กวาง กมลชนก ควงครอบครัวเขมะโยธิน ทานอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่น ที่ร้าน “อูมามิ”

ข่าวทั่วไป Monday June 2, 2008 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--ทีวี ไดเร็ค
ร้านอาหารญี่ปุ่น “อูมามิ” ดึงครอบครัวสุดอบอุ่น “เขมะโยธิน” นำทีมโดยคุณแม่ กวาง กมลชนก ควงคู่ลูกชายสุดหวง น้องแนท และพระเอกในดวงใจตลอดกาล น็อต นุติ เขมะโยธิน ร่วมสัมผัสรสชาติอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่นเลิศรส ณ ร้าน อูมามิ นวมินทร์
อูมามิ เป็นภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นสำหรับคนทันสมัยที่เพิ่งเปิดตัวกันไป โดยมีวัตถุประสงค์ให้เป็นศูนย์รวมอาหารญี่ปุ่นหลากหลายชนิด โดยภายในร้านมีมุมสบายๆ ที่เป็นจุดนัดพบสำหรับการผ่อนคลายจากการงานหรือการนัดหมายของเพื่อนฝูง นอกจากนี้ยังมีบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายโดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยมีจุดแตกต่างที่สำคัญ คือ การเป็นครัวที่สองของครอบครัวสำหรับทุกท่านที่ชอบการทำอาหารให้คนใกล้ชิดรับประทาน สามารถใช้ครัวเปิดของร้านปรุงอาหารแล้วนำกลับไปทานที่บ้าน หรือจะพาครอบครัวมาทานที่ร้าน โดยทางร้านจะมีเชฟเป็นพี่เลี้ยงไว้ให้
ทางด้าน กวาง กมลชนก ที่ควงครอบครัว “เขมะโยธิน” กล่าวว่า “ปกติครอบครัวของเราจะมีไลฟ์สไตล์ในการรับประทานอาหารนอกบ้านร่วมกัน โดยถือเป็นโอกาสดีมากที่ได้รู้จักกับร้าน “อูมามิ” เพราะใกล้บ้าน บรรยากาศในร้านเป็นแบบโปร่งสบายเหมาะสำหรับครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันแบบสบายๆ ด้วยรสชาติอาหารทำให้เราก็ได้พบกับความแตกต่างเพราะเป็นอาหารญี่ปุ่นแบบฟิวชั่นที่มีให้เลือกหลากหลายเมนู ทั้ง ซูชิหวาน อร่อยพอดีคำที่น้องแนทชอบมาก เหมาะรสชาติแปลกและเหมาะกับเด็กๆ กวางเชื่อว่าร้านอูมามิเหมาะกับคนที่ต้องการความหลากหลาย และเปลี่ยนบรรยากาศการทานอาหารนอกบ้านได้ด้วยนะคะ”
Umami (อูมามิ) เป็น Japanese Restaurant ที่มีลักษณะของการตกแต่งร้านเป็น Japanese Style ซึ่งใช้แบบบ้านสไตล์สมัยเซ็นเก่าของญี่ปุ่นผสานความทันสมัยเป็นต้นแบบ ภายในร้านประกอบด้วยภาพวาดสีน้ำติดผนัง อุปกรณ์ที่ใช้เป็นรูปแบบญี่ปุ่นทั้งหมด รวมถึงความหลากหลายของอาหารญี่ปุ่นที่อยู่บนเมนู “อูมามิ” สาขาแรกที่ห้างแมกซ์แวลู บนถนนนวมินทร์ (บริเวณห้างจัสโก้เดิม) ในขณะเดียวกัน อูมามิยังมีอาหารญี่ปุ่นในลักษณะฟิวชั่นด้วยการผสานอาหารญี่ปุ่นเข้ากับอาหารของชาติตะวันออกเข้าด้วยกัน เช่น ซูชิหวาน ซูชิกระเพราเนื้อ ฮานาบิโทริ อูด้งผัดไท อูด้งกรอบลาดหน้า ซาบะเสต็ก ฯลฯ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
คุณอัจฉรา (แตน) 085-980-2838 คุณสิรินาฏ(จ๋า) 089-819-7573
หรือ โทร 02-666-0999 ต่อ 1759

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ