หาก “เหตุเกิดจากความเหงา” ของ “Emotion town” เคยทำให้คุณต้องเหงาจนจับหัวใจ……วันนี้ “ภาพเดิม” ของ “แซน - เทพิน เลี่ยมอยู่” จะตอกย้ำความรู้สึกนั้นอีกครั้ง!!!

ข่าวบันเทิง Monday June 2, 2008 12:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--โซฟา คาเฟ่
หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ “เหตุเกิดจากความเหงา” เพลงดังข้ามปีของ 2 หนุ่ม “Emotion town” ล่าสุด ค่าย Double Click Records ก็เตรียมส่ง “แซน — เทพิน เลี่ยมอยู่” ศิลปินหญิงคนล่าสุดที่น้ำเสียงเต็มไปด้วยคุณภาพขึ้นประดับวงการเพลงต่อเนื่องทันที
แซน — เทพิน เลี่ยมอยู่ ผ่านประสบการณ์ทางดนตรีที่มากมาย ทั้งเพลงประกอบละครชื่อดังเช่น “รักเดียวของเจนจิรา” , “ทรายสีเพลิง” , “ปิ่นมุก” ฯลฯ และยังเคยเป็นนักร้องประสานเสียงให้กับ “พี่เบิร์ด ธงไชย”, “นัท มีเรีย”, “มาช่า”, “ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์”, “แอน ธิติมา”, “นิโคล เทริโอ และอีกมากมาย
แซน - เทพิน เลี่ยมอยู่ อัลบั้ม Ordinary เป็นแนวเพลง variety pop ที่มีการผสมผสานกลิ่นไอดนตรีจากแรงบันดาลใจและประสบการณ์ของตัวเองไม่ว่าจะเป็น soul , jazz , country , acoustic pop ซึ่งทำให้งานชุดนี้เป็น pop ที่หลายหลายเรียบง่าย แต่มีการสื่อความหมายที่ลึกซึ้งในตัวของบทเพลงเหมือนกับคำว่า
“ordinary” ที่ หมายถึง ปกติหรือธรรมดา
เปิดตัวด้วย Single แรกอย่างเป็นทางการกับเพลง “ภาพเดิม” เพลงจังหวะซึ้งๆที่พูดถึง “ความรักที่ยังฝังใจ แม้เวลาผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังไม่ลืม…”
ข้อมูลศิลปิน
ศิลปิน : แซน - เทพิน เลี่ยมอยู่
เพลง : ภาพเดิม
อัลบั้ม : Ordinary
แนวเพลง : variety pop
สังกัด : Double Click Records
ดูแลการประชาสัมพันธ์โดยบริษัท Sofa Cafe’ (โซฟา คาเฟ่)
คุณแก้ว ณัฐกฤตา 086 - 355 - 9616 lady_vjkaew@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ