดการใช้พลังงานได้มากขึ้น เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
นายประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ บริษัทฮิวเลตต์ - แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กลุ่มผลิตภัณฑ์เดสก์ทอปสำหรับธุรกิจ HP Compaq dx2000 และ HP Compaq dc5800 ซีรีส์ นับเป็นการเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์สำหรับธุรกิจ เพราะจะเห็นได้ว่านอกจากประสิทธิภาพในการทำงานที่ครบถ้วนแล้ว ดีไซน์ ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับองค์กรธุรกิจต่างๆ เดกส์ทอปสำหรับธุรกิจรุ่นใหม่จากเอชพี นอกจากจะถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานแล้ว ยังมีราคาที่คุ้มค่าเหมาะสมกับการบริหารจัดการ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งทางด้านเทคโนโลยีและการบริหารจัดการธุรกิจ นอกจากนั้นแล้วความครอบคลุมของกลุ่มผลิตภัณฑ์อันหลากหลายจากเอชพีเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบเทคโนโลยีที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ ของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการบริหารจัดการด้านไอที ความปลอดภัย ไปจนถึงการใช้พลังงาน และการกำจัดของเสียอย่างมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย”
เดสก์ทอปสำหรับธุรกิจ HP Compaq dx2000 Business Desktop PC มอบเทคโนโลยีที่ง่ายต่อการใช้งาน เพิ่มประสิทธิผลในการทำงานอย่างเห็นได้ชัดเจน โดยมาในรูปลักษณ์ต่างๆที่เหมาะสมกับการใช้งาน โดยตัวเครื่องใหม่ได้รับการออกแบบมาให้มีการระบายความร้อนที่ดียิ่งขึ้น และส่วนประกอบไฟฟ้าภายในเครื่องที่มีความแข็งแรง ทนทาน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และยังเปี่ยมไปด้วยฟีเจอร์เด่นอื่นๆ ที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง อาทิ สล็อตต่อเชื่อมภายใน พอร์ตต่อเชื่อมอุปกรณ์ภายนอก และช่องเชื่อมต่อสำหรับฮาร์ดไดร์ฟที่เข้าถึงง่ายไม่ยุ่งยาก พร้อมใช้งานได้ทันที นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริม เช่น 16-in-1 media reader ที่ทำให้การอ่านไฟล์ดิจิตอลจากแหล่งข้อมูลต่างๆเป็นไปอย่างง่ายดาย dx2000 series จึงมีคุณสมบัติที่เพียบพร้อม ทั้งยังเหมาะกับการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับการใช้งานอีกด้วย
HP Compaq dc5800 Business Desktop PC มาพร้อมกับกราฟฟิก ATI Radeon? 3100 แบบครบวงจร พร้อมรองรับเทคโนโลยี DirectX? 10 ทั้งยังสามารถรองรับเทคโนโลยี RAID ด้วยคุณสมบัติพิเศษในการทำสำเนาข้อมูลที่จะช่วยลดการขัดข้องของระบบคอมพิวเตอร์และ ปกป้องข้อมูลสำคัญต่างๆทางธุรกิจ และด้วยประสิทธิภาพการทำงานอันทรงพลัง มาพร้อมกับเทคโนโลยีหน่วยประมวลผลใหม่ล่าสุด AMD Cool’n’Quiet? 2.0 ที่ทำงานเงียบกว่าเดิม และเปี่ยมประสิทธิภาพด้านการประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น ทั้งยังสามารถรองรับเทคโนโลยีหน่วยประมวลผลแห่งอนาคต AMD Business Class อย่าง Phenom? จากเอเอ็มดี อีกด้วย นอกจากนั้นแล้ว ยังมาพร้อมกับ HP Client Manager ที่รวมเอาออพชั่นที่จะช่วยให้การบริหารจัดการพีซีเป็นไปอย่างคล่องตัวมากขึ้น ช่วยปกป้องตัวเครื่องและข้อมูลสำคัญทางธุรกิจด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัยพิเศษที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง อาทิ TPM 1.2 security chip และ HP Backup and Recovery Manager นอกจากนี้ เดสก์ทอปสำหรับธุรกิจใหม่ล่าสุดจากเอชพียังมาพร้อมกับออพชั่นเสริมด้านการปกป้องข้อมูล อาทิ HP ProtectTools Security Software Suite ที่รวบรวมเอา Credential Manager, Drive Encryption และ Device Access Manager เข้าไว้ด้วยกัน
พร้อมกันนี้ HP Compaq dc5800 Business Desktop PC ยังได้รับมาตรฐานการประหยัดพลังงาน ENERGY STAR? 4.0 และ Electronic Product Environmental Assessment Tool (EPEAT?) ระดับ Gold อีกด้วย ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายองค์กรของเอชพีที่มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่เป็นมิตรกับ สิ่งแวดล้อม
การจัดจำหน่าย
HP Compaq dx2000 Business Desktop PC series และ HP Compaq dc5800 Business Desktop PC series มีวางจำหน่ายแล้ว
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย สำหรับลูกค้าในทุกระดับ นับตั้งแต่ผู้บริโภคระดับคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยสายผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมถึงด้านโซลูชั่นภาพและการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซอฟต์แวร์ บริการ และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้เอชพีเป็นหนึ่งในบริษัทด้านไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ วันที่ 30 เมษายน 2551 เอชพีมีรายได้รวมนับจาก 4 ไตรมาสทั้งสิ้น 110.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ
เอชพี (NYSE, Nasdaq: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย :
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
นฤมล จุฑาประทีป
โทรศัพท์ : 0-2627-3501 ต่อ 221, แฟกซ์: 0-2627-3545
อีเมล njuthaprateep@th.hillandknowlton.com
สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ และบริการของเอชพีได้ที่ :
โทร 0-2353-9000 ต่อ 1
ค้นหาข่าวประชาสัมพันธ์ย้อนหลัง
ของเอชพีได้ที่ www.hp.com/th
เลือกหัวข้อ Newsroom

แท็ก compaq   นิยาม   เอชพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ