“แอนดี้-ตั๊ก” รวมพลคนมันส์ร่วมประชัน “เกมวัดดวง” พร้อมโชว์ลีลากระโดดน้ำที่ทั้งแมน ทั้งฮา

ข่าวบันเทิง Wednesday May 28, 2008 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ยังนำความสนุกร้อนๆ มาเสิร์ฟกันถึงที่บ้านกันอีกเช่นเคย กับรายการ “เกมวัดดวง” วันเสาร์นี้ (31 พ.ค. 51) ถึงทีของวัยรุ่นวัยมันส์ที่จะมาร่วมเช็คดวงกันในตอนที่ชื่อว่า “รวมพลคนมันส์” งานนี้ “น้าเน็ก” ขอเพิ่มดีกรีความสนุกด้วยการพา 2 หนุ่มเฮฮาอารมณ์ดี “แอนดี้ — เขมพิมุข” และ “ตั๊ก — บริบูรณ์ จันทร์เรือง” มาร่วมวัดดวงและเป็นหัวหน้าทีมกันด้วย
เมื่อ “แอนดี้ - ตั๊ก” มาถึงก็รีบทำความรู้จักกับลูกทีมของตัวเองกันก่อน พร้อมปล่อยมุขฮาๆ เรียกเสียงหัวเราะจากบรรดาคนมันส์ และเพื่อให้สมกับเป็นกติกา “เล่นทีเผลอ” ”น้าเน็ก” จึงไม่รอช้า รีบเฉลยกติกา “หมดเวลา..หัวหน้าทีมทำความรู้จักใครเป็นรายชื่อสุดท้าย ตกรอบ!!” ทำเอาผู้เข้าแข่งขันที่ตกรอบต้องกลับบ้านไปพร้อมกับสายฝนที่เริ่มโปรยปรายลงมาอย่างไม่เป็นใจ พอฝนเริ่มหยุดฟ้าเริ่มใสก็มาลุ้นกันต่อในเกม “Jumper…คนกระโดดน้ำ” งานนี้หนุ่ม “แอนดี้” ขอโชว์ท่ากระโดดน้ำเรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือจากสาวๆ ส่วนกติกาในเกมนี้จะแบ่งผู้แข่งขันแต่ละทีมออกเป็น 4 กลุ่ม แล้วส่งตัวแทนออกมาโชว์การกระโดดน้ำและเลือกกรรมการ 1 คนจาก 5 คน ถ้ากรรมการที่ถูกเลือกเปิดป้ายที่อยู่ตรงหน้าออกมาเป็นเครื่องหมายถูกก็เข้ารอบกันไปเลย!! จากนั้นมาสนุกกันต่อกับกติกาสุดกวนที่ให้แต่ละทีมส่งตัวแทนออกมาเขียนประโยคฮาๆ มันส์ๆ ในเกม “อย่ามาตลก” โดยมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษาไทยมาร่วมเป็นกรรมการ ถ้ากลุ่มไหนเล่นมุขเขียนคำว่ามันส์ลงบนกระดานก่อน จะถือว่าลามปาม ทีมนั้นก็ตกรอบทั้งทีม!! มาถึง “กิจกรรมสไตล์คนมันส์” ที่มีอาสาสมัครของแต่ละทีมออกมาร่วมเล่นเกมที่ทั้งเจ็บ ทั้งฮากับกติกาเช่น แต่งหน้าตามแบบดารา แข่งถอดถุงเท้าแบบเกาหลี และแว๊กซ์ขนหน้าแข้งพร้อมเปล่งเสียงแห่งความสุข ทำเอา “ตั๊ก” ที่โดนแว็กซ์ขนขาถึงกับน้ำตาเล็ด ส่วนในเกมสุดท้าย “กีฬาฮาเฮ” ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะต้องพายเรือกะละมัง เพื่อนำเข็มไปทิ่มลูกโป่งให้แตกลุ้นเข้ารอบแจ็กพ็อต กว่าจะได้ผู้ชนะก็ทำเอากองเชียร์ลุ้นกันซะจนเหนื่อยไปตามๆ กัน
ติดตามความสนุกจากกติกากวนๆ และมุขฮาๆ จาก “น้าเน็ก” และ 2 หัวหน้าทีม “แอนดี้ — ตั๊ก” ได้ในรายการ “เกมวัดดวง” วันเสาร์ที่ 31 พ.ค. 51 เวลา 12.50 — 13.40 ทางททบ.5 หรือคลิกไปติดตามชมได้ที่ www.gmm-tv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ