"เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน" จับสาว "ฮะ" ปะทะหนุ่ม "เก๋า" ครั้งแรกบนปกแมกกาซีน!!

ข่าวบันเทิง Tuesday June 3, 2008 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
"เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน" The Dream Issue [may come true
] ฉบับใหม่ต้อนรับหน้าฝนด้วยการจับสาว "ฮะ" เท็น-วัตถาภรณ์ เอี่ยมสินธร มาปะทะกับหนุ่มสุด "เก๋า" แตงโม-พงษ์พิสุทธ์ ผิวอ่อน 2 คู่หูหน้าใหม่ใสปิ๊งจากภาพยนตร์ ฮะเก๋า ชิมลางบนปกแมกกาซีนครั้งแรก!กับแฟชั่นฝันๆ พร้อมบทสัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟที่เตรียมเสิร์ฟให้อ่านก่อนใคร
งานนี้สาวฮะ เท็น ขอเผยความรู้สึกกับแฟชั่นครั้งแรกในชีวิตว่า "รู้สึกสนุกมากๆ กับการถ่ายแฟชั่น เพราะว่าเท็นเองไม่เคยไปถ่ายปกที่ไหนเลยค่ะ เล่มนี้เป็นเล่มแรกในชีวิตเลยก็ว่าได้ ชอบเสื้อผ้ามากๆ เพราะรู้สึกว่าเป็นเสื้อผ้าที่เราไม่เคยใส่มาก่อนเลย ใส่แล้วจะรุ่มร่ามหน่อย แต่พอถ่ายออกมาแล้วมันสวยมากๆ ค่ะ" เท็นกล่าวทิ้งท้าย
ส่วนหนุ่มเก๋า แตงโม กับแฟชั่นเซ็ตนี้ที่ต้องเปลือยอกด้วยก็บอกว่า "วันนี้เหนื่อยหน่อยแต่สนุกมากครับ ผมชอบถ่ายแฟชั่นอารมณ์มืดๆ อย่างนี้ ดูแล้วได้อารมณ์เท่ๆ ดี ผมว่าเสน่ห์การแฟชั่นวันนี้อยู่ที่การถ่ายเพราะยากมากๆ เวลา Dry Ice ได้จังหวะ แต่หน้ายังโพสไม่ได้ อะไรประมาณนี้ อีกอย่างหนึ่งคือกางเกงวันนี้ฟิตมากครับ จริงๆ ผมจะขยับท่าไหนก็ได้อยู่แล้ว แต่ด้วยสภาวะกางเกง เลยขยับยาก ถ้าทำไม่ได้ก็จะทำให้ภาพมันไม่สุดอ่ะครับ ก็เลยต้องตั้งใจมากกว่าเดิมอีก"
นอกจากแฟชั่นเท่ๆ จาก เท็น-แตงโม แล้ว Issue นี้ก็ยังมีคอลัมน์เด็ด & โดนมาให้อ่านกันเช่นเคย อาทิ ความฝันที่เป็นจริงของ 3 หนุ่ม เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ ใน Interviews แล้วไปฟังเรื่องน่ารักๆ ควักจากใจ เป้ย-ปานวาด เหมมณี และ อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง ยังต่อด้วยเรื่องรักๆ กับกูรูหัวใจกับเรื่องไม่ใช่แฟนแต่อยากทำแทนนี่นา โดย ดี.เจ.พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล พลิกหน้าไปค้นหา 2 ศิลปินกันต่อกับ นัท AF4 และ แก้ว FFK ในคอลัมน์ More Than U Can See ปิดท้ายด้วย 12 วัยรุ่นหน้าใสจากคอลัมน์ Centerpoint Lads & Gals ที่คัดมาเอาใจวัยมันส์กันโดยเฉพาะ
เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน The Dream Issue [may come true
] วางแผงพร้อมกันแล้ววันนี้ทุกแผงหนังสืออินเทรนด์ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2252-1754-6 หรือคลิกไปอัพเดตข้อมูลได้ที่ www.centerpoint108.com
Siwat Phetpiboon (Wat)
Senior Public Relations
Centerpoint Entertainment Co., Ltd.
428 3rd-4th Floor, Siam Square Soi 7, Rama 1 Rd.,
Pathumwan, Bangkok 10330
Tel : 0-2252-1754-6 Ext. 48, Fax : 0-2252-1757
Mobile : 086-734-3468
E-mail : prcenterpoint@hotmail.com , wat_wa@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ