Four-Mod in wonderland

ข่าวบันเทิง Wednesday May 28, 2008 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--อาร์เอส
Four-Mod 2 สาวสุดน่ารักกลับมาครั้งนี้อาจจะทำให้คุณได้สนุกจนต้อง ละลาย ไปกับเพลง และท่าเต้นน่ารัก ๆ ในดินแดนมหัศจรรย์ ที่เต็มด้วยจินตนาการ เสียงเพลง และความสนุกสนาน พร้อมด้วยความสดใสน่ารักที่เพิ่มมากขึ้นของทั้ง 2 สาวกับดินแดนใหม่ Four-Mod in wonderland (โฟร์-มด อิน วันเดอร์แลนด์) แล้วหัวใจคุณจะเต้นด้วยจังหวะสนุกสนาน ไปพร้อมกับ 2 สาว Four-Mod
โปรดิวเซอร์อัลบั้มนี้?
Four-Mod : ยังคงเป็นโปรดิวเซอร์คนเดิม และทีมงานเดิมค่ะ ที่ทำให้ตั้งแต่ชุด 1 เพราะรู้ใจกันหมดแล้วว่าชอบไม่ชอบ อะไรยังไง
แตกต่างจากอัลบั้มเดิมมากน้อยแค่ไหน?
Four-Mod : แตกต่างด้วยคาแรคเตอร์ค่ะ อย่างอัลบั้มที่แล้วจะดูเป็นเปรี้ยว เป็นซ่า เป็นเท่ แต่พออัลบั้มFour-Mod in wonderland (โฟร์-มด อิน วันเดอร์แลนด์) ก็จะเป็นตัวแทนของสาว ๆ ที่ฝันอยากจะเข้าไปอยุ่ในดินแดนมหัศจรรย์ที่มีแต่ความสุขเสียงดนตรีค่ะ เป็นสาวหวานแล้วก็ช่างฝัน อันนี้ก็คือความแตกต่างค่ะ
แนวดนตรีในอัลบั้ม?
Four-Mod : มีดนตรีแนวใหม่ที่ไม่เคยร้องเพิ่มมาด้วยค่ะ และอย่างในเพลง ละลาย ถ้าใครได้ฟังก็จะรู้ว่ากลิ่นไอของดนตรีในยุค 80 เข้ามาด้วยค่ะ
มีการเรียนร้องเพลงเพิ่มเติมด้วยไหม?
Four-Mod : มีค่ะ จริง ๆ เรามีการเรียนร้องเพลงอยู่ตลอด อย่างไปงานข้างนอกมากลับมาที่บริษัทต้องมาเรียนร้องเพลงต่ออีกค่ะ พี่ ๆ ทีมงานเค้าบอกว่าอยากให้ฝึกเยอะ ๆ
ส่วนร่วมในอัลบั้ม?
Four-Mod : ก็เข้าไปคุย concept อัลบั้มกับพี่ชมพู กับทีมครีเอทีฟเอง แล้วก็ในเรื่องของเพลง เรามีส่วนร่วมในการเลือกเพลงเองทั้งหมดค่ะ บางเพลงที่ฟังแล้ว เรารู้สึกว่าไม่น่าโดนใจคนฟังเราก็จะไม่เอามาลงในอัลบั้ม รวมถึงเพลงที่เรารุ้สึกว่ามันไม่เหมาะกับเราด้วย และพอได้เพลงทั้งหมดแล้วก็มีส่วนร่วมในการเลือกเพลงเปิดตัวเองด้วยค่ะ ซึ่งก็คือเพลง ละลาย ดูมีส่วนร่วมในงานตรงนี้มากขึ้น
ในเรื่องของท่าเต้น?
Four-Mod : เรา 2 คนมีส่วนร่วมในการคิดเกี่ยวกับท่าเต้นด้วยค่ะ โดยตั้งใจให้มันออกมาดูง่าย และสนุกเพื่อให้คนฟังเพลงของเราแล้วสามารถเต้นตามไปด้วยได้ค่ะ
ในส่วนของเสื้อผ้า?
Four-Mod : ก็เข้าไปคุยกับพี่ชมพูว่าอยากใส่กางเกง อยากได้โทนขาวดำบ้างเพื่อให้มันดู คลาสสิค แต่ก็ได้เสื้อผ้าสี ๆ มา เพราะทางทีมงานบอกว่ายังไงโฟร์-มด ก็ควรต้องมีสีสรร สดใส ต้องเป็นสีเท่านั้น เพราะสีขาวดำมันจะดูเศร้าไปสำหรับเรา แบบนี้มันคือโฟร์-มดในแบบที่คนฟังอย่างเห็นมากกว่า
ชอบเสื้อผ้าที่ได้ใส่ไหม?
Four-Mod : ชอบค่ะ เพราะชุดมันน่ารักมาก แต่เวลาไปเล่นคอนเสิร์ต มันจะลำบากนิดนึง กว่าจะแต่งตัวเสร็จ มันค่อนข้างเยอะ หรืออย่างรองเท้าก็สูงมากทำให้เต้นลำบาก หรืออย่างกระโปรงของโฟร์ต้องระวังมาก ระวังอย่าโดนลมมาก อย่าอยู่หน้าเวทีมากเกินไปไรประมาณนี้
ความยากในการทำงาน?
Four-Mod : อัลบั้มนี้ถือว่าเหนื่อยกว่าอัลบั้มที่ผ่านๆมา เพราะด้วยโจทย์ที่ยากมากขึ้น อย่างทั้ง 3 อัลบั้มที่ผ่านมาเพลงของเราค่อนข้างที่จะติดหู ท่าเต้นคนส่วนใหญ่ก็เต้นตามได้ พอมาถึงชุดนี้โจทย์มันเลยคือการจะทำยังไงให้มันดีกว่าที่ผ่าน ๆ มา มันเลยใช้เวลาทำงานนานนิดนึง
เพลงในอัลบั้มที่ชอบที่สุด?
Four-Mod : มดชอบเพลง เป็นแฟนกันไหม? และ เพลง ใครทิ้งใครก่อนค่ะ ส่วนโฟร์ชอบทุกเพลงเพราะเป็นเพลงที่เลือกเองทั้งหมด แต่ถ้าชอบจริง ๆ ก็เพลง ละลาย ค่ะ เพราะด้วยคำในเนื้อเพลง เมโลดี้ของของมันค่อน ข้างที่จะติดหูค่ะ แล้วก็บวกกับท่าเต้นเข้าไปด้วยค่ะ
ในส่วนของ MV?
Four-Mod : อย่างตอนนี้ก็คงเป็น MV เพลง เป็นแฟนกันไหม เป็นเรื่องเกี่ยวการที่เราเป็นนักร้อง จะมีแฟนก็ลำบากนิดนึงเพราะกลัวแฟนคลับรับไม่ได้ เลยแอบมี จนวันนึงแฟนเราก็น้อยใจว่าทำไมต้องปิดบัง เรารู้สึกผิดเลยใช้คำว่า เป็นแฟนกันไหม แทนคำว่า ขอโทษ ค่ะ
กระแสตอบรับ?
Four-Mod : ดีค่ะ กระแสตอบรับดีค่ะ มีหลายคนพูดถึงแล้วก็ชอบท่าเต้น ส่วนใหญ่ที่พูดมาจะชอบท่าเต้นมากค่ะ
ฝากถึงอัลบั้ม?
Four-Mod : ฝากอัลบั้ม Four-Mod in wonderland (โฟร์-มด อิน วันเดอร์แลนด์) วางแผงเรียบร้อยแล้วนะคะ อยากให้ทุกคนสนับสนุนของจริงนะคะ และสามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวของเรา 2 คนได้ที่ fourmod.myzheza.com ค่ะ ขอบคุณค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ