คอนเสิร์ต เปิดบ้าน สควีซแอนนิมอล เต็มอิ่ม หลายอารมณ์ หลายแขกรับเชิญ เพราะเพื่อนเยอะ

ข่าวบันเทิง Thursday May 29, 2008 11:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--สไปซี่ดิสท์
ระเบิดความมันกับคอนเสิร์ตเปิดบ้าน ( Home Sqweez Home) ของสองหนุ่มอินดี้ วิน ศิริวงศ์ และสิงห์ — ประชาธิป มุสิกพงศ์ วง สควีซแอนนิมอล ( Sqweez Animal) ไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมแขกรับเชิญเพื่อนสนิทเต็มเวที
ก่อนเริ่มคอนเสิร์ตแฟนเพลงที่เข้ามาในบริเวณคอนเสิร์ต ถึงกับอึ้ง กับจอหนังยักษ์ 4 จอ ที่ตั้งอยู่ตามมุมต่างๆ พร้อมนำเสนออริยาบท ของ วิน- สิงห์ ในมุมต่างๆของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นในห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องนอน สลับเปลี่ยนแต่ละจอ ในมุมแปลกๆของสองหนุ่ม สควีซ แบบที่ไม่เคยเห็น และพกวเขาก็ไม่เคยทำ
เปิดเวทีด้วย ศิลปินวง Yellow Fang ตามด้วย สองพี่น้อง Knock The Knock อุ่นเครื่องก่อนที่ วิน —สิงห์ จะขึ้นเวที โชว์เพลง อาจยังไม่สาย ,เริ่มใหม่ ,ครึ่งสายตา ,ไม่มองกลับหลัง ถึงคิวแขกรับเชิญคนแรก จีน มหาสมุทร ,เอิร์ธ Silva Bastard และแพรวา อดีตวง ร้อนใน ซึ่งเคยเป็นวงที่วิน ร่วมก่อตั้งสมัยอยู่อังกฤษ
แขกรับเชิญ คนต่อไป เจอรี่ ศศิศ มิลินทวาณิช ที่มาพร้อมกับ โป้ โยคีเพลย์บอย ร้องเพลง กลับมา ของ บอย ตรัย ภูมิรัตน จนเจ้าของเพลงต้องขึ้นมาร่วมแจมบนเวทีด้วย จากเพลงรักซึ้งๆ สควีซ ของเปลี่ยนอารมณ์ เป็น ฮิพฮอป พร้อมแขกรับเชิญร้องเพลงสไตล์พูด ดูจะด่า (Dojada) กับเพลง จูบ เรียกอารมณ์แฟนเพลงให้คึกคัก
ถึงคิว สิงห์ ขอโชว์เดี่ยวกับเพลง อาย แฟนเพลงที่ชื่นชอบสิงห์ กรี๊ดสนั่น ก่อนที่จะกรี๊ดกันต่อ เพราะสองหนุ่ม เทดดี้ วงฟลัว กับ เป้ สเลอ มาแจมกีต้าร์ กับสิงห์ ทั้งหล่อทั้งเท่ เสียงแฟนเพลงกรี๊ดดังเป็นสองเท่า เพราะมาดเท่ๆ สามหนุ่มแข่งกันโชว์การเล่นกีต้าร์ การลีดกีต้าร์ ในลีลาแปลกต่อด้วยอารมณ์น่ารักๆกับเพลง ย้ำ ที่ได้ น้องแพรว คณิตกุล มาร่วมร้องคู่กับสิงห์ ตามด้วยการโชว์ร่วมเล่นกีต้าร์ของ โต้ง มณเฑียร แก้วกำเนิด ผู้ที่ทำให้ฝันของสควีซแอนนิมอล เป็นจริง กับบทเพลง นางในฝัน
ด้วยโชว์พิเศษๆเปลี่ยนอารมณ์ เปลี่ยนการเล่นดนตรี สิงห์ขอตีกลอง วินเล่นเบส ปิง โมโนโทนที่ทำหน้าที่มือกลองในคอนเสิร์ตนี้ ขอร้องเพลงและเล่นกีต้าร์ กับบทเพลง “กอด” อาจจะร้องผิดคีย์ แต่ก็เป็นคิวที่สร้างเสียงหัวเราะแบบน่ารักๆให้แฟนเพลงหลงใหลผู้ชายที่ชื่อ ปิง โมโนโทนได้เลย
ปิดท้ายกับแขกรับเชิญอีกกลุ่ม บูด้าเบส (Buddha Bless) ที่มาสร้างอารมณ์ให้แฟนเพลงร่วมสนุกกับบทเพลงของพวกเขา พร้อมฟอร์มเสื้อผ้าขึ้นโชว์แบบเต็มสูท ก่อนที่จะปิดท้ายของคอนเสิร์ต กับสามบทเพลง รักไม่หลอก Let’s cry และ ฉันไม่เหงา
เต็มอิ่ม กว่า 2 ชั่วโมง ที่ทำให้แฟนเพลง สนุก อบอุ่น ยิ้มได้ในหลายๆอารมณ์ที่มีการเปลี่ยนอารมณ์ตลอดคอนเสิร์ต เพราะเพื่อนเยอะ แขกรับเชิญเลยมีมากมาย นับว่าคุ้มค่าสมกับเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกที่เต็มรูปแบบของพวกเขา สควีซ แอนนิมอล

แท็ก อินดี้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ