เอต์ตูเซ่ส์ชวนสาวๆ อาบน้ำอย่างไรให้สวยรับ “วสันตฤดู” พร้อมเคล็ดลับคำแนะนำดีๆ

ข่าวทั่วไป Thursday May 29, 2008 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--ชิเซโด้ (ไทยแลนด์)
เอต์ตูเซ่ส์ชวนสาวๆ อาบน้ำอย่างไรให้สวยรับ “วสันตฤดู” พร้อมเคล็ดลับคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับการถนอมผิวกายให้แลดูขาวเนียนสวยทั่วเรือนร่างแบบหมดปัญหาสิวกวนใจ
วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้… สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่
เคาน์เตอร์เอต์ตูเซ่ส์ทุกสาขา
รับมือกับปัญหาผิวอับชื้นเพื่อผิวกายเนียนสวยน่าสัมผัส
สายฝนโปรยปราย คือ สัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงการมาของฤดูฝน ฤดูการแห่งความอับชื้นได้มาถึงแล้ว หากคุณสาวๆเป็นกังวลเกี่ยวกับเรื่องความอับชื้น เหงื่อ ที่อาจส่งผลกระทบกับผิวกาย. Ettusais ขอแนะนำ 2 ขั้นตอนในการดูแลผิวกายให้สวยเนียนใสไร้สิว ขั้นตอนแรก : ขั้นตอนทำความสะอาดผิวกายพร้อมคืนความชุ่มชื้นตามธรรมชาติให้แก่ผิว ด้วยครีมอาบน้ำฟองโฟมนุ่มชุ่มชื้น Acne Aroma Body Wash ขั้นตอนที่ 2 : บำรุงผิวให้สวยสู้ฝนด้วยเสปรย์บำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นไม่เหนียวเหนอะหนะให้สัมผัสที่เบาสบายแนบเนียนกับผิว ลดโอกาสการเกิดสิวซึ่งเกิดจากสาเหตุความอับชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย Acne Body Whitening Mist N พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ มอบความรู้สึกผ่อนคลายได้ในเวลาเดียวกัน แถมอีกนิดกับเทคนิคลดความมันวาวให้กับผิวหน้าในหน้าฝนนี้ด้วย Acne T-Zone Oil Block Gel N
ความเป็นมาของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว
เชื่อว่าเวลาอาบน้ำน่าจะเป็นเวลาที่โปรดปรานสำหรับสาว ๆ หลายต่อหลายคนเลยทีเดียว การปรนเปรอผิวด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับชำระล้างร่างกายนั้นต้องพิถีพิถันใส่ใจเป็นพิเศษ หลังชำระล้างด้วยน้ำสะอาดแล้วต้องไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ผลิตภัณฑ์ที่ดีเมื่อชำระล้างด้วยน้ำสะอาดแล้วผิวยังต้องรู้สึกถึงความชุ่มชื้น และลื่นอยู่ เมื่อใช้สบู่ที่ผสมสารชุ่มชื้นแล้วก็ควรจะล้างออกให้พอดี เมื่อลูบผิวแล้วยังรู้สึกมีความลื่นติดอยู่เล็กน้อยไม่ถึงกับขัดถูเสียจนผิวดังเอี๊ยด ถ้าเป็นอย่างนี้ใช้ไปก็ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์กับผิว ที่สำคัญหลีกเลี่ยงการอาบน้ำอุ่นจัด หรืออาบน้ำอุ่นนานๆ หรือหากหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลังอาบน้ำให้กระชับผิวด้วยน้ำเย็นหรือน้ำอุณหภูมิห้องเพื่อกระชับรูขุมขน รู้หรือไม่ว่าการอาบน้ำอุ่นก่อนนอนจะช่วยให้คุณสาวๆ หลับสบายมากขึ้น ที่สำคัญไม่ควรอาบน้ำหลังรับประทานอาหารเลยทันทีเพราะจะทำให้ไม่สบายท้อง ก่อนอาบน้ำลองจุดเทียนหอมกลิ่นโปรด และอาบน้ำอย่างละเมียดละไม แช่น้ำอุ่นสัก 15 นาที จะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดประจำวันได้ ถ้าอาบน้ำด้วยฝักบัว ควรอาบน้ำเย็นรดตัวเป็นครั้งสุดท้าย คุณจะรู้สึกสดชื่นขึ้นทันที เพราะระบบหมุนเวียนโลหิต จะถูกกระตุ้นให้ทำงานอย่างรวดเร็ว ที่สำคัญ หลังเช็ดตัวควรทาโลชั่นทันที เพื่อเก็บกักความชุ่มชื่นของผิวเอาไว้ แค่นี้ก็จะช่วยให้คุณสดชื่น คลายเครียด และแลดูอ่อนกว่าวัยได้แล้ว
สาวๆ จ๋า…..รู้หรือไม่ว่า….ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย อาทิ สบู่ก้อน สบู่ใส สบู่เหลว เจลหรือโฟมทำความสะอาดผิว ที่เราใช้ชำระล้างร่างกายในทุกๆ วันนั้นให้ความสามารถในการทำความสะอาดและการบำรุงผิวที่แตกต่างกัน แล้วเราควรจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทไหนดีล่ะ วันนี้เอต์ตูเซ่ส์จะมาไขข้อข้องใจของสาวๆ และขอแนะนำเคล็ดลับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกายแบบครบวงจร
1. สบู่ก้อน (Soap) ทำจากไขของสัตว์หรือไขพืช มีฤทธิ์ เป็นด่าง หลายคนอาจเกรงว่าสบู่ก้อนจะระคายผิว จริง ๆ แล้วเนื่องจากค่าของสบู่ก้อนโดยทั่วไปไม่ใกล้เคียงกับผิวทำให้เมื่อนำมาชำระล้างร่างกาย ผลิตภัณฑ์อาจเกิดการเสียดสีร่างกายเพื่อชำระล้าง ผิวอาจสูญเสียความชุ่มชื้นไป ส่งผลให้ผิวแห้งกร้านได้ วิธีแก้คือ เมื่ออาบน้ำเสร็จแล้วให้ซับผิวกายด้วยผ้าขนหนูสะอาดแล้วตามด้วยโลชันหรือครีมบำรุงผิวชนิดเข้มข้นทันทีเพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้นไม่ให้สูญเสียไป
2. สบู่เหลวเป็นสารสังเคราะห์ มีคุณสมบัติในการลดแรงตึงผิว (surfactant) จะมี 2 แบบ คือ ลดแรงตึงผิวชนิดประจุลบ (anionic surfactant) นิยมใช้ในสบู่เหลวและแชมพูเกือบทุกชนิด มีให้เห็นกันในท้องตลาดมากมาย และชนิดประจุผสม (amphoteric surfactant) มีคุณสมบัติไม่ระคายเคืองต่อเยื่อบุผิว ผสมอยู่ในสบู่เหลว หรือแชมพูเหลวสำหรับเด็ก จะให้ฟองน้อยกว่าและราคาแพงกว่า หากผิวของสาวๆ คนไหน Sensitive มาก ๆ ก็ควรเลือกใช้สบู่เหลวสำหรับเด็กเพราะไม่ทำอันตรายกับผิว สำหรับสบู่เหลวทั่วๆ ไปนั้นมักมีค่าความเป็นกรดด่างเกือบจะเท่ากับผิวของคนเราตามธรรมชาติ คือประมาณpH5-6 ซึ่งเมื่อเราใช้ชำระล้างร่างกายแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังการอาบ และถึงแม้ว่าจะอาบน้ำโดยใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีค่าใกล้เคียงกับผิวแล้ว ก็อย่าลืมการทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยครีมหรือโลชั่นบำรุงผิวหลังการอาบน้ำทันทีด้วยเช่นกัน
3. สบู่เหลวประเภทโฟม มีคุณสมบัติในการชำระล้างร่างกายได้ดีเพราะมีค่า ph ใกล้เคียงกับผิวเวลาชำระล้างร่างกายแล้วผิวก็ไม่ค่อยแห้งตึง สบู่เหลวประเภทโฟมนี้เป็นสบู่ที่ได้มีการพัฒนาการจากสบู่เหลวชนิดธรรมดา พิเศษตรงที่สบู่เหลวประเภทนี้มักผสมสารบำรุงเพื่อให้ความชุ่มชื้นหรือมอบผลลัพธ์ให้ผิวสวยได้แตกต่างหลากหลายขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้ อาทิ เพื่อผิวแลดูขาว ,เพื่อผิวแลดูสวยกระชับ ฯลฯ
สาวๆ เริ่มมีไอเดียกันบ้างแล้วใช่มั้ยในการเลือกผลิตภัณฑ์ในการอาบน้ำให้ได้ประสิทธิภาพที่สูงที่สุด อยากเสริมให้สาว ๆอีกนิดว่า ประเทศไทยมีภูมิอากาศเป็นแบบร้อนชื้นส่งผลให้เหงื่อออก
มากเป็นพิเศษ หรือบางครั้งฝนตกแล้วเสื้อผ้าที่เราสวมใส่เปียกละอองฝนก็จะทำให้ผิวเราเกิดความอับชื้น นี่คือสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว หรือผื่นตามตัว เราควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีสูตร Oil-Free ช่วยลดความมันส่วนเกินซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวได้ทางหนึ่ง และสูตร Smooth Clear Formula ทำหน้าที่ในการผลัดผิวเสื่อมสภาพชั้นนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และป้องกันผิวลอกเป็นขุยได้ในขณะเดียวกัน เนื้อผลิตภัณฑ์ควรเป็นเนื้อโฟมนุ่มละมุนเพื่อลดการเสียดสีและระคายเคืองต่อผิว มองหาผลิตภัณฑ์ที่ล้างออกได้ง่ายไม่ก่อให้เกิดการตกค้างบริเวณผิว เพียงเท่านี้ผิวคุณก็จะเนียนนุ่มน่าสัมผัส
เอต์ตูเซ่ส์ขอนำเสนอ 2 ทางเลือกพิเศษในการดูแลผิว
ขั้นตอนที่ 1 : Acne Aroma Body Wash
ทำความสะอาดผิวกายด้วย Acne Aroma Body Wash ที่อุดมไปด้วยกลิ่นหอมของพืชพรรณธรรมชาติ ทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลายและลดโอกาสการเกิดสิวซึ่งมีสาเหตุมาจากความอับชื้นได้ในเวลาเดียวกัน.
กลิ่น “Floral Fruity” ใน Acne Aromatic Body Wash ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวชนิดใหม่เป็นกลิ่นที่ Ettusais ได้ทำการคิดค้นพัฒนากลิ่นหอมจากพืชพรรณธรรมชาติโดยผ่านการวิจัยและสำรวจจากกลุ่มเป้าหมายผู้หญิง อายุระหว่าง 18-24 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มที่รักในการอัพเดตแฟชั่นและข่าวสารความเคลื่อนไหวเรื่องความงามมากที่สุดต่างให้การยอมรับว่าเป็นกลิ่นที่ชื่นชอบ เมื่อใช้แล้วสามารถสัมผัสได้ถึงความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายทุกครั้งในการอาบน้ำได้อย่างดีเยี่ยม
ด้วยคุณสมบัติพิเศษของฟองโฟมเนื้อนุ่มสูตร Oil-Free สามารถช่วยในการป้องกันผิวจากการรุกรานของปัญหาสิว มีประสิทธิภาพเยี่ยมในการลดความมันส่วนเกินซึ่งเป็นต้นเหตุหนึ่งของการเกิดสิวสูตร Smooth Clear Formula ทำหน้าที่ในการลดการก่อตัวหนาของผิวเสื่อมสภาพให้สามารถผลัดออกได้อย่างง่ายดายและป้องกันผิวลอกเป็นขุยได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อผลิตภัณฑ์ล้างออกง่ายไม่ก่อให้เกิดการตกค้างบริเวณผิว สามารถชำระล้างได้โดยง่าย ช่วยให้ผิวคุณเนียนนุ่มน่าสัมผัส
ขั้นตอนที่ 2 : Acne Body Whitening Mist N
อาบความรื่นรมย์ไปกับกลิ่นหอมแนวอโรมาและเป็นเจ้าของผิวที่ดูสวยกระจ่างใส ไร้สิวได้ แม้เพียงครั้งแรกที่สัมผัส เพียงฉีดพ่นด้วยสเปร์ย Acne Body Whitening Mist N ทั่วบริเวณอกและแผ่นหลัง
Acne Body Whitening Mist N ผลิตภัณฑ์บำรุงรูปแบบใหม่มาในรูปของโทนเนอร์สเปรย์บำรุงสูตรเข้มข้น จะบำรุงผิวทันทีเพียงครั้งแรกที่สัมผัส ด้วยอาณุภาพของละอองสเปรย์บริสุทธิ์ซึมซาบง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมไปด้วยส่วนผสมของ “Vitamin C derivative” หรือ “วิตามินซีเสถียร” ที่ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำและปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ผสานส่วนผสมอันทรงพลังจาก
“AC Control Oil” ที่ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวและปกป้องผิวจากเชื้อแบคทีเรียและการก่อตัวของ Lipid Peroxide ที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากแสงแดด นำพาคุณค่าสารบำรุงบริสุทธิ์เข้าบำรุงพร้อมเคลือบและปกป้องผิวได้อย่างรวดเร็ว ผสานประสิทธิภาพด้วยสูตรพิเศษสำหรับผิวที่มีปัญหาสิวพร้อมปกปิดรอยหมองคล้ำที่เกิดจากสิวบริเวณแผ่นหลังและหน้าอก
“Vitamin C derivative” หรือ “วิตามินซีเสถียร” Ettusais ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทรงประสิทธิภาพ ด้วยการนำคุณค่าจากวิตามินซีเสถียรมาเป็นส่วนผสมหลักในการบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และลดเลือนรอยแผลที่เกิดจากสิวให้จางลง ด้วยคุณสมบัติเด่นของ วิตามินซีเสถียร ที่สามารถคงประสิทธิภาพของส่วนผสมเข้มข้นที่พร้อมแตกตัวและเข้าบำรุงเมื่อสัมผัสกับผิวเท่านั้น นอกจากนั้นยังคืนความยืดหยุ่นดูเนียนกระชับ และมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วย
“AC Control Oil” Ettusais เข้าใจถึงโครงสร้างผิวและธรรมชาติของการเกิดสิวเป็นอย่างดีจึงได้คิดค้นนวัตกรรมแห่งการบำรุงที่มอบคุณค่าบำรุงพร้อมประสิทธิภาพของการปกป้องผิวจากเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ด้วย Acne Body Whitenning Mist N
ขั้นตอนพิเศษเพื่อลดความมันวาวของใบหน้า : Acne T-Zone Oil Block Gel
ราคา 850 บาท
เจลใสเนื้อเย็นสดชื่นที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินที่ร่างกายผลิต และป้องกันความเหนอะหนะ, น้ำมันผิว และสิว
สามารถควบคุมความมันส่วนเกินที่ร่างกายผลิตบริเวณผิวชั้นบน ลดความเหนอะหนะบนผิวบริเวณที-โซน ผสานด้วยสารสกัด วิตามิน B6 (Vitamin B6 derivative)ส่วนผสมในการช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน
มอบความสดชื่น เย็นสบาย เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ทิ้งไว้ซึ่งผิวที่เรียบเนียน แห้งสบาย
Thanks to Peppermint
มีปริมาณแอลกอฮอลล์ที่พอเหมาะและส่วนผสมคงความชุ่มชื้น
พิสูจน์และเป็นเจ้าของผิวเนียนนุ่มได้กะยกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกายสวยเนียน จากเอต์ตูเซ่ส์ ได้ตั้งแต่เดือนวันนี้เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางเอต์ตูเซ่ส์ 8 สาขา สาขาเซ็นทรัลชิดลม , สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว , สาขาเซ็นทรัลบางนา , สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า , สาขาโรบินสันรัชดา , สาขาเซ็น , สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ และสาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณกุลสิรี อรรถจินดา 0-2719-9515 ต่อ 260
คุณวรลักษณ์ หอมประเสริฐ 0-2719-9515 ต่อ 261
คุณขวัญรัก มหานีรานนท์ 0-2719-9515 ต่อ 290
คุณวรพรรณ พิจิตรวรการ 0-2719-9515 ต่อ 291
เชิญเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ http://www.ettusais.in.th

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ