"WIS" เครื่องสำอางสำหรับสุภาพบุรุษ ใหม่ล่าสุดจากกิฟฟารีน

ข่าวทั่วไป Thursday November 3, 2005 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
ปัจจุบัน สุภาพบุรุษให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากขึ้น และต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตนเอง ดังนั้น กิฟฟารีน จึงได้คิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ ภายใต้แบรนด์ WIS for MEN by Giffarine และเพื่อให้สุภาพบุรุษได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้พวกเขาดูดีขึ้น พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด จึงได้จัดงานเปิดตัว WIS for MEN by Giffarine ขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ แกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอรี่
งานครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "WIS the Perfect Look" เพื่อนำเสนอแนวคิดที่ว่านอกจากความสามารถในด้านต่างๆ รวมทั้งความสำเร็จในหน้าที่การงานที่จะเป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างบุคลิกให้ดูดีแล้ว การมีรูปลักษณ์ที่ดีจากการดูแลเอาใจใส่ยังทำให้ผู้ชายที่มีความสามารถอยู่แล้ว กลายเป็นผู้ที่มีบุคลิกดี มีความมั่นใจ ก่อให้เกิดความสมบูรณ์แบบจากการผสานกันระหว่างความเก่ง และบุคลิกที่ดูดีอยู่ในตัวเอง
งานนี้มีคุณเก๋ ชลลดา เมฆราตรี มารับหน้าที่เป็นพิธีกร และเพื่อให้เข้าคอนเซ็ปต์งาน จึงได้เชิญกูรูด้านการแปลงโฉมชายหนุ่ม คือ คุณเต้ จากร้าน Tube Gallery และคุณสมศักดิ์ ชลาชล ช่างผมชื่อดัง มาแปลงโฉมคุณเอส คมกฤษ ตรีวิมล ผู้กำกับภาพยนตร์เพื่อนสนิทและหนูหิ่นอินเตอร์ ให้มีบุคลิกที่น่ามองในอีกรูปแบบหนึ่ง นอกจากนี้ ยังมี 5 หนุ่มคนดังจาก 5 วงการ คุณกัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ หนุ่มนักแสดง คุณซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พระเอกหนุ่มดาวรุ่งจากภาพยนตร์เพื่อนสนิท คุณแมธทิว ดีน หนุ่มนักร้อง คุณชินสุเวท เจตจำรัส หนุ่มนักกีฬาคาราเต้ทีมชาติ และคุณเอก-สรกฤษณ์ พงษ์ดี หนุ่มช่างภาพชื่อดัง มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการดูแลตัวเองและความสำคัญของบุคลิกภาพต่อการทำงาน
สำหรับ WIS for MEN by Giffarine เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนาสูตรจากคณะแพทย์และเภสัชกรในการนำเอาวัตถุดิบ ที่เหมาะสมกับผิวพรรณของผู้ชายและสภาพภูมิอากาศแบบร้อนชื้นในแถบเอเชียมาผลิตเป็นสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันสำหรับผู้ชาย โดยออกแบบรูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ให้หรู เท่ ใช้ง่าย ไม่ยุ่งยากหลายขั้นตอนเหมือนเครื่องสำอางทั่วไป
WIS for MEN by Giffarine ประกอบด้วย WIS Perfumed Talc แป้งหอมโรยตัวเนื้อละเอียด กลิ่นหอมสดชื่น มีชีวิตชีวา / WIS Roll On Anti-Perspirant Deodorant สูตรอ่อนละมุน ลดการไหลซึมของเหงื่อ ทำให้รู้สึกแห้งสบาย พร้อม Allantoin และ Triclosan ปกป้องผิวให้เนียนนุ่ม เพิ่มความมั่นใจได้ยาวนานตลอดวัน / WIS Eau de Parfum น้ำหอมกลิ่นสดชื่น ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า และคงความหอมอย่างยาวนานตลอดวัน / WIS Facial Foam ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้าสะอาด ใส พร้อมด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ทำให้ผิวไม่แห้งตึง เนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ / WIS Night Cream ครีมเนื้อบางเบา ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว มีส่วนผสมของสารโคเอนไซม์คิวเทนและวิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยไม่เพิ่มความมัน / WIS Day Cream ครีมบำรุงผิวหน้า ผสมสารกันแดดเพื่อผิวสุขภาพดี เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิวจากรังสีอัลตราไวโอเลตได้ทั้ง UVA และ UVB พร้อมด้วยส่วนผสมของ มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ และวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูสดใส ไม่หมองคล้ำ / WIS Lip Balm เพิ่มความชุ่มชื้น เนียนนุ่มให้กับริมฝีปาก มีส่วนผสมของโจโจ้บา ออยล์, Squalane และ วิตามินอี ช่วยปกป้องริมฝีปากจากอันตรายของแสงแดด / WIS Face Powder แป้งแข็งสูตรออยล์ฟรี เนื้อเนียนบาง สามารถดูดซับความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้มากยิ่งขึ้น ใบหน้าจึงเนียนเรียบเนื้อแป้งติดทนนาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3589
Email: usanee@incom.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ