"บิ๊ก-เชียร์" ภูมิใจรางวัลทรงเกียรติในชีวิต

ข่าวทั่วไป Monday July 25, 2005 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย
"บิ๊ก-ภุชิสสะ ธนพัฒน์" พระเอกในสังกัดช่อง 7 สี และรั้งตำแหน่งดัชชี่บอยปี 2002 ภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง เมื่อมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย รับเลือกให้เป็นตัวแทนเยาวชนในการบำเพ็ญประโยชน์และเป็นเยาวชนตัวอย่างให้หันมาทำคุณงามความดีเพื่อส่วนรวม ซึ่งรับรางวัลพร้อมกับนางเอกสาวของช่อง 7 สี "เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" พระเอกหนุ่มเผยว่า
"รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้รับรางวัลนี้เพราะเท่าที่ทราบมา ตั้งแต่มูลนิธิศุภนิมิตฯ ก่อตั้งมา 32 ปี และในรอบ 7-8 ปีที่ผ่านมายังไม่เคยมีใครได้รับรางวัลนี้เลย ซึ่งเมื่อผมได้ถูกรับเลือกเหมือนเป็นเกียรติประวัติให้กับตัวเองและวงศ์ตระกูล เพราะรางวัลนี้ก็ถือเป็นรางวัลแรกตั้งแต่ผมทำงานในวงการบันเทิงมา เมื่อมีงานการกุศลที่ไหน ที่ผมสามารถและมีโอกาสช่วยเหลือได้ ก็จะทำอย่างเต็มที่ เหมือนเช่นมูลนิธิฯ ที่หยิบยื่นโอกาสให้เด็กผู้ด้อยโอกาส และมอบหมายหน้าที่ให้กับผม และน้องเชียร์ เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ เป็นกระบอกเสียงอีกทางหนึ่งให้หันมาสนใจผู้ที่ด้อยโอกาสกว่าตนเอง
ซึ่งกิจกรรมส่วนหนึ่งที่พวกเราสามารถทำได้ในโครงการล่าสุดที่จัดขึ้นคือ โครงการกล้าทำดีที่อยากให้เยาวชนยุกใหม่หยุดพฤติกรรมฟุ่มเฟือยไม่ว่าจะเป็นการกินอาหารฟาดฟู้สด์ , หรือเที่ยวจับจ่ายใช้ของฟุ่มเฟือย, หยุด, ไม่สรรหาหนังสือที่ไม่มีประโยชน์มาอ่านเช่น หนังสือการ์ตูนหรือเล่มเกมส์ต่าง ๆ โดยถ้าทุกคนสามารถลด ละ เลิก กับสิ่งเหล่านี้ได้ในกิจกรรม ศุภนิมิตแฟมมิน 24 ชั่วโมง หรือเพียงแค่คุณอดอาหารภายใน 24 ชั่วโมงก็จะรู้ว่าความทุกข์ทรมานที่เด็ก ๆ ในประเทศไทยที่หิวโหยและไร้ซึ่งโอกาสจะเป็นอย่างไร"
โดยนายชูศักดิ์ วุฒิวโรภาส เปิดเผยถึงการคัดเลือกศิลปินตัวอย่างในครั้งนี้ว่า "คุณบิ๊กภุชิสสะ เป็นที่รู้จักในกลุ่มเยาวชนไทยบ้านเราเป็นอย่างดี ซึ่งทางมูลฯ เองก็เชื่อมั่นว่าจะสามารถเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับทุกคน กล้าที่จะทำดี ตามให้เด็กไทยหันมาให้โอกาสคนในสังคมมากขึ้น ยิ่งทั้งคุณบิ๊กเอง และน้องเชียร์ก็ให้การสนับสนุนและเป็นตัวแทนของมูลนิธิฯ ในการเผยแพร่และช่วยเหลือมาโดยตลอดไม่ว่าจะเป็นโครงการสาธารณกุศลต่าง ๆ ที่เคยจัดขึ้น ก็มาทำงานให้ด้วยความเต็มใจเสมอมาตลอด ผมจึงเล็งเห็นและคิดว่า ทั้งสองคนเหมาะสมกับการที่จะได้สิ่งตอบแทนเล็ก ๆ น้อยจึงได้มีมติเห็นพ้องกับที่ประชุม มอบโล่รางวัล "เยาวชนดีเด่น" ประจำปี 2005 ให้เป็นเกียรติประวัติกับวงศ์ตระกูลสืบต่อไป
ท้ายสุดนี้เยาวชนตัวอย่าง "บิ๊ก-ภุชิสสะ ธนพัฒน์" และ "เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ยังกล่าวทิ้งท้ายเชิญชวนผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย "ยังเชิญน้อง ๆ เยาวชนที่สนใจ ส่งใบสมัครเข้าร่วมโครงการเยาวชนกล้าดี กับกิจกรรม ศุภนิมิตแฟมมิน 24 ชั่วโมง ครั้งที่ 11 และไปเจอกันได้ในวันที่ 27 สิงหาคม หอประชุม สถาบันปรีดีพนมยงค์ ซอยสุขุมวิท 55 (ซอยทองหล่อ) กรุงเทฯ ซึ่งพวกเราจะรอน้อง ๆ ที่กล้าทำดีอยู่ที่นั่น ตั้งแต่เวลา 12.00 น.-17.00 น. เป็นต้นไป พร้อมกันนี้ยังสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ 0-2381-8863 ถึง 5 หรือ www.worldvision.or.th ได้ตลอดเวลา บิ๊กรอน้องๆ ที่จะมากล้าดีกัน การกล้าทำดีนั้นเริ่มได้ที่ตัวคุณ แล้วไปเจอกันที่งานนะครับ อ้อ ที่สำคัญอย่าลืมพกเงินมาคนละ 11 บาทเพื่อเป็นค่าเข้าผ่านทางร่วมงานและเงินที่ได้รับจะรวบรวมไปช่วยเหลือผู้ด้อยต่อไป" โดยงานนี้มีคุณแม่ และน้องสาวฝาแฝดคนสวย มาร่วมแสดงความยินดีด้วย
ประวัติผู้ได้รับรางวัล
ภุชิสสะ ธนพัฒน์ (บิ๊ก) หรือชื่อจริง ธนศักดิ์ ศุภธนพัฒน์
อายุ : 23 ปี
เกิดวันที่ : 20 ต.ค. 2524
มีพี่น้อง : 4 คน เป็นคนที่ 1
ภูมิลำเนา : นครปฐม
สัญชาติ : ไทย
ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ : มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ คณะนิเทศน์ศาสตร์ สาขาเอกโฆษณา ชั้นปีที่ 3
ผลงานก่อนเข้าสู่วงการเคยได้ตำแหน่ง : หนุ่มผ้าทอที่ จังหวัดลำพูน ,เทพบุตรสงกรานต์ 4 ภาค จ.เชียงใหม่ และ ดัชชี่บอยฝ่ายชาย ประจำภาคเหนือ
ผลงานที่ผ่านมา : Dutchie Boy ชนะเลิศฝ่ายชายประจำปี 2002
พิธีกรภาคสนามรายการ Teen Center
ผลงานที่สร้างชื่อ : ละครเบญจา..คีตา..ความรัก
โฆษณานมเปรี้ยวดัชมิลล์ "ชุด..ชีวิตมีพลัง" ถ่ายคู่กับ "มากะโตะ" นักร้องนำฟูลซิเลอร์
ภาพยนตร์ VCD "เพื่อนกันฝันเต็มร้อย"
ละคร "รวมพลคนก้นบาตร"
อัลบั้มเพลง FRIEND
ละคร "เก็บใจให้กันเพื่อวันของเรา"
ละคร "ยัยตัวร้ายกับนายป่วน"
ผลงานล่าสุด ละคร "ลูกไม้หลากสี"
ผลงานปัจจุบัน : พิธีกรรายการ"J-ZONE"และ ช่วง "ตีตั๋วดูหนัง"
ในรายการเส้นทางบันเทิงทางช่อง7 สี
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 09-499-7625
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ