ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอสฯ

ข่าวบันเทิง Monday June 2, 2008 16:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--อาร์เอส
ถึงคิวงานจะแน่นแค่ไหน แต่หนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ก็ยังมีเวลาให้กับ ฟิล์ม แฟมมิลี่ ได้อยู่เสมอ เพราะช่วงนี้ว่างจากงานเมื่อไหร่ “ฟิล์ม” ก็จะชอบเล่นไฮไฟว์มากๆ “ฟิล์ม” บอกว่าเป็นช่องทางที่ได้ติดต่อกับ ฟิล์ม แฟมมิลี่ ที่สะดวกและรวดเร็วดี โอ้โห!!! เพราะเป็นคนที่เอาใจใส่แฟนๆดีอย่างนี้นี่เอง ฟิล์ม แฟมมิลี่ ถึงได้เพิ่มมากขึ้นทุกวัน..ทุกวัน
ศิลปินลูกทัพฟ้า บ่าววี เจ้าของเพลงดัง ขอนไม้กับเรือ พร้อมด้วยศิลปินใต้ ยิว คนเขียนเพลง , เมฆา , อู๋ พันทาง , มอร์แกน , กล้วย แสตมป์ , เดช อิสระ และนักฟุตบอลทีมชาติ ธวัชชัย ดำรงอ่องตะกูล , เจริญ กลมเกลี้ยง ร่วมงานเตะฟุตบอลการกุศลกับทีมอาวุโสของ อบต.โพรงจระเข้ อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง พร้อมกับมอบเสื้อและอุปกรณ์กีฬาให้กับทาง อบต. ด้วย นอกจากนี้ บ่าววี ยังควักกระเป๋ามอบเงินเป็นทุนการศึกษาให้กับ โรงเรียนวิเชียรมาตุ 2 พร้อมกับฝากข่าวดี ปลายเดือน มิถุนายน นี้ บ่าววี พร้อมด้วยกองทัพอากาศ และ ศิลปิน อาร์ สยาม จะมาร่วมทำกิจกรรมดี ๆ เพื่อบ้านเกิดของ บ่าววี อีกรอบ จะมีอะไรพิเศษนั้นต้องติดตาม
รู้ว่าชอบกินมะม่วงน้ำปลาหวาน แต่ทีมงานรายการ “กว่าจะเป็นดาว” คงไม่รู้ว่าพิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา” ชอบมากถึงขนาดลืมได้ทุกสิ่งทุกอย่าง งานนี้ชักจะเป็นห่วง “หนุ่มนิว” ขึ้นมาเสียแล้ว เพราะจะไม่มีคำว่า “รักแท้แพ้ระยะทาง” ให้ได้ยิน แต่จะเป็น “รักแท้แพ้มะม่วง” แทนซะมากกว่า
กำลังตื่นเต้นและสนุกสนานกับการรับน้องเป็นอย่างมาก มาอัดรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” ทีไร พิธีกรสาว จุ๊กจิ๊ก-ณิศรา เฟรชชี่ ปี1 คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นต้องเล่าเรื่องรับน้องให้พิธีกรรุ่นพี่ แชมป์-ธนพล ฟังทุกที เล่าไปเล่ามาจนตอนนี้หนุ่มแชมป์เริ่มอยากกลับไปเป็นเฟรชชี่อีกครั้งแล้ว
ฮอตได้ฮอตดีจริงๆ สำหรับ “อี๊ด-โปงลางสะออน” ที่มาเป็นพิธีกรภาคสนามให้กับรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ซึ่งบุกเข้าไปป่วนงานเปิดสนามฟุตบอลในร่ม S-One มีแฟนคลับตามมากรี๊ดกันถึงสนาม แต่ที่เด็ดสุดอยู่ที่แฟนคลับรุ่นป้าใจกล้าบุกไปกอดถึงห้องแต่งตัวชาย งานนี้ทำเอา อี๊ด ตั้งตัวไม่ทัน งานนี้ไม่รู้ว่าป้าแกคิดอะไร ถึงได้กอดซะแน่น จน อี๊ด ต้องออกปาก “ป้าครับกอดได้แต่อย่านานเดี๋ยวมันชา” เอ...ที่ว่าชานะส่วนไหนกันจ๊ะ ป้าอยากรู้ ....
มาอัดรายการ “ภาษาปาร์ตี้” คราวก่อน เห็นพิธีกรสาว “ดั๊กกี้-ศรัณย์พร” ออกอาการลุกลี้ลุกลนเร่งรีบ จนพิธีกรร่วม “หนัน-ธัชชัย” เกิดอาการสงสัยว่าสาวดั๊กกี้แอบนัดหนุ่มที่ไหนไว้หรือเปล่า เลยชักชวนทีมงานไปซุ่มดู แต่พอเห็นคนที่มารับแล้วทั้งหนันและทีมงานเลยเกิดอาการเซ็งแทน เพราะคนที่มารับไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นคนขับรถที่บ้านนั่นเอง แบบว่า...ที่รีบน่ะไม่ได้นัดใครไว้ แค่ง่วงนอนเฉยๆ โธ่! ปล่อยให้คนอื่นลุ้นแทบแย่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ