โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค แนะนำอัลบั้มใหม่: Raimond Lap / Lovely Baby and Daddy & Mommy

ข่าวบันเทิง Thursday May 29, 2008 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
SONY BMG MUSIC ENTERTAINMENT June 2008
Raimond Lap - Lovely Baby and Daddy & Mommy
RELEASE DATE: 19.6.08
STYLE: Classical
2 CD RGL0661 / Barcode 8717127550661 : (599.-)
*Not the real cover
TRACKLISTING
Lovely Baby & Daddy
1. Baby Power
2. Proud to Be Your Daddy
3. Let's Rock and Roll
4. Play Baby Play
5. This Is Baby's World
6. All My Love for You
7. Baby-President
8. The Language of Love
9. Baby's Cool Down
10. Sleep Tight, Little One
Lovely Baby & Mommy
1. She Is a Mom
2. Sound Sound Blues
3. Precious Sounds of Nature
4. Baby Communication
5. Baby Impressions
6. My Closest Friend
7. You Can Sing Along
8. Nature's Surprise
9. Our Musical Bond
10. Sleepy Baby, Close Your Eyes
Lovely Baby and Daddy & Mommy เพลงสำหรับคุณพ่อ คุณแม่และลูกน้อย เพื่อพัฒนาการของทารกในครรภ์ตั้งแต่ 4 เดือนถึงเด็กวัยเดินเตาะแตะ
Raimond Lap นักแต่งเพลงชาวเนเธอร์แลนด์ ผู้มีความเชื่อมั่นว่าดนตรีสามารถพัฒนาสมองของเด็ก ซึ่งได้รับรางวัล Double Gold และ Double Platinum กับผลงานชุด Lovely Baby and Daddy & Mommy ซึ่งเด็กหลายล้านคนทั่วโลกชื่นชอบ เพราะว่าเพลงของเขานำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดทั้งด้านความรู้และความบันเทิงสำหรับเด็ก
บทเพลงในอัลบั้มนี้ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อคุณพ่อ คุณแม่ และเด็กทารกรวมถึงเด็กวัยตั้งไข่ ซึ่งใส่ส่วนผสมต่างๆ ที่ช่วยกระตุ้นพัฒนาการทั้งทางสติปัญญา, ร่างกายและจิตใจของลูกน้อย และใส่เนื้อร้องซึ่งเข้าถึงจิตใจเฉพาะผู้ที่เป็นคุณพ่อและคุณแม่เท่านั้น ซึ่งถือเป็นอัลบั้มเพลงที่ช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์และความผูกพันในครอบครัว ระหว่างคุณพ่อคุณแม่และลูกน้อยได้เป็นอย่างดี
จากผลงานการวิจัยหลายๆ ชิ้น สรุปได้ว่าดนตรีเป็นส่วนประกอบที่สำคัญมากของพัฒนาการในเด็กตั้งแต่ปีแรก ทั้งทางร่างกาย สติปัญญาและอารมณ์ และยังจะส่งผลถึงการเรียนรู้ในปีต่อๆ ไปของเด็กอีกด้วย
เด็กสามารถแปลงภาษาของดนตรีให้เป็นข้อความทางอารมณ์และความรู้ได้โดยสื่อสารผ่านทางจิตใต้สำนึก
และการวิจัยนี้ยังเผยอีกว่า เพลงคลาสสิคมีส่วนในการกระตุ้นสมองของเด็กโดยช่วยเสริมสร้างให้เด็กมีการพัฒนาทางด้านอารมณ์ สติปัญญาและความคิดสร้างสรรค์ไปอีกขั้นในระดับที่สูงขึ้น ถึงกับมีคำกล่าวที่ว่า ‘Create a better world, starts with music at birth’
จากประสบการณ์ตรงของคุณพ่อและคุณแม่ทั่วโลก เพลงคลาสสิคสามารถช่วยกระตุ้นสมองของเด็กที่ป่วยเป็นโรค Down Syndrome และ สามารถบรรเทาอาการตะคริวในเด็ก และยังช่วยให้เด็กลืมความเจ็บปวดจากโรค Colic ได้อีกด้วย
Raimond Lap ทำเพลงสำหรับเด็กโดยใช้เสียงของเด็กทารก, เสียงของเล่นและเสียงของธรรมชาติเช่นเสียงน้ำ, เสียงนกและเสียงของทะเลมาประกอบเข้ากับดนตรี ซึ่งถือเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นและส่งเสริมพัฒนาการทางสมองของเด็ก
นอกจากนี้ เพลงของ Raimond Lap ยังช่วยลดอาการตึงเครียดทางด้านจิตใจและร่างกายของคุณแม่ระหว่างตั้งครรภ์ด้วยเช่นกัน ซึ่งจากผลการวิจัยระบุว่า เมื่อคุณแม่ลดความตึงเครียดลง ความเครียดของลูกน้อยก็จะลดลงด้วยเช่นกัน จึงส่งผลให้ลูกน้อยที่จะเกิดมามีสุขภาพที่ดีขึ้น
ลูกอ่อนในครรภ์ สามารถเริ่มได้ยินเสียงเมื่ออายุได้ 4 เดือน เพราะฉะนั้นเพลงของ Raimond Lap จึงเหมาะสำหรับทารกที่อยู่ในครรภ์มารดาตั้งแต่อายุ 4 เดือน, เด็กแรกเกิดไปจนถึงเด็กอายุ 4 ขวบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ