บอกแล้ว...ว่าของเค้าดีจริง ๆ !! การันตีโดยแฟนชาวแฟต สามหมื่นชีวิตตบเท้าแห่ร่วมงาน “ที — เชิ้ต ครั้งที่ 4” มหกรรมเสื้อยืดที่ยิ่งใหญ่ ยืดยาว แห่งเดียวในประเทศไทย

ข่าวบันเทิง Monday June 2, 2008 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ
ก็บอกแล้วไง...ว่าของเค้าดีจริง ๆ พิสูจน์ได้จากแฟนชาวแฟต เรดิโอ สามหมื่นชีวิต !! ที่ได้ตบเท้าแห่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ไทย กับ มหกรรมเสื้อยืดที่ยิ่งใหญ่ และยืดยาว แห่งเดียวในประเทศไทยอย่าง “มหกรรมที — เชิ้ต เฟสติวัล ครั้งที่ 4” ในวันเสาร์ ที่ 31 พฤษภาคม 2551 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 - 2 เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 12.00 น. - 23.00 น. (เที่ยงวัน ยัน 5 ทุ่ม) โดยมหกรรมเสื้อยืดที่ยิ่งใหญ่ ยืดยาว ที — เชิ้ต เฟสติวัล ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 4 แล้ว ที่คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน เจ้าพ่อคลื่นเพลงทางเลือกใหม่ได้บรรจงสร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี... นับจากครั้งที่ 1 เป็นต้นมา ซึ่งก็ได้เสียงตอบรับจากบรรดาเด็กแนว หัวใจรักเสื้อยืดทั้งหลายทั้งปวงอย่างท่วมท้น และทวีคูณเพิ่มมากขึ้นทุก ๆ ปี จนครั้งที่ 3 ครั้งล่าสุดที่ผ่านมานั้น ถึงกับเกิดปรากฏการณ์บัตรเข้างานถูกจำหน่ายจนหมดเกลี้ยงก่อนวันงาน!! ทำเอาแฟนพันธุ์แท้คลื่นอ้วนเกือบหมื่นชีวิต ไม่สามารถที่จะเข้าไปสัมผัสบรรยากาศภายในงานได้
และด้วยความสำเร็จนี้ คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ในฐานะผู้บรรเจิดกำเนิดมหกรรมยิ่งใหญ่ ยืดยาว แห่งเดียวในประเทศไทยนี้ จึงได้ขยับขยายสถานที่จัดงานให้ยิ่งใหญ่ขึ้น โดยครั้งที่ 4 ในปีนี้ ได้ขยายไปจัดกันที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 — 2 เมืองทองธานี ก็เพื่อที่จะสามารถรองรับจุจำนวนผู้คนที่จะหลั่งไหลร่วมงานมหกรรมในครั้งนี้ อีกทั้งยังเพิ่มเวทีการแสดงคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินชื่อดังก้องฟ้าเมืองไทย ที่จะมาร่วมแสดงคอนเสิร์ตขึ้นเป็น 2 เวที และยังมีบูธจำหน่ายเสื้อยืดของศิลปินในราคากันเอง ที่ตั้งอยู่ภายในงาน รวมทั้งหมด 300 บูธในมหกรรมที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน มหกรรมที่มีที่เดียว แห่งเดียวในประเทศไทยจริง ๆ ส่วนความสนุกสนานแบบ มัน มัน ในวันงานนั้น นอกจากจะมีเวที ถึง 2 เวที ไว้ในศิลปินชั้นนำกว่า 200 ชีวิตได้แสดงความมันในแบบอะคูสติค ไม่ว่าจะเป็น วงอพาร์ทเม้นต์คุณป้า , วง Tattoo Colour , โรส — ศิรินทิพย์ , วงลิปตา , วงซูเปอร์เบเกอร์ , ก้อย — ซัทเทอร์เดย์เซโกะ , ลุลา (ศิลปินหญิงยอดเยี่ยม จากรางวัลแฟต อวอร์ด ครั้งที่ 6) , วงกรุงเทพมาราธอน ,วงสควี๊ซ แอนิมอล (ศิลปินดูโอ อ็อฟ เดอะ เยียร์ จากรางวัลแฟต อวอร์ด ครั้งที่ 6) , วงพารา ด็อกซ์ , หนุ่มจีน — มหาสมุทร บุญยรักษ์ จากวง Saliva Bastard และวงอื่น ๆ อีกคับคั่ง”
ส่วนบูธเสื้อยืดกว่า 300 ร้านนั้น ก็มีบรรยากาศสนุกสนานไม่แพ้บริเวณคอนเสิร์ต โดยเฉพาะบูธ ของวง เท็ดดี้ สกา แบรนด์ ที่ขายดีจนกระทั่งตัวสุดท้ายจนมือกลองต้องถอดเสื้อยืดที่ตัวเองใส่ขายให้แฟนๆได้ใส่ยืดกันสมใจ และยังได้เพื่อนร่วมวงการดนตรีอย่างวงอาร์มแชร์ โดยหนุ่มโย่ง หวานใจสาวก้อย , แด๊ก บิ๊กแอส , วง 3 สีไฟจราจร บูด้า เบลส , วงฟลัว , ค่ายเพลงจีนี่ เรคคอร์ด , บุรินทร์ กรู๊ฟ ไรเดอร์ , วงลิปตา , ค่ายเพลงเลิฟ อิส , วงโมโนโทน , ค่ายเพลงมิวสิค บั๊กส์ , ค่ายเพลงแพนด้า เรค คอร์ด , วงพาราด็อกซ์ , ก้อย ซัทเทอร์เดย์เซโกะ , วงสครับบ์ , ค่ายเพลงสมอลล์รูม , วงสควี๊ซ อนิมอล , ค่ายเพลงสไปซี่ ดิส , วงไทเทเนี่ยม , วงกรุงเทพมาราธอน , เจี๊ยบ วรรธนา , ริค วชิรปิลันธ์ , วงสี่เต่าเธอ , ค่ายเพลงสนามหลวง , วงอพาร์ทเม้นต์คุณป้า และ วงฟูตอง โดยสาวโอ๋นำทีมส่งลายเสื้อใหม่รวมทั้งดีไซเนอร์ชั้นนำชื่อดังอย่าง กรกนก , โอ่ง-กงพัฒน์ ก็ยังขอมาออกบูธขายเสื้อยืดกันอย่างสนุกสนานเช่นกัน
สำหรับคนที่พลาดมหกรรมที่ยิ่งใหญ่ ยืดยาว ซึ่งมีที่เดียว แห่งเดียวในประเทศไทย “มหกรรม ที — เชิ้ต เฟสติวัล ครั้งที่ 4” โดยคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ก็ไม่ต้องเสียใจไป คลื่นแฟต ยังมีกิจกรรมบรรเจิดไอเดีย รอทุกคนได้ร่วมสัมผัสกันอีกเพียบ !!! อาทิ มหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก “แฟต เฟสติวัล มันถึงแก่น” ณ จ.ขอนแก่น ในวันที่ 21 มิ.ย. 2551 ที่จะถึงนี้จ้าาา.....

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ