ฮัทช์ ออกโปรโมชั่นราคาเบาๆ “จ่ายน้อยได้มาก” เข้ากับภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน จ่ายเพียง 199 บาท ได้ค่าโทรแบบจุใจถึง 300 นาที ทุกเครือข่าย ไม่จำกัดช่วงเวลา

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday May 28, 2008 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--พริส ไพออริตี้
ฮัทช์ออกโปรโมชั่นใหม่เอาใจผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง โปรโมชั่นใหม่ “จ่ายน้อยได้มาก” (More) แพ็คเกจระบบรายเดือนจากฮัทช์ที่ให้ความคุ้มค่าในราคาเบาๆ เริ่มต้นที่แพ็คเกจ More 199 รายเดือนเพียง 199 บาท โทรได้ถึง 300 นาที และแพ็คเกจ More 399 รายเดือนเพียง 399 บาท โทรได้มากถึง 650 นาที ทุกเครือข่าย และไม่จำกัดช่วงเวลาโทร เหมาะกับผู้ใช้บริการมือถือที่ไม่ต้องการจำกัดเวลาในการโทรและต้องการความคุ้มค่าให้เข้ากับภาวะเศรษฐกิจยุคปัจจุบันที่ทุกคนเริ่มประหยัดค่าใช้จ่ายรวมถึงค่าบริการโทรศัพท์มือถือ แพ็คเกจ More “จ่ายน้อยได้มาก” จากฮัทช์มาพร้อมกับโปรโมชั่นเครื่องโทรศัพท์ราคาพิเศษสุด เริ่มแล้ววันนี้จนถึง 30 มิถุนายนศกนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมด้ที่ร้านฮัทช์ ทุกสาขา หรือ Contact Hutch หมายเลข 1128 หรือที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
เกี่ยวกับ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท พริส ไพออริตี้ จำกัด — ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
จิรกาล คุ้มประวัติ (โบ๊ต) โทรศัพท์ 0-2712 7471-3 / 086-527-4461
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ โทรศัพท์ 0-2288-8-356
( rommuk.p@hcwml.com )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ