เอไอเอสติดอาวุธให้ SMEs อีกครั้งกับ “ตู้สาขาไร้สายอัจฉริยะ (MPBX)” พร้อมเปิดตัวโชว์รูมโซลูชั่นส์เพื่อองค์กรครั้งแรกของประเทศไทย ให้ลูกค้าเยี่ยมชมและทดลองบริการได้แบบสดๆ!

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 29, 2008 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--เอไอเอส
เอไอเอส โดย เอไอเอส สมาร์ทโซลูชั่นส์ โชว์ความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการเพื่อลูกค้าชาว SMEs และ องค์กร ด้วยการเปิดตัวบริการ “ตู้สาขาไร้สายอัจฉริยะ — Mobile Private Branch Exchange (MPBX) ให้ชาว SMEs ใช้เบอร์มือถือเป็นตู้สาขาโทรศัพท์ของ Office ได้แบบสะดวกและมีประสิทธิภาพสุดๆ พร้อมเปิดตัว “โชว์รูมโซลูชั่นส์องค์กร — Enterprise Solutions Center” แห่งแรกของประเทศไทย ให้ลูกค้าและผู้สนใจสามารถมาทดลองใช้บริการได้จริงก่อนตัดสินใจซื้อ
นายวิเชียร เมฆตระการ, กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “แนวทางของเราในการมอบบริการให้แก่กลุ่มลูกค้าองค์กร และผู้ประกอบการ SMEs นั้น นอกจากการจัดแพ็คเกจค่าโทรที่คุ้มค่า สอดคล้องกับความต้องการแล้ว สิ่งที่เรามองเพิ่มก็คือ การนำเทคโนโลยีไร้สายมาพัฒนาเป็นบริการที่สามารถตอบโจทย์การบริหารจัดการในองค์กร หรือ เสริมศักยภาพการแข่งขันธุรกิจ ดังนั้นในวันนี้เพื่อตอกย้ำแนวคิดดังกล่าว เราจึงเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุดที่เชื่อว่าจะอำนวยความสะดวกให้แก่กลุ่มผู้ประกอบการ SMEs ในการบริหารจัดการระบบสื่อสารในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ กับบริการ “ตู้สาขาไร้สายอัจฉริยะ — Mobile PBX” พร้อมกับการเปิดตัว“โชว์รูมโซลูชั่นส์องค์กร — Enterprise Solutions Center” ณ ชั้น 14 อาคารชินวัตรทาวเวอร์ 1 เพื่อให้กลุ่มลูกค้าองค์กรของเอไอเอส และผู้ประกอบการที่สนใจมาทดลองใช้บริการได้จริง ก่อนการตัดสินใจเลือกโซลูชั่นส์ที่เหมาะสมกับองค์กรต่อไป”
โดย นายยิบ ฮอน มัน, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานลูกค้าองค์กร เอไอเอส กล่าวว่า “ปัจจุบัน Lifestyle ของกลุ่มผู้ประกอบการ SMEs หรือผู้ที่เริ่มต้นทำธุรกิจของตนเองนั้น มักใช้เบอร์โทรศัพท์เคลื่อนที่ของตนเองเป็นเบอร์ในการติดต่อทำธุรกิจ ดังนั้นบริการ “ตู้สาขาไร้สายอัจฉริยะ — Mobile PBX” จะทำให้เจ้าของธุรกิจสามารถใช้เบอร์มือถือเป็นเสมือนเบอร์กลางของสำนักงานที่สามารถมีเบอร์ต่อไปยังเบอร์มือถืออื่นๆ ของพนักงานได้อย่างสะดวกสบาย เพราะสามารถสื่อสารและทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา อีกทั้งยังเหมาะกับธุรกิจที่ก่อตั้งใหม่และเริ่มขยายตัวโดยไม่จำเป็นต้องลงทุนเรื่องระบบโทรศัพท์พื้นฐาน เพื่อเชื่อมต่อกับระบบตู้สาขาที่มีต้นทุนสูง นอกจากนี้ยังทำให้ไม่เสียโอกาสทางธุรกิจ ในกรณีหากย้ายสำนักงาน หรือ พนักงานลาออก ลูกค้าก็ยังคงสามารถติดต่อได้ผ่านเบอร์เดิม ดังนั้น บริการ“ตู้สาขาไร้สายอัจฉริยะ” จาก AIS Smart Solutions จึงเป็นหนึ่งในเครื่องมือการจัดการธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการ SMEs โดยตรง”
โดยจุดเด่นของบริการ ประกอบด้วย
- ลูกค้าของท่านสามารถติดต่อมาที่เบอร์โทรศัพท์เคลื่อนที่ของเอไอเอส ที่เป็นเบอร์กลางเพียงเบอร์เดียว และสามารถกดเบอร์ต่อภายในไปยังโทรศัพท์เคลื่อนที่ของพนักงานได้อย่างสะดวกสบาย โดยมั่นใจว่าจะได้พูดสายกับพนักงานอย่างแน่นอน เพราะสามารถตั้งหมายเลขเบอร์ต่อภายในแทนเบอร์โทรศัพท์เคลื่อนที่ของพนักงานในองค์กรได้ตามต้องการ (โดยพนักงานไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเบอร์มือถือปัจจุบันแต่อย่างใด)
- เบอร์กลางของบริษัทฯจะยังคงเป็นเบอร์เดิมตลอดไป แม้ว่าคุณจะย้ายที่ตั้งสำนักงาน เพราะไม่จำเป็นต้องยึดติดกับหมายเลขของเบอร์โทรพื้นฐานในแต่ละพื้นที่
- มีฟังก์ชั่นในการติดต่อกันเองภายในองค์กรได้โดยไม่เสียค่าโทรเพิ่ม
- สามารถตั้งระบบเสียงตอบรับและเมนูเสียงได้ตามต้องการ
- มีระบบส่งข้อความ (SMS) จากเครื่องคอมพิวเตอร์ไปยังเบอร์โทรของพนักงานได้ทันทีในกรณีที่ลูกค้าฝากข้อความไว้
- ประหยัด และสะดวก เพราะไม่จำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์ตู้สาขาโทรศัพท์, เครื่องโทรศัพท์พื้นฐาน
- อัตราค่าบริการที่สุดคุ้ม คือ
ค่าบริการรายเดือน เหมาจ่าย (บาท) ช่วงเวลา โทรในกลุ่มMPBX โทรนอกกลุ่มMPBX
เครือข่ายAIS เครือข่ายอื่นๆ
299 23.00 - 17.00 น. ฟรี!ไม่จำกัด นาทีแรก 2 บาท
นาทีต่อไปนาทีละ 1 บาท
17.00 -23.00 น. นาทีแรก 2 บาท
นาทีต่อไปนาทีละ 1 บาท
- ค่าบริการเลขหมายหลัก 300 บาท (รับสายเข้าได้ 5 สายพร้อมกัน)
- ค่าบริการในการเข้ากลุ่ม MPBX 200 บาท / 1 เลขหมาย
ทั้งนี้ “บริการตู้สาขาไร้สายอัจฉริยะ” เริ่มเปิดให้บริการและวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ผ่านทางร้านเทเลวิซ และ Office Mate รวมทั้งผ่านทางตัวแทนจำหน่ายตู้สาขาโทรศัพท์
“และในโอกาสเดียวกันนี้ เอไอเอส ยังได้สร้าง “ศูนย์รวมโซลูชั่นส์เพื่อลูกค้าองค์กร — Enterprise Solutions Center” โดยเลือกสรร 6 กลุ่มโซลูชั่นส์ที่เชื่อว่าสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าองค์กรและผู้ประกอบการ SMEs ในทุกประเภทธุรกิจ ทั้งนี้ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถเข้ามาชมการสาธิตและทดลองบริการได้ด้วยตนเอง ซึ่งจะทำให้การนำไปประยุกต์ใช้ในองค์กรเป็นไปอย่างตอบโจทย์และเห็นภาพที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้โซลูชั่นส์ที่เอไอเอสร่วมพัฒนากับพันธมิตรก็จะถูกนำมาจัดแสดงไว้ที่ศูนย์นี้เช่นกัน รวมถึงมีการปรับเปลี่ยนโซลูชั่นส์ตามความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่องต่อไป” นายฮอน มัน กล่าวเพิ่มเติม
สำหรับ 6 กลุ่มโซลูชั่นส์ ประกอบด้วย Smart Office, Push mail, Sale Force Automation, Smart Communication, Smart Media และ Mobile Fleet Management ทั้งนี้ลูกค้าผู้สนใจสามารถติดต่อเข้าเยี่ยมชมได้ที่ AIS Corporate Call Center 1149
ทั้งนี้ นายวิเชียร กล่าวในตอนท้ายว่า “ความมุ่งมั่นของเอไอเอสที่แสดงออกผ่านทางการทำงาน ทั้ง 2 ส่วนในวันนี้ เชื่อว่าจะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าทุกท่านว่า ไม่ว่าจะเป็นกิจการเล็กหรือใหญ่ เราพร้อมจัดให้ได้ทั้งหมด ในฐานะพันธมิตรของคุณตลอดไป”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
วราลี จิรชัยศรี โทร. 022995063, 0818112412

แท็ก เอไอเอส   mobile   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ