งานเปิดตัว 16 หนุ่ม-สาว กลุ่มดาวดวงใหม่ ผู้เข้ารอบโปรเจกยักษ์ “แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์”

ข่าวบันเทิง Friday May 30, 2008 13:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--
หลังจากโปรเจกยักษ์รายการใหญ่ “แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์” ได้ตระเวนลุยทัวร์ทั่วประเทศ เพื่อปฎิบัติภารกิจแหวกฟ้าค้นหาดาวกลุ่มใหม่ จากการร่วมมือของ 4 พันธมิตรธุรกิจ ที่จับมือกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ไทยทีวีสีช่อง 3 / บีอีซี - เทโร / จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ประกาศผลผู้เข้ารอบ 16 สุดยอด หนุ่ม-สาว ที่ มีดี มาเดี่ยว และกำลังจะ ดังหมู่ กับภารกิจแรกคืองานแถลงข่าวแนะนำตัวให้พี่ๆ สื่อมวลชนได้รู้จักหน้าค่าตากัน ในวันพฤหัสบดี ที่ 29 พฤษภาคม 2551 ที่ผ่านมา บรรยากาศแสนอบอุ่น ผู้บริหารต่างมาให้กำลังใจทั้ง 16 คน ไม่ว่าจะเป็น คุณประสาร มาลีนนท์, คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ 2 ผู้บริหาร จากไทยทีวีสี ช่อง 3, คุณไบรอัน มาร์การ์ ผู้บริหารจาก บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์, คุณสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ผู้บริหารจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ มร.เฮียน วู (ฮาเวิร์ด) ลี ผู้บริหารจาก LG
ได้เวลา 2 พิธีกร มืออาชีพ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ และ ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ ทั้งคู่กล่าวต้อนรับ ทักทาย จากนั้นก็นำเข้าสู่ VTR การออดิชั่น กว่าที่จะได้ 16 คนสุดท้าย ต่อด้วยการเปิดตัวกลุ่มดาวที่มาโชว์ความสามารถเฉพาะตัว ร้อง เล่น เต้น ต่อด้วย 2 พิธีกรก็พูดคุย เขาและเธอ ถาม-ตอบ ให้รู้จักกันมากขึ้น และเมื่อรู้จักผู้เข้ารอบกันแล้ว ก็ต้องมี เทรนเนอร์ คอมเม้นเตเตอร์ และมิวสิค ไดเร็คเตอร์ ผู้ที่จะมาให้ความรู้ ฝึกฝน แนะนำ เทคนิค ต่างๆ ในการเรียนรู้ พร้อมด้วยคณะกรรมการ นำทีมโดย “ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม”, “ป้าแจ๋ว ยุทธนา ล.พันธุ์ไพบูลย์”, “หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์”, “บอย ธนาเศรษฐ์ ภัคศิริชยานนท์”, “ครูอู๋ เปรมจิต อำนรรฆมณี” และ “ครูปอย ภรภัทร วทัญญุตาพงศ์”
ปิดท้ายด้วย โชว์กลุ่มชุดพิเศษใน เพลง ดรีม คัม ทรู ซึ่งเป็นเพลงธีมของรายการโดยผู้เข้ารอบทั้ง 16 คน ซึ่งเรียกเสียงฮือฮา จากพี่ๆ สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ ได้ไม่น้อยเลยทีเดีย
ติดตามและให้กำลังใจพวกเขาและเธอ ทั้ง 16 ดาวดวงใหม่ และใครที่เป็นแฟน “พารัน” 5 หนุ่มบอยแบนด์ ที่จะมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ ได้ใน รายการ “แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์” ออกอากาศสดครั้งแรก 8 มิถุนายนนี้ เวลา 15.00 -17.00 น. ทางช่อง 3 เกาะติดความเคลื่อนไหวของรายการและผู้เข้าแข่งขันได้ ที่ www.lgstarztalent.com และ www.gmm-tv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ