“จิ๊ก-เนาวรัตน์” ดวงตกพาลูกทีมตกรอบยกแก๊ง!!! ส่วน “อ้น-ศรีพรรณ” ดวงฉลุยพาลูกทีมชิงแจ็กพ๊อต “เกมวัดดวง”

ข่าวบันเทิง Tuesday June 3, 2008 09:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
สนุกสนานเฮฮาลุ้นดวงกันได้ทุกวันเสาร์ ซึ่งเสาร์ที่ 7 มิ.ย. นี้ หนุ่ม-สาวเด็กกิจกรรมแท็คทีมกันมาลุ้นดวงกับ “เกมวัดดวง” โดย “น้าเน็ก” พิธีกรสุดกวนประจำรายการชวน 2 หัวหน้าทีม “จิ๊ก-เนาวรัตน์” และ “อ้น-ศรีพรรณ” มาเป็นที่ปรึกษานำขบวนให้ผู้เข้าแข่งขัน งานนี้ 2 สาวเพื่อนซี้ต้องแตกคอกันพักใหญ่กว่าจะหาลูกทีมเพื่อมาชิงตำแหน่งคนดวงดีประจำรายการครั้งนี้ จากนั้นมาลุ้นกันกับเกมแรก “ฮวงจุ้ย ชี้ชะตา” เกมนี้ให้ผู้แข่งขันแบ่งเป็นกลุ่มแล้ว “อ้น” กับ “จิ๊ก” ต้องมาเลือกอุปกรณ์ดูฮวงจุ้ย อย่างเช่น เข็มทิศ, คอปเตอร์ไม้ไผ่ ที่วางอยู่บนโต๊ะ แล้วเอาไปชี้ที่จุดที่คิดว่าฮวงจุ้ยดีที่สุด เอาธงปักไว้ แล้วก็มาลุ้นกับกติกาที่ว่า “ลุ้นวัดดวงกับเลขท้าย…หน่วยความยาว(เซนติเมตร) กลุ่มไหนเลขน้อยกว่าตกรอบ” โดยทีมงานได้กำหนดจุดเริ่มต้นไว้แล้วคือตรงที่โต๊ะอุปกรณ์วางทับนั่นเอง งานนี้ลุ้นกันสนุกทีเดียว และที่เด็ดกว่านั้นคือเมื่อออกมาวัดเทียบกันระหว่างทีมของ “อ้น” และ “จิ๊ก” แล้ว สรุปเกมปรากฏว่าลูกทีมของ “จิ๊ก” ตกรอบหมดทุกคน แค่รอบแรก “จิ๊ก” ก็ไม่สามารถพาลูกทีมฝ่าด่านไปได้ซะแล้ว
พอเริ่มเกมต่อไป “น้าเน็ก” เลยแบ่งลูกทีมของ “อ้น” มาให้ “จิ๊ก” บ้าง แล้วมาลุ้นกันต่อกับเกม “มันอยู่ในผ้าห่ม” ซึ่งเกมนี้จะให้ผู้แข่งขันแต่ละทีมเข้าไปอยู่ในผ้าที่ทีมงานเตรียมไว้ จากนั้น “น้าเน็ก” ให้หัวหน้าทีมเข้าไปทาแป้งที่หน้าของผู้แข่งขันคนใดคนหนึ่ง แล้วให้หัวหน้าทีมอีกกลุ่มจับหัวเลือกว่าคนไหนที่อยู่ในผ้าห่มคือคนที่ถูกทาแป้ง ทีมไหนทายถูกก็เข้ารอบไปเลย!!! แต่กว่าจะผ่านรอบนี้ไปได้ ก็ต้องสลับสับเปลี่ยนเข้าไปอยู่ในผ้าห่มตั้งหลายรอบ ซึ่งรอบนี้ “จิ๊ก” ก็ยังคงดวงตกพาลูกทีมกลับบ้านยกกลุ่มเหมือนเดิม จากนั้นพักจิบน้ำกันซักครู่ ก็ต้องมาวัดดวงกันต่อกับเกมตัดเชือก “ดวง!! มีจริง” โดยให้ผู้แข่งขันแบ่งเป็นทีม ทีมละ 4 คน เล่นต่อคำที่มีความหมายไปเรื่อยๆ ใครพูดคำว่า “ดวง” ออกมาก่อนถือว่าเป็นคนดวงดี เข้ารอบไปเลย!! แต่กว่าจะได้คนดวงดีเข้าไปลุ้นในรอบแจ็กพ็อต ก็ต้องเล่นต่อคำกันตั้งหลายรอบเลยทีเดียว
ส่วนใครคือคนดวงดีประจำรายการ “เกมวัดดวง”เ สาร์นี้นั้น ติดตามได้ในวันที่ 7 มิ.ย. 51 เวลา 12.50-13.40 ทาง ททบ.5หรือคลิ๊กไปติดตามชมได้ที่ www.gmm-tv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ