ถึงเวลาของ Swatch The Club 2008

ข่าวทั่วไป Thursday May 29, 2008 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--ไพเรท แอดเวอร์ไทซิ่ง
กลับมาสู่โลกแห่งศิลปะอีกครั้ง,Swatch ได้ร่วมมือกับศิลปินร่วมสมัยชาวอิตตาเลี่ยน Norma Jeane ในการสร้างสรรค์ New Club Watch สำหรับปี 2008/2009 โดยมีชื่อว่า Once Again, Again ซึ่งเป็นชื่อที่สื่อถึงการสรรเสริญหนึ่งในสิ่งประดิษฐ์ที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่นิยม นั่นคือ นาฬิกาSwatchตัวเรือนพลาสติกนั่นเอง และยังเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของจิตวิญญาณแห่งSwatch
สังคมของคนรัก Swatch ทั่วโลก
Swatch The Club เป็นสังคมของกลุ่มคนที่มีความหลงใหลใน Swatch มีทั้งแฟนพันธุ์แท้จนถึงคนที่พึ่งเริ่มสะสม เหล่าผู้คนจากกว่า 100 ประเทศทั่วโลกที่รักในความเป็น Swatch ซึ่งมันก็คือ ความคิดสร้างสรรค์ ความสนุกสนาน งานรื่นเริง จิตนาการ และการท้าทายกฎเกณฑ์ สิ่งเหล่านี้เป็นแรงบัลดาลใจให้แก่แฟนๆทั่วโลก ทุกๆคนที่เข้าเป็นสมาชิกในปีนี้ จะได้รับ Once Again,Again ออกแบบโดย Norma Jeane พร้อมด้วยนาฬิกา Surprise Welcome Swatch ( ทางThe Club จะส่งนาฬิกามาให้ฟรี 1 เรือน โดยจะสุ่มแบบที่ส่งมา ) และนิตยสาร The Club Voice ปีละ 2 เล่ม ซึ่งภายในบรรจุไปด้วยเนื้อหาพิเศษ เบื้องหลังการทำงาน กิจกรรมพิเศษ และยังเต็มไปด้วยจิตวิญญาณของ Swatch
นอกจากนี้สังคมออนไลน์ของ Swatch ที่กำลังขยายตัวขึ้นเรื่อยๆใน www.swatchtheclub.com เป็นที่ซึ่งแฟนๆจากทั่วโลกได้มาพบปะและแบ่งปันความหลงใหล ในเว็ปไซท์ สมาชิกสามารถสร้างหน้าของตัวเอง โชว์รูปและแสดงความเป็นตัวเองในบล็อก (blog)ส่วนตัว กิจกรรมพิเศษและการแข่งขันกีฬาที่ Swatch เป็นสปอนเซอร์ ซึ่งมีการจัดตามสถานที่ต่างๆทั่วโลก สมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าชมและรู้จกกัน และยังสามารถเข้าพบปะกับเหล่านักกีฬา และ VIP สมาชิกยังจะได้รับข่าวสารเกี่ยวกับแฟชั่นใหม่ๆและคอลเลคชั่นล่าสุดของ Swatch รวมทั้งเสื้อผ้าและสินค้าพิเศษสำหรับ The Club และที่พิเศษคือสิทธิในการซื้อสินค้า Swatch รุ่น limited edition สรุปแล้วหนทางที่ดีที่สุดที่คุณจะรู้จัก Swatch และเหล่าแฟนพันธุ์แท้ ก็คือการเข้าเป็นสมาชิกใน The Club
Swatch + ศิลปะ = Once Again, Again ( GZ191 )
Swatch เกี่ยวข้องอย่างไรกับศิลปะ? เมื่อมองย้อนไปถึงจุดเริ่มต้นและนาฬิกาเรือนแรกที่ผลิตออกมาก็จะเข้าใจถึงการร่วมมืออันยาวนานระหว่าง Swatch และศิลปินชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นศิลปินภาพวาดร่วมสมัย ช่างแกะสลัก นักออกแบบ, นักดนตรี หรือแม้กระทั่งผู้กำกับภาพยนตร์ เป็นเวลาหลายปีตั้งแต่นาฬิกา Swatch ได้ถือกำเนิดขึ้นมา ที่เหล่าศิลปินได้สร้างผลงานศิลปะบนผืนผ้าใบผืนเล็กที่สุด นั่นคือบนนาฬิกา Swatch นั่นเองศิลปินที่ร่วมการสร้างสรรค์ในปีนี้คือ Norma Jeane ศิลปินร่วมสมัย ซึ่ง ชอบที่จะดูวิธีการที่ผู้คนสวมใส่เครื่องประดับเพื่อแสดงความเป็นตัวเองบนโลกซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงไม่สิ้นสุด ในการสร้างสรรค์
Once Again, Again ศิลปินเปรียบนาฬิกา Swatch เป็นส่วนหนึ่งของร่างกายมนุษย์ ดังนั้นนาฬิกา Swatch จึงเป็นแสดงตัวตน และการสวมใส่จะเป็นการแสดงถึงการเป็นส่วนหนึ่งของสังคม Swatchทั่วโลก ซึ่งนี่คือมุมมองที่ Swatch มองโลกว่าเป็นดินแดนแห่งศิลปะ เป็นที่ ๆ มีเรื่องไม่คาดคิด และเป็นที่ ๆ เรามีความสุขกับชีวิต นาฬิกา Club Watch เรือนใหม่นี้ เป็นการสื่อถึงแนวคิดนี้ได้เหมาะสมที่สุด ซึ่งออกแบบมาเพื่อแสดงถึงเรื่องของมุมมองที่ซ้อนกัน การสรรเสริญนาฬิกาพลาสติกซึ่งเป็นหัวใจของ Swatch และแสดงถึง การรวม 2 แนวคิดเป็นหนึ่งเดียวโดยการวางปัจจุบันซ้อนทับบนอดีตและสื่อออกมาทางสีดำและขาวที่ซ้อนทับกันบนสาย ตัวเรือน หน้าปัด เป็นเหมือนการมองนาฬิกาต้นแบบ Once Again ผ่านมุมมองร่วมสมัย
Once Again, Again บนหน้ากระดาษ
The Club Watch สำหรับปีนี้ถูกนำเสนอในบรรจุภัณฑ์พิเศษซึ่งถูกออกแบบให้คล้ายกับแคตตาลอกสื่อถึงความเป็นศิลปะที่อมตะ เมื่อเปิดออกมาก็จะพบกับความสัมพันธ์ของ Swatch และศิลปะ โดยมีตัวอย่างคือ Once Again, Again นั่นเอง ซึ่งเป็นเรื่องราวและการนำเสนอที่ยอดเยี่ยม พร้อมบรรจุภัณฑ์ที่พิเศษสุด
วิธีการสมัครเป็นสมาชิก The Club
เพียงซื้อนาฬิกา The Club ประจำปี2008/09 รุ่น Once Again, Again(GZ191) ราคา 3,300 บาท หรือซื้อใบสมัครมูลค่า 1,000 บาท ( ใบสมัครอย่างเดียว ไม่มีนาฬิกา )
สิ่งที่ท่านจะได้รับเมื่อเป็นสมาชิก
- Surprise Watch 1 เรือน โดยThe Club จะทำการส่งมาแบบสุ่ม
- นิตยสาร The Club Voice จำนวน 2 เล่ม ต่อปี
- ข่าวสารคอลเลคชั่นล่าสุด
- สิทธิในการซื้อสินค้า Swatch รุ่นlimited edition และสินค้าพิเศษของ The Club
- สิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆของ Swatch โดยสถานะสมาชิกมีอายุ 1 ปี นับจากวันที่ส่งใบสมัคร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 026-100-200 # 268- 270
ข้อมูลประชาสัมพันธ์โดย บ. ไพเรท แอดเวอร์ไทซิ่ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ