“เรด บีท ผุดไอเดียเก๋ เฟ้นนักร้อง แบบ ถึงกึ๋น”

ข่าวบันเทิง Thursday May 29, 2008 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--เรดบีท
หลังจากห่างหาย ไปกับ วงการลูกทุ่ง กับศิลปินไพร อรรถพล เจ้าของอัลบั้มอยากจีบจังแต่ตังค์..ไม่มี ที่ โกย เงิน โกอินเตอร์ ไปเรียบร้อยไปแล้ว หันมาจับนักร้องหญิงลูกทุ่งแกร่ง ออกมาขยับบนหน้าปัดวิทยุด้วยซิงเกิ้ล 2 เพลง ให้ขนลุกกันเกรียว
ล่าสุดได้รับข่าวจากต้นสังกัดเรดบีท ฯ ว่า ตอนนี้ เราหันมาจับศิลปินลูกทุ่งสาว ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ ล่าสุด อัลบั้มงานเข้า โดยทำออกมา 2 เพลง มีเพลงงานเข้า ,เพลงอยากให้โทรหากันสักนิด ออกมาให้แฟนเพลงได้ยินเสียงร้องที่แกร่งแข็งแรง ของ สาวอ้อม ลองเชิงตลาดดู มีความแข็งแรง ของนักร้องสาว ว่าแฟนเพลงยอมรับมากน้อยขนาดไหน
แต่ผลตอบรับกลับมากับซิงเกิ้ล 2 เพลงนี้ เพลงงานเข้า ได้รับความนิยมจากแฟนเพลงเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นเพลงที่สนุก เข้ากับยุคอินเทรนด์ ที่วัยรุ่นชอบพูดว่า “งานเข้า” เลยทำให้เป็นที่ติดหูติดปาก ได้ง่าย ทำให้แฟนเพลงถามเข้ามายังต้นสังกัดว่า จะมีอัลบั้มเต็มไหม
ทางเรด บีท ฯ จะเฟ้นนักร้องโดยการออกซิงเกิ้ล ให้กับนักร้อง ว่ามีกระแส ความนิยมมากน้อยเพียงใด ถ้ามาก เรียกได้ว่า นักร้องกึ๋นดี เราก็จะทำอัลบั้มเต็มทันที่ สำหรับซิงเกิ้ล 2 เพลงนี้ คาดว่า คงไม่นานเกินรอ ต้องมีอัลบั้มเต็ม ที่ชื่อ “งานเข้า” ให้กับศิลปินที่ชื่อ “อ้อม” ทันที

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ