คอนเสิร์ตในบ้าน ครั้งที่ 2 โคโตะ / ขลุ่ยไทย และเครื่องดนตรีสากล

ข่าวทั่วไป Monday June 2, 2008 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--เจแปนฟาวน์เดชั่น
เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ ร่วมกับสมาคมพัฒนาเด็กและเยาวชน องค์กรสาธารณกุศลด้านเด็กและเยาวชน จะจัดการแสดงคอนเสิร์ตในบ้าน ครั้งที่ 2 รอบการกุศลขึ้น ณ ห้องประชุมใหญ่ เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ ชั้น 10 อาคารเสริมมิตร ถนนสุขุมวิท 21 รอบบ่ายสามโมง วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคมศกนี้ โดยมีเครื่องดนตรีโคโตะของญี่ปุ่นฝีมือโนริโกะ ทซึโบอิ และ เคอิโกะ ซูซูกิ ผสานกับขลุ่ยไทยฝีมืออาจารย์ธนิศร์ ศรีกลิ่นดีที่กำลังโด่งดังในขณะนี้ด้วยอัลบัมเดี่ยวขลุ่ยเพลงพระราชนิพนธ์ นอกจากนี้ยังร่วมด้วยนักดนตรีฝีมือดีของญี่ปุ่นที่จะมาบรรเลงเพลงเบา ๆ ฟังสบาย ๆ เคล้าเสียงโคโตะ คือ เชลโล (ยูคิฮิสะ นาคางาวะ), ไวโอลิน (อ้อมพร โฆวินทะ), เปียโน (โยโกะ ทาคาฮาชิ/ เซอิโกะ ภุชคนิตย์ ) พร้อมด้วยเสียงขับกล่อมจากคณะนักร้องประสานเสียง Bangkok Philharmonic Chorus เพลงที่จะบรรเลงจะได้อัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเพลงยอดนิยมทั้งในอดีตและปัจจุบันของญี่ปุ่น และของไทย อาทิ โทเรียนเสะ, ฮารุ โนะ อูมิ, ชีพจรลงเท้า, ซึคิยาขิ, ฮานะ-ดอกไม้ให้คุณ, เดือนเพ็ญ, ค่าน้ำนม, บัวขาว เป็นต้น
เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าคอนเสิร์ตเล็ก ๆ ครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่ชวนฟังและจะสร้างความประทับใจให้แก่ท่านอีกคอนเสิร์ตหนึ่ง ที่สำคัญรายได้จากการขายบัตร มอบให้กับสมาคมพัฒนาเด็กและเยาวชน ท่านจะได้รับทั้งความสุข และบุญกุศลจากการชมคอนเสิร์ตในบ้าน ครั้งที่ 2 นี้อย่างเต็มอิ่มทีเดียว
บัตรราคา 200 บาททุกที่นั่ง หาซื้อได้ที่ที่ทำการเจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ ชั้น 10 อาคารเสริมมิตร ทาวเวอร์ โทร. 02-260-8560-4 หรือที่สมาคมพัฒนาเด็กและเยาวชน 40/98 โชคชัย 4 ถนนลาดพร้าว โทร. 02-933-3185 หรือ 089-635-6633 ที่นั่งมีจำนวนจำกัด เพียง 200 ที่เท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ
โทร. 0-2260-8560-4

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ