ประกาศผล JobsDB Member ผู้โชคดี รับฟรีบัตรห้องพัก Lima Coco เกาะเสม็ด

ข่าวเทคโนโลยี Monday June 2, 2008 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--จ๊อบส์ดีบี ประเทศไทย
เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ดีบี ประเทศไทย จำกัด ได้ทำการมอบรางวัลให้กับ JobsDB Member ที่ร่วมกิจกรรมประจำเดือนพฤษภาคม นั่นคือ อัพเดทเรซูเม่ เพื่อลุ้นรับรางวัล บัตรกำนัลห้องพักฟรี กิจกรรมดังกล่าว เป็นการเชิญชวนให้ JobsDB Member เข้ามาทำการอัพเดทประวัติส่วนตัว (เรซูเม่) ที่ได้ทำการฝากไว้ในเว็บไซต์ www.jobsdb.co.th การอัพเดทเรซูเม่ นอกจากจะทำให้ เจ้าของเรซูเม่ มีข้อมูลในเรซูเม่ที่เป็นปัจจุบัน ทันสมัยอยู่เสมอแล้ว ยังสามารถได้รับข่าวสารจาก JobsDB และยังสามารถสมัครออนไลน์ในเว็ปไซต์ได้อีกด้วย สำหรับ JobsDB Member ผู้โชคดีทั้ง 3 ท่านมีดังนี้
คุณภัทรา ลิมสัมพันธ์เจริญ เข้ามาอัพเดทเรซูเม่ เมื่อวันที่ 28 เมษายน คุณรุ่งระวี แก้วเชื้อ อัพเดทเรซูเม่ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม และคุณณัชญ์ตาวี พรหมมณี ที่อัพเดทเรซูเม่ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้โชคดีทั้ง 3 ท่านได้รับรางวัลเป็นบัตรกำนัลห้องพักสุดหรู ที่ Lima Coco รีสอร์ทสุดฮิปบนเกาะเสม็ด
สำหรับท่านที่พลาดโอกาสนี้ไป ไม่ต้องเสียใจ เพราะกิจกรรมการร่วมสนุกเช่นนี้ ทางเว็บไซต์ www.jobsdb.co.th จัดขึ้นเป็นประจำทุก ๆ เดือน สำหรับเดือนมิถุนายนนี้จะมีรางวัลอะไรให้ร่วมสนุก ต้องคอยติดตามกันได้ที่เว็บไซต์ www.jobsdb.co.th สำหรับใครที่ยังไม่ได้เป็น JobsDB Member รีบหน่อย เพราะโอกาสดี ฟรี ๆ นี้มีให้เฉพาะแฟนคลับ JobsDB เท่านั้น
เผยแพร่ข่าวโดย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ JobsDB Thailand Contact : สรรศิริ ศิริโชตินันท์ (นก)
โทร. 087 005 9794 / 02 667 0782 แฟ็กซ์ : 02 667 0700 E-mail: sansiri@jobsdb.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ