“กอล์ฟ+ไมค์” เผยเรื่องเล็ก..ชิน!! กระแสข่าวก๊อปเกาหลี-ญี่ปุ่น

ข่าวกีฬา Monday November 7, 2005 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
ฮิตติดลมบนไปแล้วสำหรับนักร้องคู่พี่น้อง “กอล์ฟ”พิชญะ นิธิไพศาลกุล กับ “ไมค์”พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เพราะเพลง “BOUNCE”(เบานซ์) ก็ขึ้นสู่อันดับ 1 ของคลื่น EFM ไปอย่างรวดเร็วและพุ่งอยู่ใน TOP 5 ของทุกคลื่นเวลานี้ และตามมาติดๆ กับเพลงช้าเนื้อหาโดน“เรื่องเล็กของเธอ” ซึ่ง“กอล์ฟ+ไมค์”นำมาให้ฟังกันก่อนอัลบั้มจะวาง 15 พ.ย.นี้ จากความแรงที่รวดเร็วนี้ทำให้ทั้งคู่เป็นที่สนใจและเป็นนักร้องที่คนอยากเจอตัวจริงกันมาก อาจเพราะอยากรู้ให้แน่ว่าพวกเขาเป็นนักร้องเกาหลีหรือญี่ปุ่นอย่างที่ลือกันรึเปล่า ซึ่งทั้งคู่เองก็อยากเผยถึงเรื่องนี้ให้แฟนๆ ฟังว่า
“คือช่วงนี้เวลาเราไปไหนคำถามแรกที่จะเจอเลยก็คือเป็นฝาแฝดรึเปล่า หลายคนที่ยังไม่ได้เจอกับเรา 2 คนแต่ดูจากรูปหรือทีวีแล้วก็อาจจะสงสัยใช่มั๊ยครับว่าเป็นพี่-น้องหรือฝาแฝด คำตอบก็คือ..พี่-น้องครับ..“กอล์ฟ”เป็นพี่ และ“ไมค์”เป็นน้อง ...2-3 ปีก่อนไม่มีหรอกครับคำถามแบบนี้เพราะ“ไมค์”ยังตัวเล็กเท่าไหล่“กอล์ฟ”อยู่เลย แต่ตอนนี้“ไมค์”ตัวโตจนหลายคนคิดว่าเป็นพี่“กอล์ฟ”ซะแล้ว กอล์ฟกับไมค์ห่างกัน 3 ปีครับ...อีกคำถามที่เจอบ่อยก็คือ เป็นญี่ปุ่นหรือลูกครึ่งญี่ปุ่นรึเปล่าทำไมเหมือนจัง หรือตั้งใจให้เหมือนพวกเกาหลี ญี่ปุ่นรึเปล่า อันนี้เราสองคนชินซะแล้วครับ หลายคนอาจเห็นเราเป็นแบบนั้นซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลก อย่างวันก่อนที่เราไปขายบัตร EFM FUN FAIR ที่เซนเตอร์พ้อยท์แล้วมีแฟนๆมารุมกรี๊ด ก็มีหลายคนเข้ามาถามพี่ทีมงานว่า..นักร้องญี่ปุ่นเหรอ ชื่อวงอะไร ดังนะ หรือพี่ทีมงานเล่าให้ฟังว่าส่งแผ่นตัดเราออกไป แต่เขาบอกไม่ได้รับกัน เช็คกันไปเช็คกันมาปรากฏว่าได้รับกันหมดแล้ว แต่นึกว่าเป็นนักร้องญี่ปุ่นซะงั้น ไมค์เองอยู่โรงเรียนคนจะคิดว่าไมค์เป็นเกาหลีเพราะเพื่อนไมค์เป็นคนเกาหลี เพราะจริงๆ แล้วที่โรงเรียนเราไม่ว่าจะเป็นฮ่องกง ไต้หวัน จีน เกาหลี ญี่ปุ่น อินเดีย สิงคโปร์ฯลฯ ถ้าเป็นเอเชียด้วยกัน เขาก็แยกไม่ออกหรอกครับมันเหมือนๆ กันไปหมด นอกจากจะพูดภาษาของตัวเองออกมาถึงจะรู้ ส่วนหนึ่งที่เราเป็นแบบนี้อาจเป็นเพราะตอนที่เราทำเพลงพวกเพื่อนๆ ก็มีทั้ง ไต้หวัน อินเดีย สิงคโปร์ เขาก็เอาเพลงที่เขาชอบๆ มาให้เราฟัง ซึ่งเราก็ขนมาเป็นเรเฟอเร้นซ์ให้พี่ๆ ที่ทำเพลงดู พี่เขาคงเห็นว่าหน้าตาเราก็เทรนนี้และก็ชอบฟังเพลงสไตล์นี้อยู่แล้วด้วย ชอบซาวด์นมันมีเสน่ห์ดีไม่ว่าเขาจะทำซาวด์นแปลกใหม่ทันสมัยแค่ไหน แต่มันก็จะมีความเป็นญี่ปุ่นอยู่ในนั้นด้วย พอออกมาคนก็เลยมองว่าเราเป็นนักร้องเกาหลี ญี่ปุ่น แต่ที่แน่ๆ อัลบั้ม“กอล์ฟ+ไมค์”นี้เราสองคนตั้งใจและก็ทุ่มเทมากๆ ครับ และก็ออกมาอย่างที่เราชอบมากด้วย ก็อยากให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันด้วย 15 พ.ย.นี้ ฟังแล้วบอกกันด้วยนะครับว่า”
ติดตามฟัง 2 เพลงจากอัลบั้ม “กอล์ฟ+ไมค์”..BOUNCE (เบานซ์) กับ “เรื่องเล็กของเธอ” เพลงใหม่ เนื้อหาโดน ของ 2 หนุ่ม “กอล์ฟ+ไมค์” ได้ทางวิทยุทุกคลื่นทั่วประเทศ และพลาดไม่ได้..อัลบั้มเต็มของพวกเขา มีให้เลือกทั้ง เทป ซีดี วีซีดี พร้อมกันทั่วประเทศ 15 พ.ย.นี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ