“อีเมาท์” รูปแบบใหม่ ดึงดีเจร่วมเมาท์กับช่วง“อีเอฟเอ็ม เมาท์” “เมาท์เผาขน” ยังอยู่ “บอดี้แสลม”ผลัดกันเผา เกรียมกันถ้วนหน้า

ข่าวบันเทิง Tuesday June 3, 2008 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
รายการ “อีเมาท์” ที่มีพิธีกรคู่ซี้คู่เมาท์ “น้าเน็ก-อ้อม” ศุกร์นี้ (6 มิ.ย.)เปิดบ้านหลังใหม่ และเปิดช่วงใหม่เอาใจแฟนรายการชอบเมาท์ถึง 3 ช่วง ช่วงแรก “อีเอฟเอ็ม เมาท์” โดยมีดีเจ.จากคลื่นอีเอฟเอ็มสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาร่วมเมาท์เรื่องของศิลปินให้ฟัง โดยเทปแรกนี้ เหล่าดีเจอีเอฟเอ็ม ยกขบวนมาบุกรายการเพียบ ทั้ง อ้อม-สุนิสา, มดดำ-คชาภา, เชาเชา, ดาด้า ฯลฯ ส่วนเรื่องราวที่เมาท์กันจะมันขนาดไหนต้องติดตามช่วงที่สอง “เมาท์มาราธอน” โดยเหล่าศิลปินจะมาเมาท์กันเองเป็นทอดๆ และช่วงสุดท้าย “อีเมาท์ Remind” คือการย้อนกลับไปดูภาพเก่าๆ ของศิลปินในวาระต่างๆว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง
และนอกจากช่วงใหม่ๆ ที่มีมาให้ขาเมาท์จุใจกันแล้ว ช่วง “เมาท์เผาขน” ก็ยังมีศิลปินสลับสับเปลี่ยนกันมาเมาท์เหมือนเคย โดย ศุกร์นี้ (6 มิ.ย.) เป็นวงร็อกขวัญใจวัยรุ่น “บอดี้แสลม” มาร่วมนั่งพูดคุย พร้อมฝากผลงานคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ แต่มา “อีเมาท์” จะมานั่งคุยธรรมดาไม่ได้ ทุกคนเลยเผากันเต็มที่ เรียกว่าไม่มีใครยอมใครและคนที่โดนเพื่อนแกล้งเป็นประจำคือ “ยอด” มือกลองประจำวง ที่มีเรื่องให้เพื่อนได้แกล้งเป็นประจำ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ห้ามพลาด!!!
ติดตามชมรูปแบบใหม่ของรายการ“อีเมาท์”ได้ในวันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน 51 เวลา00.25-01.25 น.ทางช่อง 7
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด โทร. 02669-326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ